Chuyển đến nội dung chính

Lời cầu nguyện trong tháng 7 âm lịch

LỜI CẦU NGUYỆN TRONG THÁNG 7 ÂM LỊCH
Tháng 7 âm lịch theo tín ngưỡng dân gian và Phật Giáo cũng như các tôn giáo khác ở Đông Phương là mùa chay, mùa báo hiếu, mùa để tưởng nhớ công ơn của tổ tiên, ông bà cha mẹ. Trong vô lượng kiếp nhân sinh, đã có biết bao người là thân bằng quyến thuộc và tổ tiên của chúng ta. Vì vậy, em đã mở rộng lời cầu nguyện của mình đến tất cả mọi người, không chỉ cầu riêng cho những người trong thân tộc.
Dưới đây là lời cầu nguyện của em, xin kính chúc quý huynh tỷ gần xa sức khỏe dồi dào và thân tâm thường lạc! Nguyện cầu cho những người đọc được lời cầu nguyện này được chứng nghiệm tình thương bao la của CHA và CHƯ PHẬT BỒ TÁT
LilyGarden, 19/8/2017
Ghi chú: từ CHA ở đây là CHA TRỜI, là ĐẤNG TẠO HÓA CÀN KHÔN VŨ TRỤ
**********************************
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát khắp cả mười phương đến an ủi và ban ân lành cho những người còn đang chịu nhiều đau khổ cay đắng dày vò cả tâm hồn và thân xác. Xin cho những người còn mang bệnh tật trong người được chữa lành hoặc giảm bớt cơn đau.
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát khắp cả mười phương đến giúp đỡ cho những ai đang cầu nguyện và cầu cứu nơi Cha cùng Chư Phật Bồ Tát. Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát đến an ủi và ban ân lành những người già neo đơn không nơi nương tựa, những người bị bỏ rơi.
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát trợ giúp và thêm sức cho những người mẹ đang nuôi con nhỏ, xin cho họ thêm sức mạnh và niềm vui để làm tròn sứ mệnh nuôi dưỡng trẻ thơ, xin lấy bớt đi những nhọc nhằn cơ cực.
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát ban ân lành đến những người lang thang, cơ nhỡ, những người bị lầm lạc, những người thiếu nơi nương tựa, thiếu ăn hàng ngày. Xin cho họ được cảm nhận tình thương nơi Cha và Chư Phật Bồ Tát để mở rộng tấm lòng, hướng về những điều thiện lành để cuộc đời họ được tốt đẹp về sau.
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát hộ trì và thêm sức cho những người làm công việc phụng sự nhân sinh, xin Cha và Chư Phật Bồ Tát ban bình an đến thân tâm và gia đình của họ.
Xin Cha và Chư Phật Bồ Tát giúp chuyển hóa tấm lòng và hướng thiện cho những ai đang còn lầm lỗi, còn bị lòng sân giận thù hận ghen ghét đố kỵ tham lam làm tổn thương. Xin cho họ thấy được mầu nhiệm nơi Cha và Chư Phật Bồ Tát để chuyển hóa nên người tốt.
Xin cầu cho những người đọc được lời cầu nguyện này chứng nghiệm tình thương bao la của CHA và CHƯ PHẬT BỒ TÁT!
NAM MÔ ... (tùy mỗi người cầu nguyện)

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

TỰ KỶ VÀ THIỂU NĂNG DƯỚI GÓC NHÌN TÂM LINH

Mình không phải bác sĩ, cũng không phải nhà tâm lý học. Mình chia sẻ góc nhìn của mình về bệnh Tự Kỷ và Thiểu Năng, với mong muốn ai đó sẽ được lợi lạc khi đọc những dòng này. Còn lại thì xin bỏ qua. Có những đứa trẻ thể chất vẫn phát triển bình thường, chỉ rối loạn về cảm xúc, hành vi. Có những trẻ nặng hơn thì bị các khiếm khuyết về thể chất, có thể không đi đứng bình thường, hoặc không nói được. Có nhiều đứa trẻ hay bị co giật và động kinh nữa. Không ai mong muốn như vậy. Có 3 lý do dẫn đến việc này: 1. Những thương tổn do tai nạn, di chứng bệnh tật, ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc, môi trường hóa chất độc hại. Tai nạn như ngã, va đập. Bệnh đơn giản như sốt cao dẫn đến co giật ... Những thương tổn này nếu phát hiện sớm có thể phục hồi được, bằng Tây Y hoặc những phương pháp thay thế khác: năng lượng, sóng âm, châm cứu, bấm huyệt ... Mình đã gặp nhiều đứa trẻ có những vùng tụ máu bầm ở não, làm tổn thương một vùng não mà không rõ từ lúc nào. Phần này không dính đến tâm

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá

Thiên thần trong tóc tôi - truyện dịch - Lorna Byrne - Chương 1 Nhìn qua một đôi mắt khác

Khi tôi hai tuổi, bác sĩ nói với mẹ tôi rằng tôi bị chậm phát triển. Khi còn bé, mẹ tôi nhận thấy rằng tôi dường như luôn ở trong một thế giới của riêng mình. Tôi thậm chí có thể nhớ mình đã nằm trong một cái cũi lớnvà thấy mẹ tôi đang cúi xuống chỗ tôi. Xung quanh mẹ, tôi thấy rất nhiều sinh linh sáng ngời ánh cầu vồng tuyệt đẹp: họ to lớn hơn tôi nhưng nhỏ hơn mẹ. Họ to tầm đứa trẻ ba tuổi. Những sinh linh này lượn trong không khí như những chiếc lông chim. Tôi nhớ tôi đã với tay đến họ nhưng thường không với tới. Tôi rất hào hứng với những sinh linh này và ánh sáng tuyệt đẹp của họ. Lúc đó tôi không hiểu những gì tôi thấy khác với những gì mọi người thấy ra sao. Phải sau này tôi mới biết điều đó và người ta gọi các sinh linh đó là các thiên thần. Vài tháng trôi qua, mẹ tôi để ý thấy tôi cứ nhìn chằm chằm vào nơi nào đó mặc dù bà cố gắng gây sự chú ý với tôi. Thật sự là tôi đã ở nơi khác. Tôi luôn đi chơi với các thiên thần, nhìn họ đang làm gì, nói chuyện và chơi với họ

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi