Chuyển đến nội dung chính

Thiên thần trong tóc tôi - Chương 7 Sinh vật không có linh hồn


Một ngày nọ, khi tôi mười bảy tuổi và đã làm việc trong gara được khoảng mười tám tháng, tầm nhìn của Elijah trở thành sự thật.

Tôi đang ở trong văn phòng với Anne và bố tôi, và từ chỗ tôi đang ngồi, tôi có thể nhìn thẳng ra ngoài cửa sổ lớn và phía bên kia đường, nơi có cây cối. Tôi thấy một thanh niên ở đằng xa, đi dọc bên kia đường và, thật bất ngờ, tôi nhận ra anh.

Tôi có thể nhìn thấy cây cối và một chàng thanh niên và tôi biết ngay lập tức - mặc dù anh ở rất xa - rằng đây là chàng thanh niên tôi sẽ cưới. Tôi nghẹt thở. Tôi biết anh sẽ băng qua đường và vào gara, tìm việc.
Tôi cảm thấy tóc mình bị xù lên và tôi quay lại thì thấy thiên thần hộ mệnh của mình đang đứng đó. Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, và khi tôi nhìn chàng trai đi ngang qua sân trước, tôi có thể thấy thiên thần hộ mệnh của anh yếu ớt bên trong năng lượng xung quanh anh. Chàng trai trông cực kỳ đẹp trai, với mái tóc màu đỏ nhạt. Anh ấy rất cao, và tôi thích những người những anh chàng cao ráo. Tôi đã vô cùng phấn khích khi thấy anh ấy; Tôi biết kết quả sẽ ra sao.

Mặc dù vậy, tôi quay lại và nói với Anne, 'Có ai đó đang tìm việc,  con hy vọng anh ta sẽ không được nhận.’ Tôi phải cười vào điều đó. Tôi đã lo sợ về sự thay đổi lớn lao này trong cuộc đời mình - và cũng rất ngại ngùng. Trong thâm tâm, tôi biết rằng anh ấy sẽ có được công việc bởi vì điều đó sẽ phải là như thế.
Chàng trai đi thẳng vào cửa hàng. Bố ngước lên từ bàn làm việc, nhìn anh và ra hiệu rằng anh sẽ gặp bố trong một lúc nữa. Khi bố đi ra ngoài, tôi vẫn ở nơi tôi đang ngồi, gần như bị tê liệt. Tôi chỉ không muốn ở đó, và tôi đã run rẩy và lắc lư. Tất cả những gì Elijah đã nói tràn ngập trong tâm trí tôi; Đây là người tôi sẽ cưới, tôi sẽ yêu anh ấy và anh ấy sẽ yêu tôi, chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau mọi lúc, nhưng cuối cùng, tôi sẽ chăm sóc anh ấy và chúng tôi sẽ không sống cùng nhau đến già.

Bố tôi và chàng trai trẻ đứng nói chuyện trong cửa hàng một lúc. Cuối cùng, tôi bắt đầu dọn dẹp những chiếc cốc bẩn và đưa chúng đến căn tin để rửa. Tôi đi ngang qua anh khi anh đang đứng đó nói chuyện với bố. Tôi lén nhìn anh. Ồ, tôi đã làm như những gì tôi thấy! Tôi mất một lúc lâu để rửa những chiếc cốc và pha trà mới. Khi tôi mang trà trở lại, anh vẫn đứng đó nói chuyện với bố. Tôi không biết phải làm gì. Một khách hàng bước vào cửa hàng và tôi đã đi phục vụ họ. Tôi cảm thấy thực sự lo lắng và chỉ tạm lờ đi chàng thanh niên.

Tất nhiên, bố tôi đã cho anh ấy một công việc và ngày hôm sau anh bắt đầu. Tôi được giới thiệu với anh ấy và tôi biết tên anh là Joe. Tôi nhìn từ xa khi anh học cách mọi thứ hoạt động, cách bán xăng dầu và vá những lổ thủng. Trên đường về nhà, vào cuối ngày đầu tiên của Joe, bố nói với tôi rằng ông ấy nghĩ Joe là một người sáng dạ - một người có khả năng học hỏi rất nhanh.

Tôi đã cố gắng tránh Joe, nhưng tôi không thể không nhìn anh ấy lén lút, bởi vì tôi cảm thấy rất thu hút bởi anh ấy. Tôi tự hỏi không biết Joe có chú ý đến tôi, hay anh ấy có thể cảm thấy sự kết nối hay không. Các thiên thần dường như chắc chắn rằng mỗi lần tôi vào căn tin để pha trà hoặc rửa cốc thì anh ấy đều ở đó. Anh nở một nụ cười rạng rỡ, và rồi trái tim tôi biết rằng anh cũng cảm thấy điều gì đó. Tôi cười lại, nhưng tôi sẽ không nói nhiều và sẽ vội vã rời khỏi căn tin nhanh nhất có thể.

Một ngày, khoảng sáu tháng sau khi anh ấy đến làm việc trong gara, Joe rủ tôi đi chơi. Tôi đã đi vòng quanh căn tin để pha trà, như tôi vẫn thường xuyên làm trong ngày. Khi tôi đang rót đầy ấm và rửa cốc, Joe bước vào và đề nghị giúp tôi rửa. Tôi cười với anh và nói rằng không cần đâu - chỉ có ba cốc! Ngay khi tôi chuẩn bị rời căn tin với ấm trà và cốc trên khay, Joe nói, 'Lorna, em sẽ nghĩ gì nếu anh hẹn em đi chơi?'

Tôi mỉm cười với Joe, 'Tất nhiên, em cũng thích đi chơi với anh.

Joe đề nghị chúng tôi ra ngoài tối hôm đó, nhưng tôi nói không, tôi không thể, mà sẽ là thứ Sáu sau giờ làm việc.

'Được rồi, điều đó sẽ rất tuyệt,' Joe nói, khi anh mở cửa cho tôi.

"Chúng ta sẽ nói về những gì chúng ta sẽ làm vào tối thứ Sáu sau nhé", tôi nói khi bước qua cánh cửa đang mở.


Tôi đã rất hạnh phúc như thể tôi đang nổi trong không khí. Một tuần dường như trôi qua rất nhanh và, trước khi tôi biết điều đó, nó đã là thứ Sáu. Khi tôi bước vào căn tin sáng hôm đó Joe đã ở đó chờ tôi. Anh ta nở một nụ cười lớn và hỏi: 'Lorna, tối nay em muốn làm gì?'

"Em muốn đi xem phim", tôi trả lời. 'Chúng ta hãy gặp nhau vào khoảng sáu giờ rưỡi trên cầu O'Connell.'


Joe đề nghị tôi chọn phim nhưng ngay sau đó một trong những nhân viên khác bước vào, vì vậy chúng tôi đã không nói chuyện tiếp ngày hôm đó. Tôi hỏi bố tôi có thể nghỉ sớm ngày hôm đó không - thay vì ở lại đến sáu giờ, tôi muốn nghỉ từ khoảng bốn giờ. Bố nói không sao và không bao giờ hỏi tôi tại sao. Các thiên thần đã nói với tôi rằng tôi sẽ phải giữ bí mật.


Lúc bốn giờ, tôi về nhà bằng xe buýt. Khi tôi bước trên đường về nhà, tôi đang nói chuyện với các thiên thần của mình. Thật thú vị. Tôi không biết gì về bất kỳ về bộ phim nào có thể có ở Dublin. Đã quá lâu kể từ lần xem phim trước đó - có thể là hai năm. Tôi không quan tâm bộ phim chúng tôi xem. Tôi chỉ muốn ở bên Joe. Các thiên thần cười. Khi tôi nói chuyện với họ, tôi đã nhớ tất cả những gì thiên thần Elijah đã nói với tôi.

Khi tôi về đến nhà, tôi nói với mẹ rằng tôi sẽ gặp một người bạn ở Dublin và tôi sẽ đi xem phim. Mẹ nói: 'Hãy chắc chắn rằng con sẽ về trên chuyến xe buýt cuối cùng.'
Mẹ cũng không hỏi bất kỳ câu hỏi nào, vì vậy tôi đoán các thiên thần đang giúp đỡ.

Có một tờ báo trên bàn trong phòng ăn, vì vậy tôi mở nó và đi thẳng vào phần phim truyện. Có rất nhiều phim trên đó, tôi chỉ chọn một. Tôi không biết gì về nó, nhưng tôi không quan tâm và các thiên thần cũng không nói gì, vì vậy tôi cho rằng mọi thứ đều ổn. Lúc này tôi đang cười về điều đó.

Đó là một buổi tối mùa hè tuyệt đẹp và cầu O'Connell trông thật tuyệt vời trong ánh sáng buổi tối, với những chiếc đèn và những bông hoa lớn. Joe trễ vài phút, và khi tôi đứng đó, tôi nhìn những gì đang diễn ra xung quanh mình. Có một phụ nữ và trẻ em đang ngồi ăn xin từ những người qua đường đang trở nhà sau ngày làm việc. Có một người phụ nữ bán hoa hồng, nhưng dường như không ai có thời gian dừng lại mua. Từ màu sắc của năng lượng xung quanh mọi người, tôi có thể biết họ thuộc dạng người nào: liệu họ đang vội vàng hay đầy hứng thú. Joe đến từ hướng ngược lại và vỗ vai tôi. Tôi nhảy lên và anh cười khi tôi quay lại. Tôi rất vui khi gặp anh ấy. Anh nắm lấy tay tôi và chúng tôi đi thẳng đến rạp chiếu phim.

Bộ phim tôi đã chọn có tên là “Trinh nữ và gã giang hồ”. Rạp chiếu phim chật cứng: rất nhiều người xem bộ phim này, vì vậy chúng tôi phải ngồi khá gần phía trước. Khoảng mười phút vào xem phim, tôi bắt đầu khó chịu: đây không phải là bộ phim tôi muốn xem, chắc chắn không phải với Joe trong buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi. Những cảnh sex rất rõ ràng: Tôi đã bị sốc. Thể loại phim này không phổ biến ở Ireland vào thời điểm đó, vào những năm 70. Có lẽ đó là lý do tại sao có rất nhiều người trong rạp!

Sau vài phút nữa, tôi nói với Joe rằng tôi muốn rời đi. Chúng tôi đã làm điều đó, và Joe không bận tâm chút nào: Tôi nghĩ rằng anh ấy cũng cảm thấy không thoải mái như tôi. Chúng tôi rời khỏi rạp chiếu phim trên đường O'Connell về phía cột Nelson. Đó là một buổi tối đẹp đến nỗi tôi rất vui khi được ra khỏi rạp chiếu phim. Đi dạo tay trong tay với Joe càng hay hơn trong buổi hẹn hò đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi nói chuyện khi chúng tôi đang đi. Một trong những điều đầu tiên Joe nói là anh rất vui vì anh đã không chọn phim! Cả hai chúng tôi đều cười.

Chúng tôi đi bộ trước GPO - một tòa nhà bằng đá xám tuyệt đẹp mà tôi luôn yêu thích. Chúng tôi gật đầu chào anh cảnh sát đang đứng bảo vệ bên ngoài. Tôi nhận thấy một cặp đôi đang hôn và âu yếm, những thiên thần của họ cao và đang đứng rất gần họ, như thể đang giúp họ kết hợp cùng nhau. Tôi mỉm cười khi chúng tôi đi ngang qua họ. Joe vòng tay ôm lấy tôi, cảm giác thật tuyệt. Tôi cảm thấy an toàn khi ở cùng anh ấy.

Chúng tôi băng qua đường ở đèn giao thông và đi vào một nhà hàng. Tôi chưa bao giờ ở nhà hàng vào buổi tối trước đó; nhà hàng này dài và hẹp với sàn cẩm thạch lát gạch và những cái bàn được tráng men và bắt vít xuống sàn với những chiếc ghế gỗ cao ở mỗi bên. Mặt sau của những chiếc ghế dài này cao khoảng bốn feet, vì vậy khi bạn ngồi xuống, bạn không thể thấy ai ở bất kỳ bàn nào khác. Chúng tôi ngồi trên những chiếc ghế gỗ đối diện nhau. Bằng cách nhìn vào mặt tôi, Joe biết rằng tôi chưa bao giờ ở nhà hàng như thế này trước đây và anh ấy nói với tôi rằng những chiếc bàn được gọi là quầy. Ngay sau đó, cô phục vụ đi qua với bút chì và giấy và chúng tôi gọi trà và bánh sandwich.

Chúng tôi đã nói về bố mẹ của chúng tôi - bố anh đã mất. Chúng tôi đã nói về anh chị em - Joe là con út trong gia đình anh ấy và tôi là con thứ 3 trong gia đình của tôi. Joe hỏi, 'Em nghĩ bố em sẽ nói gì nếu ông ấy biết chúng ta đang hẹn hò?'

'Em không chắc về bố,' tôi trả lời, 'nhưng em biết mẹ nhiều khả năng sẽ phản đối.'

Vì vậy, cả hai chúng tôi đồng ý chúng tôi sẽ giữ bí mật.

Chúng tôi rời khỏi nhà hàng và đi bộ trên đường phố một lúc, nhìn vào các cửa sổ của cửa hàng, sau đó chúng tôi đi dọc theo các lối đi đến bến xe buýt. Joe sống ở hướng ngược với tôi và sẽ  cần bắt xe buýt khác để về; Xe buýt của tôi vừa mới đến nhưng chưa đi trong vài phút, vì vậy chúng tôi rất vui khi được ngồi trên xe buýt cùng nhau một lúc. 'Tốt hơn là anh nên đi xe buýt của anh,' tôi nói với Joe.


Anh đứng dậy và nói anh quay lại sau một phút. Anh ấy nói chuyện với người tài xế và sau đó anh ấy ngồi xuống cạnh tôi và nói, "Anh sẽ đi cùng em về. Anh sẽ đưa em về nhà. '

Người tài xế đã nói với anh về một chiếc xe buýt không chính thức, không có trong thời gian biểu được gọi là "xe buýt ma". Đó là một chiếc xe buýt theo lịch trình trên đường từ Dublin đến gần nhà tôi, nhưng trở về gara ở trung tâm Dublin, nó không có nghĩa vụ đón bất kỳ hành khách nào. Mặc dù vậy, nó đã đón khách, và, từ đó trở đi, mỗi khi chúng tôi đi chơi, Joe luôn đưa tôi về nhà và sau đó bắt xe buýt ma trở lại thị trấn và đi bộ về nhà anh.
Joe và tôi không nói cho ai biết chúng tôi đang đi chơi với nhau. Những cô gái khác ở độ tuổi của tôi có thể đã chia sẻ bí mật với một người bạn gái, nhưng tôi không có người bạn nào để tôi tâm sự điều đó. Dù sao, như tôi đã nói, các thiên thần nói với tôi rằng điều quan trọng là phải giữ bí mật, và họ nói với tôi điều này mọi lúc, ngay cả bây giờ tôi cũng làm như họ nói. Tôi không biết Joe có nói với ai không, tôi chưa bao giờ hỏi, nhưng tôi không nghĩ anh ấy sẽ kể.

Trong khi chúng tôi đang giữ bí mật - và chúng tôi đã rất cẩn thận về điều đó – với bản tính tinh nghịch của Joe, anh ấy không thể cưỡng lại việc trêu chọc tôi mỗi khi có cơ hội. Anh ấy thường gọi tôi là 'Rambo', khi tôi cố gắng nâng một chiếc lốp đã được sửa chữa vào ngăn để hành lý của khách hàng (tôi cao không quá 5 feet) và anh ấy đã trêu tôi rằng chiếc váy trong bộ đồng phục của tôi quá ngắn ( anh ấy có lẽ đúng!).

Bất cứ khi nào tôi có thể, tôi thích đi câu cá với bố. Đó là điều chúng tôi đã làm thường xuyên khi tôi còn là một đứa trẻ, và nó vẫn tiếp tục khi tôi làm việc trong gara và đi chơi với Joe. Tôi không phải lúc nào cũng mang theo cần câu, nhưng tôi yêu thích cơ hội được yên tĩnh bên một dòng sông, và tôi thích dành thời gian với bố mình. Một ngày nọ, chúng tôi đi câu cá ở vùng núi Wicklow. Chúng tôi khởi hành sớm trên xe của bố và như mọi khi, chúng tôi mang theo đồ đạc để cắm trại. Chúng tôi cũng có một cái nồi cắm trại, để bố có thể đốt lửa và pha trà.

Đó là một ngày lạnh lẽo; chúng tôi đã câu được một hoặc hai giờ và bố đã bắt được một con cá hồi, khi trời bắt đầu mưa. Gần đó, trên bờ sông, có một lùm cây với một ngôi nhà cũ nát. Bố đề nghị nó sẽ là một nơi tốt đẹp để trú ẩn, đốt lửa và uống trà - chúng tôi sẽ không bị lạnh. Bố đi trước tôi, và khi chúng tôi đến gần những cái cây tôi nhận thấy không hề có ánh sáng năng lượng xung quanh chúng và nơi đó trông rất buồn tẻ.

Thiên thần Michael vỗ vai tôi. "Nơi này có thể khiến con sợ hãi", ông nói. 'Chúng ta sẽ cho con thấy một cái gì đó tệ. Nó sẽ không làm hại con, nhưng con sẽ phải chú ý khi bạn bước vào ngôi nhà đó. Nó sẽ phản ứng lại một cách giận dữ, nhưng nó sẽ không đụng đến con.'
Cho đến lúc đó tôi đã được bảo vệ khỏi nhìn thấy bất cứ ma quỷ nào.

'Có phải là ma không?' Tôi hỏi.

'Không, Lorna, đây là một loại khác,' Michael trả lời.

Bố vội vàng gọi to và tôi nhìn lên. Bố ở phía trước và đã leo lên một cái bờ phía trước của căn nhà. Khi tôi quay lại nói chuyện với thiên thần Michael một lần nữa, ông đã biến mất.

Tôi chạy theo và đuổi kịp bố. Chúng tôi đi giữa những cái cây xung quanh nhà. Mọi thứ xung quanh ngôi nhà dường như đã chết đối với tôi - không có lá trên cây, và không có cỏ hay hoa mọc gần đó. Cánh cửa của ngôi nhà nhỏ đã hé ra, treo trên bản lề với những mảnh ván bị hư hỏng. Một phần của mái nhà và một số cửa sổ cũng đã biến mất. Bố đi vào; Có một cái bàn gỗ cũ bị hỏng ở đó. Đối với tôi, nó lạnh như băng ở bên trong, nhưng bố dường như không nhận thấy: bố đi thẳng đến lò sưởi.

Tôi đứng đó, ngay bên trong cánh cửa. Tôi không thể di chuyển. Tôi chỉ tiếp tục nói với bản thân mình, 'Ôi, chúa ơi, ôi, những thiên thần của con.' Tôi có thể thấy một sinh vật gần lò sưởi, ở bên phải. Nó không giống như bất cứ thứ gì tôi đã thấy trước đây hoặc kể từ đó: nó trông giống như sáp tan chảy, dài khoảng ba feet và dày ngang ngực. Thật kinh khủng và trông khiếp sợ. Tôi không thể nói rằng nó có miệng hay mắt.

Tôi biết bố không thể nhìn thấy hay cảm nhận gì. Ông ấy nhặt các mảnh vụn từ sàn nhà và chất chúng vào lò sưởi và bật diêm. Ngọn lửa bùng phát ngay lập tức - đó là một vụ nổ lớn và ồn ào và vang ra khỏi căn phòng. Sinh vật này có năng lượng lớn. Nó chỉ là thứ tà ác! Nó đã rất tức giận; nó đã giữ nơi đó cho riêng nó và nó không muốn chúng tôi ở đó. Theo cách nào đó, chúng tôi đã xâm phạm nó.

Ngay sau khi ngọn lửa bùng nổ, một trong những chiếc ghế di chuyển và bay ngang qua căn phòng, nơi nó đâm vào bức tường phía xa và vỡ ra.

Bố nhảy dựng và chạy đến chỗ tôi và cánh cửa, nắm lấy cái túi của bố rồi chạy. Bố kéo tôi ra khỏi cửa và chúng tôi chạy nhanh hết mức có thể qua những tán cây, trở xuống dọc theo bờ sông. Cả hai chúng tôi đều sợ hãi và trong đời chưa bao giờ chúng tôi chạy nhanh đến thế. Bố chạy nhanh hơn tôi và kéo tôi theo. Cuối cùng, hết hơi, chúng tôi chậm lại. Mưa đã tạnh và mặt trời đã ló dạng; Tôi cảm thấy sự ấm áp của nắng trên khuôn mặt của tôi.

Trong im lặng, bố cố gắng đốt lửa. Tay bố run lên và hơi khó khăn khi đốt. Tôi đang nhìn bố, đợi bố nói gì đó. Tôi nói với các thiên thần mà không dùng từ ngữ, và nhờ họ trấn an bố. Sau vài phút, bố đã đốt lửa, và nước trong nồi sôi lên, bố pha trà. Chúng tôi ăn bánh sandwich trong im lặng.

Cuối cùng, bố nói, với giọng run run, 'Bố xin lỗi vì đã làm con sợ như thế, Lorna.” Tôi đã rất sợ. Tôi cũng không biết đó là gì. Tôi thực sự không biết nó là gì, nhưng điều duy nhất tôi từng nghe về việc ghế xung quanh tự bay là một con ma, và tôi chưa bao giờ nghe thấy bất cứ điều gì làm cho một ngọn lửa bùng nổ như thế. ‘
Bố biết rất nhiều về các vụ hỏa hoạn và bố rất cẩn thận trong cách xử lý chúng. Tôi nghĩ ngọn lửa bùng nổ đã làm bố sợ hơn cả cái ghế  tự di chuyển.


Tôi chưa bao giờ nói một lời; Tôi chỉ tiếp tục uống trà. Tôi không muốn bố biết tôi đã sợ hãi như thế nào. Tôi đã rất sợ hãi - mặc dù sâu thẳm tôi biết chúng tôi sẽ an toàn vì các thiên thần đang để tâm đến chúng tôi.

Khi tôi ngồi đó bên đống lửa, thiên thần Michael chạm vào vai tôi, mặc dù ông không xuất hiện trước mặt tôi. Michael nói bố đã đúng. Sinh vật mà tôi đã nhìn thấy là một con quỉ. Ông giải thích với tôi rằng những con quỉ là những sinh vật không có linh hồn được tạo ra bởi Satan. Đôi khi mọi người gọi chúng đến. Một cách họ làm điều này là thực hiện một trò ma thuật huyền bí hoặc cầu cơ, hoặc những thứ khác giống như thế. Những con quỉ, thiên thần Michael nói với tôi, là những sinh vật ranh mãnh và chúng bò vào bất cứ nơi nào chúng có cơ hội và chúng có thể gây ra sự hủy diệt to lớn.

Bố và tôi ăn trưa xong trong im lặng, và khi chúng tôi ăn xong, chúng tôi thu xếp đồ. Bố đề nghị chúng tôi tiếp tục câu cá trên một đoạn sông khác. Tôi đồng ý. Cả hai chúng tôi đều muốn cách xa nơi đó. Chúng tôi tiến hành câu cá cách đó vài dặm, cả hai chúng tôi cố giữ bình tĩnh, và chúng tôi đã bắt đủ cá cho bữa ăn tối.

Chúng tôi rất thích ăn cá ở nhà tối hôm đó, chúng tôi đã không đề cập đến những gì đã xảy ra trong ngày. Da và tôi không bao giờ kể về nó một lần nào nữa.

Hết chương 7 Sách Thiên Thần trong tóc tôi
Tác giả Lorna Byrne
Người dịch Khánh Nguyễn

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n