Chuyển đến nội dung chính

Thiên thần trong tóc tôi - Chương 9 Thiên thần chết


Chỉ sau vài tuần với công việc mới, các thiên thần đã thu hút sự chú ý của tôi đến một chàng thanh niên tên Mark, người làm việc trong bộ phận túi xách. Anh ta cao và gầy với mái tóc nâu gợn sóng và đôi mắt nâu và dường như anh ta luôn mặc một bộ đồ màu nâu. Đôi khi, khi tôi nhìn qua anh ta, tôi sẽ thấy một ánh sáng tinh tế mềm mại xung quanh anh ta.

Vào một buổi chiều, khi cửa hàng yên tĩnh, tôi đứng nhìn Mark từ tầng bên kia và tôi thấy một thiên thần xuất hiện phía sau anh ta. Đây không phải là một thiên thần hộ mệnh mà tôi đang nhìn thấy - sự rung động và ánh sáng xung quanh đó hoàn toàn khác với một thiên thần hộ mệnh. Thiên thần này thanh lịch, mảnh khảnh và cực kỳ cao.
Tôi biết có một cái gì đó rất khác về những gì tôi đang nhìn thấy. Thiên thần quay lại và nhìn tôi với ánh mắt thương cảm. Rồi ông ấy đứng sau lưng Mark và cúi người qua vai chàng thanh niên và thò tay vào cơ thể  và chạm vào linh hồn anh. Tôi thấy ông ấy nâng linh hồn của Mark rất nhẹ nhàng, giống như một đứa trẻ mới chào đời, và đá nó về phía trước và ngược qua cơ thể anh ấy với sự dịu dàng và lòng trắc ẩn. Chàng thanh niên dường như đứng đó, rất yên lặng, như thể trong trạng thái mơ màng, và hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Tôi bắt đầu khóc, nhưng tôi không biết tại sao. Tôi tràn đầy cảm xúc, nhưng tôi không biết nó là về cái gì. Tôi cảm thấy một cú chạm vào vai tôi. Đó là Thiên thần Hosus. Tôi quay lại và nhìn ông ấy. Ông ấy đưa hai tay lên mặt tôi để lau đi những giọt nước mắt đang trào ra và ông ấy bảo tôi hãy tìm một cái cớ để đến nhà kho và ông ấy sẽ gặp tôi ở đó.
Tôi nhìn xung quanh để xem người quản lý ở đâu; Như được trợ giúp, bác đang đứng ở lối vào phía sau cửa hàng, nói chuyện với một nhân viên bảo vệ. Tôi nói với báctôi sẽ đến phòng trữ hàng.

Tôi đi vào kho qua hai cánh cửa nặng nề, cửa mở ra khi đẩy vào và đóng lại sau lưng khi tôi bước qua. Các phòng đầy kín với các hộp ở khắp mọi nơi. Tôi đi qua chúng sau đó đi lên cầu thang xoắn ốc lớn bằng đá. Kho hàng của bộ phận thời trang leo lên ba tầng đến tầng trên cùng. Tôi chạy lên cầu thang nhanh nhất có thể và đẩy một cánh cửa nhỏ mở ra. Căn phòng thiếu ánh sáng và đầy những cái kệ và hộp quần áo.
Tôi nhìn xuống dọc theo các cái kệ; chúng cao bằng trần nhà nhưng tôi không thể nhìn thấy Hosus. Biết không có ai ở đó, tôi gọi tên ông ấy. Tôi bước xuống lối đi của kệ cuối cùng và ông ấy ở đó, đang ngồi trên một cái hộp trong góc, chờ đợi. Trái tim tôi giật lên khi nhìn thấy ông ấy.

'Thiên thần Hosus,' tôi nói khi ngồi xuống, 'Con cần biết về thiên thần mà con đã thấy. Điều gì sẽ xảy ra với chàng trai trẻ? ' 
Hosus đưa tay ra và nắm lấy tay tôi.

'Ta chỉ có thể nói với con một chút. Thiên thần mà con thấy thì rất khác biệt; ông ấy là Thiên thần chết. Thiên thần này không xuất hiện trừ khi có người sắp chết trong những hoàn cảnh đặc biệt. Thiên thần chết làm mọi thứ trong khả năng của mình để cố gắng ngăn chặn điều đó xảy ra, và ông ấy có nhiều thiên thần làm việc chung với mình. Chẳng hạn, bạn có thể chắc chắn rằng khi một tổ chức đang lên kế hoạch tàn bạo để hủy hoại cuộc sống vô tội, Thiên thần chết sẽ cố gắng trong một thời gian dài để thuyết phục những người liên quan rằng Chúa không muốn điều đó xảy ra. Không nên có chiến tranh, mà là hòa bình, và chỉ có hòa bình. Thiên thần chết hoạt động ở khắp mọi nơi - ngay cả trong cấp Chính phủ cao nhất - để ngăn chặn việc lấy đi những mạng sống vô tội, đặc biệt là trong thời chiến. Thiên thần chết làm việc cực kỳ chăm chỉ để thuyết phục mọi người, nhưng họ có lắng nghe các thiên thần không? Đôi khi, có thể, nhưng không phải lúc nào cũng vậy! '
Trước đây, nếu tôi nghĩ về một thiên thần tên là Thiên thần chết, tôi sẽ hình dung ra một thiên thần không mang theo gì ngoài thảm họa, đau đớn và thống khổ; nhưng thiên thần này tràn đầy tình yêu và lòng trắc ẩn.

Tôi cảm ơn Hosus và trở lại làm việc. Tôi đã học được khi nào thì không nên hỏi thêm.
Tất cả chúng ta đều được nuôi dưỡng để sợ Thiên thần chết, nhưng Thiên thần chết là vì sự sống. Thiên thần chết là một thiên thần tốt, người chiến đấu thay mặt cho người sống và cho những gì là đúng và tốt đẹp.

Từ thời điểm đó trở đi tôi trở nên ý thức hơn về Mark; mỗi lần nhìn anh tôi cũng thấy Thiên thần chết. Tôi biết anh ấy cũng có một thiên thần hộ mệnh, nhưng tôi không bao giờ được cho thấy điều đó. Mỗi ngày sự chú ý của tôi đều tập trung vào anh ta; cứ như thể tôi đang dõi theo anh ta, cố gắng cầu thay cho anh ta để có thể, bằng cách nào đó, mọi thứ sẽ thay đổi và các thiên thần sẽ được lắng nghe.

Thông thường, hai cô gái khác làm việc với Mark trong bộ phận túi xách, tuy nhiên, một ngày nọ, tôi ngạc nhiên khi phát hiện ra anh ta biết tôi đang theo dõi anh ta. Một lúc sau, anh ta đến phòng của tôi và hỏi người quản lý tầng xem anh ta có thể mượn tôi một lúc không, để làm việc trên quầy túi xách. Tôi biết đây không phải là việc của Mark, mà là của các thiên thần: họ đã thì thầm vào tai Mark và đã được lắng nghe. Điều này đã được thực hiện để Mark và tôi có thể dành thời gian cho nhau.

Nhiều tháng trôi qua, trái tim tôi thực sự nặng trĩu. Tôi đã biết được nhiều hơn về anh ta từ những cô gái khác. Anh có bạn gái ở Bắc Ireland và anh đi du lịch bằng xe buýt và tàu hỏa để thăm cô mỗi cuối tuần. Tôi cứ hy vọng rằng mọi thứ sẽ ổn, nhưng các thiên thần của tôi vẫn yêu cầu tôi giúp anh ấy, vì vậy trong trái tim và tâm hồn tôi biết anh ấy không an toàn. 

Cửa hàng luôn rất bận rộn, đặc biệt là vào cuối tuần, và vài lần trong năm có giảm giá. Những hàng giảm giá này luôn được đóng gói sẵn - chủ yếu là với phụ nữ, và một số trong chúng sẽ mang cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Trong quá trình bán hàng, các nhân viên đã dành phần lớn thời gian trong ngày để nhặt quần áo trên sàn nhà, nơi mà chúng đã bị làm rơi bởi những người phụ nữ trong nỗ lực điên cuồng của họ để tìm kiếm những món hời. Thật khó để giữ quần áo khỏi rơi xuống sàn. Thật là hỗn loạn và có một hàng đợi liên tục tại máy tính tiền, nhưng tôi khá thích bán hàng, vì tôi luôn bận rộn và ngày trôi qua rất nhanh. Tôi cũng thích giúp đỡ mọi người.

Một ngày thứ bảy đặc biệt trong một cuộc bán hàng, tôi đang chen lấn giữa các khách hàng, cố gắng treo váy lại trên kệ, khi tôi cảm thấy một sự lôi kéo trên bộ đồng phục của tôi. Tôi nhìn xuống và kinh ngạc, thấy hai thiên thần nhỏ. Họ trông như trẻ con, cao khoảng hai feet với đôi cánh. Các thiên thần được tắm trong một ánh sáng rực rỡ đẹp đẽ và niềm vui tuôn ra từ họ; họ rất năng động, họ lấp lánh. Tôi đã từng nhìn thấy những thiên thần như thế này trước đây và mỗi lần tôi nhìn thấy họ, họ khiến tôi cảm thấy như một đứa trẻ; những thiên thần nhỏ này chạm vào đứa trẻ trong tôi, họ làm tôi tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười.

Khi tôi nhìn xuống, một trong những thiên thần nhỏ nói: 'Hãy nhanh lên, Lorna! Bạn phải theo chúng tôi. 

Họ hướng dẫn tôi qua đám đông đến đầu kia của bộ phận thời trang. Các thiên thần nhỏ biến mất trong đám đông nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy họ gọi tôi.

"Bên dưới kệ áo cánh, Lorna, nhìn bên dưới kệ áo cánh", họ nói.

Khi tôi đến kệ áo cánh, tôi đứng đó nhìn tất cả những người phụ nữ đang tìm những chiếc áo cánh, điên cuồng để tìm những gì họ muốn và  chiến đấu một cách thực sự với mọi thứ. Tôi đã bị sốc vì họ rất hung hăng. Các thiên thần nhỏ đã nói 'bên dưới kệ', vì vậy tôi biết nơi để tìm. Tôi biết rằng phải có một đứa trẻ dưới đó.

Tôi đang chen vào giữa những người phụ nữ, xin lỗi và giả vờ dọn dẹp những chiếc áo cánh, khi đó tôi cảm thấy một bàn tay nhỏ chạm vào mắt cá chân của tôi. Tôi cúi xuống, đẩy một số phụ nữ ra, và bế một đứa trẻ nhỏ. Tôi rời khỏi đám đông, và trong một lúc, một bà mẹ đã đến và nói với tôi rằng đứa bé mà tôi đang giữ là con của cô ấy. Tôi nói rằng đây là một nơi rất nguy hiểm khi để một đứa trẻ không được quan tâm, nhưng cô ấy lờ tôi đi, bế đứa trẻ khỏi vòng tay tôi và bỏ đi.
Hai thiên thần nhỏ trông rất buồn. Tôi nói với họ, 'Người mẹ đó không chịu lắng nghe.'

Hai thiên thần nhỏ yêu cầu tôi theo dõi hai mẹ con này và để mắt đến cô ấy. Các thiên thần nhỏ cũng đi theo họ và tôi có thể thấy thiên thần hộ mệnh của người mẹ thì thầm bên tai.

Tôi đã cố gắng để ý đến họ, nhưng điều đó rất khó khăn vì khách hàng liên tục yêu cầu tôi giúp đỡ. Có sự huyên náo ở khắp mọi nơi. Mỗi khi có cơ hội tôi sẽ tìm người mẹ và con của cô ấy, và các thiên thần nhỏ đã giúp tôi bằng cách phát ra một tia sáng. Bất cứ khi nào tôi nhìn thấy chùm ánh sáng này, tôi cảm thấy nhẹ nhõm. Đột nhiên, các thiên thần nhỏ đã đang kéo quần áo của tôi một lần nữa.

'Đến nhanh lên! Một cái gì đó sắp xảy ra và chúng tôi có thể không có khả năng để ngăn chặn nó nếu người mẹ không lắng nghe chúng tôi ', họ nói.

Tôi đi theo các thiên thần nhỏ nhanh nhất có thể. Trước sự ngạc nhiên của tôi, họ để lại một vệt sáng lấp lánh phía sau họ khi họ biến mất trong đám đông. Tôi thực sự có thể nhìn xuyên qua đám đông bởi vì, từ thắt lưng trở xuống, chúng đã trở thành một dạng trong suốt. Trong đám đông những người phụ nữ này, tôi có thể thấy đứa trẻ đang đứng ở đâu. Khi đến gần tôi gọi to, 'Cẩn thận với đứa bé!'

Những người phụ nữ quanh các kệ mải mê tìm kiếm một món hời đến nỗi họ không nghe thấy lời tôi nói; họ không nghe. Tôi có thể thấy những gì sắp xảy ra, nhưng tôi không thể ngăn chặn nó. Tôi muốn tiếp cận, tôi muốn ngăn chặn nó. Nhiều cánh tay đang kéo quần áo từ móc treo - bằng cách này và cách khác - và, khi làm như vậy, một trong những phụ nữ đã vô tình kéo một cái móc áo qua mặt đứa trẻ, bắt vào khóe mắt của đứa trẻ và kéo nó ra khỏi hốc mắt.

Tôi thấy một trong những thiên thần nhỏ đưa tay lên mắt đứa trẻ; mặc dù mắt đã ló ra khỏi hốc mắt, sự chạm vào của thiên thần đã lấy chiếc móc ra khỏi mắt hoàn toàn. Đứa trẻ bắt đầu la hét, và khi người mẹ nhìn thấy những gì đã xảy ra, cô cũng hét lên, nắm lấy đứa con và bế cô bé trên tay. Tôi đến chỗ hai mẹ con và xoa dịu và chạm vào cô bé, cầu xin Chúa can thiệp và cứu mắt cô bé. 

 Một giọng nói kêu lên, 'Ai đó gọi xe cứu thương!'

Thật khó để nhìn vào đứa trẻ, với con mắt ló ra khỏi hốc của nó và những thiên thần nhỏ đang giữ mắt để ngăn những dây mạch bị đứt. Nhìn thấy sự quan tâm và dịu dàng như vậy để biết rằng chúng ta được yêu thương; ngay cả những lúc khó khăn khi chúng ta nghĩ rằng không ai quan tâm, rằng không ai yêu thương chúng ta, các thiên thần vẫn đang ở đó. Luôn nhớ rằng: tình yêu của thiên thần là vô điều kiện.

 Đứa trẻ tiếp tục la hét và người quản lý vội chạy đến và đưa hai mẹ con lên văn phòng.
Sau đó tôi nghe nói rằng họ đã có thể cứu mắt cô bé đó.

Joe và tôi đã yêu nhau và chúng tôi tiếp tục thân thiết hơn. Tôi bắt đầu đến nhà mẹ Joe hầu hết các buổi tối sau giờ làm việc. Bà ấy luôn dành cho tôi một sự chào đón tuyệt vời và khiến tôi cảm thấy là một phần của gia đình. Bà ấy là một người phụ nữ cao to và cường tráng với mái tóc xoăn và luôn có một nụ cười trên khuôn mặt. Tôi đã nói chuyện với bà ấy rất nhiều; Tôi ngồi vào bàn bếp của bà ấy trong khi bà ấy đi làm việc và bà ấy không bao giờ để tôi đụng tay vào. Tôi thích nói chuyện với bà ấy. Một cuộc trò chuyện đặc biệt khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc: bà ấy nói với tôi rằng bà ấy rất vui vì Joe đã gặp một người cô gái trẻ tốt bụng như vậy, rằng đây là điều bà ấy luôn cầu nguyện và bà ấy rất muốn nhìn thấy hai chúng tôi kết hôn và có con. Bà ấy nói với tôi rằng muốn nhìn thấy cậu con trai nhỏ có gia đình ổn định để bà ấy không phải lo lắng. Bà ấy bảo tôi đừng nói với Joe về điều này, mặc dù: đó chỉ là giữa bà ấy và tôi.

Joe sẽ về nhà mẹ anh ấy sau tôi khoảng một giờ và tất cả chúng tôi sẽ ăn tối cùng nhau. Mẹ của Joe là một đầu bếp tuyệt vời và tôi yêu món thịt xông khói, bắp cải và bánh táo của bà ấy. Sau bữa tối, Joe và tôi sẽ đến trạm xe buýt, hy vọng bắt chuyến xe buýt 10 giờ vào thành phố và sau đó là một chiếc xe buýt khác đến Leixlip, nơi tôi sống. Khi tôi nghĩ về nó bây giờ, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để đi trên xe buýt.

Tôi vẫn chưa nói với bố mẹ về Joe, mặc dù chúng tôi đã đi chơi với nhau hơn một năm. Có vẻ lạ lùng, mẹ tôi không bao giờ hỏi tôi đang ở đâu vào buổi tối - có lẽ bà cho rằng tôi làm việc muộn mọi lúc. Tôi hơi e ngại về những gì bố có thể nghĩ đến; dù bố có đồng ý hay không, nhưng tôi biết rằng bố thực sự thích Joe. Nỗi sợ hãi lớn của tôi là những gì mẹ tôi sẽ nói khi phát hiện ra.

Là một thực tế bình thường khi làm việc muộn để đặt lại những chiếc kệ một hoặc hai đêm một tuần. Chúng tôi đã lập ra một danh sách cho một khoảng thời gian hai tuần và tôi thường làm việc vào thứ Năm và thứ Sáu; Một số cô gái không muốn làm việc vào thứ Sáu, nhưng tôi không bận tâm vì tôi có thể thấy Joe hầu hết các buổi tối, và anh ấy cũng thường phải làm việc muộn vào thứ Sáu. Đôi khi tôi cũng sẽ làm việc vào các buổi tối thứ Tư, tùy thuộc vào mức độ bận rộn của cửa hàng. Thường thì tôi sẽ thấy Mark làm việc muộn vào các buổi tối giống như tôi. Thiên thần chết luôn hiện hữu với tôi; không ngừng giữ linh hồn của Mark. Mark rất hạnh phúc, anh ta luôn rạng rỡ với cuộc sống; nhưng trong những cuộc trò chuyện của tôi với các thiên thần, họ nói với tôi rằng họ đã thua trận chiến.

Một ngày nọ, tôi đang làm việc tại quầy tính tiền với Valerie, một trong những cô gái mà tôi rất thân thiện, gấp quần áo và bỏ chúng vào túi và Mark đã làm một việc mà anh ấy chưa bao giờ làm trước đây. Anh ấy đến nói chuyện với chúng tôi. Anh ấy nói với chúng tôi tất cả về bạn gái của anh ấy, cô ấy ở Bắc Ireland  và anh ấy sẽ gặp cô ấy vào cuối tuần. Anh nói với chúng tôi rằng anh rất say mê cô ấy, rằng cô là điều tốt nhất từng xảy ra với anh và trong tương lai anh hy vọng sẽ cưới cô ấy.

Tôi thấy thiên thần xinh đẹp của anh ôm anh như thể anh là con người quý giá nhất thế giới và tôi bắt đầu run rẩy.

Thiên thần chết không muốn bắt Mark đi, nhưng ông ấy sẽ không còn sự lựa chọn nào vì mọi người không lắng nghe thiên thần của họ. Tôi có thể nghe thấy thiên thần nói rõ ràng với tôi; Tôi có thể đã tiếp cận và chạm vào Thần chết cũng như là chạm vào Mark, nhưng tôi được bảo là không. Rồi Mark nói anh phải đi.

Tôi quay sang Valerie và nói với cô ấy rằng tôi phải đi vệ sinh. Tôi chạy ra khỏi cửa hàng, ra khỏi cửa sau và vào trong nhà vệ sinh. Tôi ngồi đó và khóc. Cuối cùng, tôi đã lấy hết can đảm để quay trở lại làm việc, dành hết cho các thiên thần vào mọi lúc vì tôi cảm thấy rất buồn và bất lực.

Sau khi tôi làm việc trong cửa hàng khoảng một năm, tôi được yêu cầu làm việc muộn một ngày và tôi đã đồng ý. Tôi biết tôi phải ở đó: Mark cũng làm việc muộn. Khi tôi làm việc, tôi đã nhìn Mark và thiên thần của anh ấy và tôi đã cầu nguyện. Tôi có thể cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc lớn lao của Mark, tình yêu tuyệt vời mà anh dành cho bạn gái của mình. Tôi cảm thấy rất chắc chắn rằng bây giờ anh ấy đã đính hôn, rằng anh ấy đang tưởng tượng tương lai của mình với bạn gái; đó là những gì anh ấy đã sống vì.

Mọi người khác đã về nhà, chỉ còn người quản lý tầng, Mark và tôi ở lại. Người quản lý đến gặp tôi và hỏi tôi đã xong chưa. Tôi nói với bác ấy tôi cần khoảng năm phút. Khi tôi chất hàng xong các kệ, tôi bắt đầu đi về phía phòng áo choàng. Tôi nhìn lại để thấy Mark khi anh làm việc ở quầy túi xách. Tôi vội vã xuống cầu thang đến phòng áo choàng để lấy áo khoác của tôi, rồi nhanh chóng đi lên cầu thang với hy vọng có được cái nhìn thoáng qua về Mark. Tôi đã làm - anh ấy đang nói chuyện với người quản lý. Tôi biết đó sẽ là lần cuối cùng tôi gặp anh.

Cánh cửa cửa hàng đóng lại sau lưng tôi. Khi tôi bước ra khỏi bãi đậu xe và qua các làn đường ở phía sau của cửa hàng bách hóa, tôi đã dừng làm việc với các thiên thần. Tôi cảm thấy vô vọng. Đột nhiên, các thiên thần xuất hiện trong một ánh sáng rực rỡ, bao quanh tôi và đưa tay vào và lấy linh hồn tôi ra khỏi cơ thể tôi. Từ lúc đó tôi chẳng nhớ gì. Tôi không nhớ hành trình về nhà hay bất cứ điều gì khác vào tối hôm đó. Thức dậy vào sáng hôm sau, tôi biết rằng các thiên thần đã vận chuyển linh hồn của tôi để tôi có thể ở bên Mark một cách thiêng liêng, khiến cơ thể và tâm hồn tôi được kết nối bằng một sợi chỉ.

Khi tôi ra khỏi giường vào sáng hôm sau, cơ thể tôi cảm thấy rất nhẹ đến nỗi tôi khó có thể cảm nhận được sàn nhà dưới chân mình. Tôi cảm thấy rất yên ắng và lặng lẽ trong chính mình. Tôi mặc quần áo từ từ và đi xuống cầu thang. Tôi cảm thấy rất yếu và không khỏe. Vào bếp, mẹ hỏi tôi có ổn không và nói với tôi rằng tôi trông rất xanh xao.

Tôi rót cho mình một tách trà, lấy một lát bánh mì nướng và đi ra vườn sau, trà và bánh mì nướng trong tay, để kiểm tra con thỏ cưng của tôi. Đây chỉ là một cái cớ; Tôi không muốn mẹ lo lắng. Tôi nói lời tạm biệt với mẹ và đi xuống đường đến xe buýt và sau đó tôi nhận thấy hai thiên thần, một ở mỗi hai bên tôi - họ đang dìu tôi.

Tôi mỉm cười và nói, 'Cảm ơn, các thiên thần. Xin hãy giúp con cảm thấy tốt hơn một chút, về thể chất, hoặc con sẽ không làm việc được cả ngày. '

Tôi có thể nghe thấy những thiên thần thì thầm bên tai tôi, 'Đừng lo lắng, Lorna. Chúng ta đang chăm sóc con. '

Có hàng tá người đang đợi xe buýt khi tôi băng qua đường đến trạm xe buýt. Khi tôi đến gần, tôi đang nói với các thiên thần, 'Làm ơn hãy để con ngồi. Con không đứng nổi.'

Trong vài phút xe buýt đã đến; Nó rất đông nhưng tôi đã có một chỗ ngồi ở phía sau. Tôi ngủ thiếp đi và bị đánh thức bởi tiếng xào xạc - người đàn ông ngồi ngay trước mặt tôi đang đọc tờ báo buổi sáng. Dòng tiêu đề có nội dung: 'Chàng trai trẻ bị bắn chết ở Thành phố Dublin'. Tôi nhắm mắt lại; Tôi đã kiệt quệ.

Khi xe buýt đến bến cuối, tôi xuống xe và đi qua cây cầu hướng về phố Mary. Tôi tiếp tục đi bộ, và khi tôi đi ngang qua một cửa hàng tên là 'Hector Grays', có một chiếc radio đang phát. Tôi nghe phát thanh viên nói rằng 'Một thanh niên đã bị bắn chết'.

Tôi bắt đầu chạy, và khi tôi đi vào làn đường dọc theo cửa hàng bách hóa, những giọt nước mắt đang chảy dài trên má tôi. Không có ai khác ở xung quanh. Điều kinh hoàng của tôi, tôi nhìn thấy những vết phấn trên mặt đất và băng rách màu vàng - đây là nơi Mark đã bị sát hại, nơi anh đã bị bắn chết. Không có ai ở đó; không có cảnh sát, không có ai! Tôi cảm thấy như không ai quan tâm. Tôi cảm thấy rất lạnh và hoàn toàn choáng ngợp.

Mọi người ở chỗ làm việc đang nói về điều đó . Tôi tránh xa tất cả bọn họ để tôi không phải nghe. Mặc dù,tôi không thể tránh nó. Mọi người nghĩ rằng đó là một vụ giết người giáo phái, có lẽ vì bạn gái của anh ta ở Bắc Ireland. Tuy nhiên, một điều tôi biết về Mark là anh ta đã đi thẳng lên Thiên đường. Hãy nhớ rằng, tôi đã nhìn thấy linh hồn của anh ấy khi thiên thần cúi xuống và chạm vào nó: tâm hồn anh ấy thật đẹp, trong xanh như pha lê không một vết bẩn. Khi anh chết, các thiên thần đã ở đó với anh và đặc biệt là Thiên thần chết- cũng như một số thành viên trong gia đình anh đã mất trước anh - và tất cả họ đều nhẹ nhàng đưa Mark thẳng lên Thiên đường.

Khi đến giờ ăn trưa ngày đó, tôi gọi cho Joe và yêu cầu anh gặp tôi sau khi làm việc ở lối vào cửa hàng. Tôi nói với anh rằng tôi đã nghỉ làm vào ngày hôm sau và chúng tôi có thể ra ngoài vào tối hôm đó. Tôi vẫn cảm thấy khủng khiếp và tôi cần vòng tay của anh ấy quanh tôi, để làm cho tôi cảm thấy tốt hơn một chút. Tôi cũng rất yếu và cảm thấy không thể đi bộ xa như đến trạm xe buýt. Tôi chưa bao giờ quên Mark.

Hết chương 9 Thiên thần trong tóc tôi
Tác giả Lorna Byrne

Người dịch Khánh Nguyễn

Nhận xét

  1. As stated by Stanford Medical, It's in fact the SINGLE reason women in this country live 10 years more and weigh an average of 42 lbs less than us.

    (And actually, it really has NOTHING to do with genetics or some hard exercise and absolutely EVERYTHING around "HOW" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", and not "what"...

    CLICK on this link to find out if this quick questionnaire can help you discover your true weight loss potential

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n