Chuyển đến nội dung chính

Trải nghiệm buổi Beyond quantum healing của một bạn

Bạn đã trải nghiệm ca chữa lành lượng tử với Ly và chia sẻ lại cảm nhận của bạn trong quá trình thực hiện. 

Bạn chia sẻ tại đây https://www.facebook.com/khitoitinhgiac/posts/155118849486048 



TRẢI NGHIỆM BUỔI BEYOND QUANTUM HEALING CỦA MÌNH.
.
.
.
.

I- NHỮNG PHÂN VÂN:

Tháng tư năm 2020, mình được chị Lily (Trò Chuyện Cùng Chân Ngã) làm một buổi Beyond Quantum Healing. Trước khi quyết định làm buổi này, có lẽ mình đã biết đến trang của chị từ rất lâu trước (chắc 8 tháng hoặc hơn), chỉ là mình phân vân đã đến thời điểm hay chưa. Và mình cũng nghĩ, sẽ ra sao khi mà ta tiếp cận được những kiến thức, bài học mà nó có thể làm thế giới quan của chúng ta, cách chúng ta nhìn nhận bản thân hoặc các mối quan hệ xung quanh cũng có thể thay đổi.

Ngoài ra còn có một phân vân nữa, là có đáng không? Khi mà thi thoảng ở trạng thái thiền, chúng ta cũng có những hình ảnh, những kiến thức sẽ được lưu vào đầu. Hoặc ở trường hợp của mình, khi giấc mơ nối tiếp giấc mơ, và các giấc mơ khá là đặc biệt, không khác gì bạn được xem phim cả, thì có đáng để làm một buổi BQH không?

Còn nữa, chị ấy có nói không phải ca BQH nào cũng sẽ thành công… vậy thì mình có thể nằm trong số thành công không? Và có Chân Ngã bước ra không?

Ngoài ra mình có xem một số review về phương pháp này từ mọi người, có nhiều người nói là, khi mới được làm xong cũng cảm thấy… không tin lắm và có cảm giác là tự mình bịa chuyện. Tất nhiên sau đó mọi người vẫn nói là có các dấu hiệu khiến họ tin sau khi buổi BQH diễn ra. Tuy nhiên trước khi làm, đọc đến khúc mọi người nghĩ là tự mình bịa chuyện, mình cũng khá phân vân rồi.
.
.
.
.

II - VÌ SAO MÌNH VẪN QUYẾT ĐỊNH LÀM DÙ PHÂN VÂN NHIỀU NHƯ VẬY?

Nguyên nhân đầu tiên là bởi vì cuốn sách của bà Dolores Canon mà mình vô tình đọc được, ngừoi đã tạo ra phương pháp Quantum Healing này, mình thấy… thú vị.

Nguyên nhân thứ hai: Mình theo dõi page và channel của chị Lily (một cách âm thầm) khá lâu, cũng nghe giọng chị ấy dẫn thiền, và mình rất thích chị ấy. Mình nghĩ đây là người mình sẽ tin tưởng được.

Nguyên nhân thứ ba: Nguyên nhân này khá đặc biệt, đó là đầu năm 2020 hơn mười ngày liên tục mình rút đúng một lá bài mỗi ngày từ bộ Oracle của mình, và chỉ có 1/44 lá được rút ra: “Communicate Clearly”. Mình đã đặt ra rất nhiều câu hỏi, thông điệp này có ý nghĩa gì, mình nên viết sách, hoá giải hiểu lầm với ai, hay là mình cần phải nói chuyện với ai, hay với chân ngã, hay với angel…. Nó ra đến mức mình cảm thấy hơi nổi da gà và còn định mang bộ bài đi xén. Mình muốn tìm câu trả lời cho câu hỏi này, và một số các câu hỏi khác nữa…

Nguyên nhân cuối cùng: Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, mình và chị Anna (@Anna Green Tarot) đã xem bài cho mình (xem song song) và thấy là đã đến lúc rồi, Chẫn Ngã có nhiều điều rất nghiêm túc muốn cho mình thấy, còn mình thì lúc đầu tò mò và take nó như một chuyến adventure (cảm ơn chị Anna <3 Chị ấy còn chia sẻ cho mình ghi chép về một buổi thiền healing về các kiếp trước mà chị ấy từng trải qua, khiến cho mình được chuẩn bị thật sự rất kỹ)
.
.
.
.

III - NHỮNG NGÀY TRƯỚC KHI LÀM:

Thiền và ăn sạch—- Cái này là mình đọc theo hướng dẫn của chị Lily, thiền với mình không có vấn đề vì ngày nào mình cũng thiền, dù là ngắn xịt :D Ăn sạch cũng không có vấn đề luôn, vì gần một năm từ thời điểm đó, một tháng mình thường ăn chay một vài ngày, thậm chí là hai tuần.

Bản thân mình: Càng đến ngày mình càng tò mò, lo lắng và phấn khích, mình xem Lenormand (bài tiên tri để biết mọi thứ diễn ra như thế nào), mình xem Tarot để biết được năng lượng của ngày hôm đó tốt xấu ra sao. Lenormand thì bảo: Buổi healing sẽ diễn ra thân thiện và mình thu được rất nhiều kiến thức thì phải, còn năng lượng ngày được xem bằng bài Tarot thì ra lá “Magician” - Lá bài mà của “phép màù” và “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” đó. Cả nửa năm xem năng lượng ngày chắc mình chỉ rút được lá này đúng một lần vào ngày diễn ra buổi healing.

Uống nước: Chị Lily bảo là Chân Ngã của chúng ta không dễ bị lừa, nên là ngày nào mình cũng uống nước và nói, mình đã sẵn sàng để gặp, và thậm chí mang cả danh sách câu hỏi ra, hỏi trước với Chân Ngã rồi uống nước…

.
.
.
.

IV - NGÀY NÓ DIỄN RA:

(Trải nghiệm đối với mình, mỗi người có thể trải nghiệm khác nhau nhé)

Buổi healing của mình dài 6 tiếng, chị ấy dành thời gian để nói chuyện và lắng nghe mình tầm một, hai tiếng. Lúc đó mình còn thật thà nói với chị là, em không biết có dễ không, vì khi thiền thì em vẫn còn khi thông, khi tắc :))

Sau đó thì chị ấy bắt đầu dẫn, giọng vô cùng dễ nghe, mình là một người bị nghiện giọng nói và mùi hương, mình bị phê giọng nói. Giọng nói của chị mình đã nghe dẫn thiền không ít lần trên kênh chị, mà phê thì vẫn phê.

Sau đó rồi thì khi mới vào, cơ thể của mình bắt đầu rung động, chân liên tục giật, mắt dù đóng nhưng mà vẫn chớp chớp liên tục… Mình lúc đó tự hỏi có phải mình đang quá căng thẳng hay không. Nhưng mà mình chưa bao giờ trải qua cảm giác này trước đây cả.

Lúc sâu hơn một chút, mình nói với chị Lily là mình run vì mình phấn khích quá, mình đã chờ ngày này rất lâu rồi.

Nhưng mà đó cũng có thể là do năng lượng quá mạnh, và mình giật và rung động như thế gần hết cả quá trình, cho đến lúc mà Chân Ngã bước ra.

Rất nhiều hình ảnh trong buổi healing đều là hình ảnh mình đã nhìn thấy trong mơ trước đây, chỉ có điều mình mơ rất rời rạc, nhưng mà lúc được dẫn mình được thấy một mạch truyện rõ ràng, và mọi thứ được xâu chuỗi lại. Giống như trước mình từng xem các cảnh phim, nhưng giờ lại xem nguyên bộ từ đầu đến cuối vậy đó, ý nghĩa của mỗi kiếp sống đều rất rõ ràng, có nhiều điều mình không nhận ra trong mơ, lại bỗng nhiên nhận ra trong buổi healing, có lúc mình khóc, có lúc mình cười, thậm chí khóc cười chỉ cách nhau có vài giây…

Trong suốt buổi healing mình vẫn có được ý thức của mình, vẫn nghe được chị Lily, chứ không phải là mình mất hết ý thức. Thật ra nó cũng giống việc bạn đang xem phim, mà nếu mẹ bạn, hay bạn bạn có gọi, bạn vẫn sẽ biết thôi, nhưng bộ phim rất hay và bạn xem rất chăm chú, thi thoảng chăm chú đến mức khiến bạn hoàn toàn quên đi mọi sự. Và bộ phim này đặc biệt hơn, vì bạn là nhân vật chính, và bạn không xem từ góc nhìn của camera (dù cũng có lúc như vậy), mà có thời điểm bạn xem từ chính đôi mắt của nhân vật. Còn khi mà mình ở góc của camera, mình cũng không có quá bất ngờ lắm, vì khi mình ở tâm giác, mình nhìn thấy và nhận biết cả cơ thể mình, mọi thứ xung quanh và vũ trụ…

Mình có đi vệ sinh một lần và uống nước, rất nhanh, nhưng mà sau đó nằm lại lại rất dễ được dẫn vào lại. Vì có lẽ trước đó đã ở trong trạng thái này rồi.

Bộ phim của mình khá đặc biệt hơn bộ của người khác ở chỗ, nó được cắt sẵn rất rõ ràng, nhiều lúc mà mình muốn xem hơn cũng không có mà xem, đã hết cuộc sống này, đi thôi, vậy là đi. Mình nghĩ một phần vì do mình chuẩn bị cho buổi Quantum Healing này khá kỹ, và nói chuyện trước với HS nhiều lần, nên người ngồi làm phim trước rồi. Ha ha!

Sau khi xem hết, chị Lily mời Chân Ngã ra. Và lúc đầu mình bị đơ, kiểu chặn không cho Người ra. Chị Lily kêu mình thả lỏng, phải vài phút sau, Chân Ngã mới thực sự bước ra. Lúc đó cảm giác của mình như thế nào? Không còn cơn run rẩy, chấn động, mắt chớp chớp trong nhiều giờ kia nữa, chỉ thấy rất yên bình, rất mạnh mẽ, ổn định. Và mình thấy một mình khác, chính là mình nhỏ bé, thu vào một góc nào đấy để cho Chân Ngã chiếm kênh. Cảm giác này rất kỳ quái, nhưng mình đã nghiệm một lần trong lúc thiền rồi, cảm giác mà bạn vừa là một bạn nhỏ nhiệm, vừa là một ai đó to lớn hơn ấy…

Mình gọi mình là nó, gọi chị Lily là cô, tự xưng là Tôi… Và mình vừa đồng thời là người nghe, vừa đồng thời là người nói. Hay chưa, cái mình nhỏ nhiệm đang thu trong lúc nghe Chân Ngã nói qua miệng của mình, nó đang suy nghĩ, ưở, đây là giọng của mình hả, không phải mình luôn có vấn đề với Throat Chakra à, sao mình nói to, dõng dạc thế nhỉ, như thể phát ra nội lực ấy. Mình cảm nhận được khí thoát ra mỗi lần mình nói, vang, mạnh mẽ, sâu và lan toả. Mình chưa trải qua cảm giác này bao giờ.

Còn cái miệng đã được Chân Ngã chiếm kênh thì trả lời những câu mà khiến “cái tôi nhỏ nhiệm” trong góc của mình cũng… ngớ ra.

Chân Ngã chỉ trả lời những câu hỏi mình thật sự muốn biết, còn những câu mình chỉ hỏi cho có, Người sẽ không trả lời. Đúng là “Chân Ngã của chúng ta không dễ qua mặt” mà.

Mình cũng bị mắng, một bên vừa là cái đứa bị mắng, đang suy nghĩ thôi bị mắng rồi, giống như con bị mẹ mắng, nhưng mà một bên vừa là cái người mắng, vừa thấy vui vẻ, thấy buồn cười, thấy thương cái người bị mắng.

Kết thúc, khi Chân Ngã đã dặn dò xong hết rồi, thì chị Lily dẫn mình quay lại, và mình được phép ngồi dậy, nói chuyện với chị, chị hỏi mình em nghĩ em đã nằm bao lâu, mình nói với chị chắc là tầm tiếng rưỡi, chị ấy bảo là 3 tiếng rưỡi, bốn tiếng. Mình hoàn toàn bị sốc, trong cả buổi mình độc thoại khá nhiều, hầu hết toàn là độc thoại, mình không ngờ được là mình đã nói liên tục trong khoảng thời gian đấy. Chị ấy bảo là chị cũng hơi lo, vì mình là một trong những khách hàng ở trạng thái theta này “hơi bị” lâu.

.
.
.
.

V - DƯ ÂM SAU BUỔI HEALING:

- Dư âm 1: Cơ thể

Cả ngày hôm đó mình thấy cả người lâng lâng, chân tay kiểu không có sức lực, dù đầu óc vô cùng tỉnh táo. Trạng thái này đã từng diễn ra với mình sau các lần thiền sâu, thiền nhóm, nhưng chưa bao giờ mạnh mẽ như dư âm của lần này.

- Dư âm 2: Tiếng nói

Cái mà mình tò mò nhất sau buổi healing là mình còn nhớ cái cảm giác mà sao một giọng nói có thể phát ra nội lực đó, nên những ngày sau đó mình lập tức ghi âm dẫn thiền (3 bài thiền cuối của khoá thiền thịnh vượng) vào ba ngày tiếp theo vì mình nghĩ, rõ ràng là miệng và cơ thể mình mà, sao Chân Ngã nói được mình không nói được. Và diễn biến thế này:
-Ngày đầu tiên - siêu nội lực
-Ngày thứ hai - rất nội lực”
-Ngày thứ ba - nội lực hơi bị yếu mất rồi :))

- Dư âm 3: Trạng thái trong thiền.

Nội trong đêm của ngày mà buổi chữa lành diễn ra, mình lại ngồi thiền dễ hơn rất nhiều.

- Dư âm 4: Câu hỏi quên hỏi:

Có một câu hỏi mình quên hỏi Chân Ngã trong buổi thiền, ngày hôm sau mình nhớ ra, và thấy tiếc quá, chưa kịp hỏi. Buổi chiều hôm đó có một vạch mấy hồng trên bầu trời và mình thấy kỳ quái, vì vạch mây hồng đó giống như viên đạn vậy, làm mình đứng ngẩn ra năm phút. Cho nên mình lấy điện thoại ra, và ghi “vạch mây màu hồng trên trời”. Nghĩ gì ghi đó, thì ở ngay dòng thứ hai của kết quả tìm kiếm, mình nhìn thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình.
.
.
.
.

V - ĐIỀU GÌ MÌNH THU ĐƯỢC:

Rất, rất, rất nhiều! Tất cả các câu trả lời mình thực sự muốn biết đều được trả lời. Những bài học mà mình đang vật lộn ở kiếp này được chiếu trong phim, để mình biết được mình đã từng vượt qua chúng nhẹ nhàng và dễ dàng ra sao. Trong buổi healing của mình không có khoảnh khắc cái chết mà mình thấy khá nhiều người trải qua, có lẽ là bởi vì trong hành trình thức tỉnh trước đó, mình đã được học về bài học để không sợ cái chết và đón nhận mọi thứ như thế nào.

Dù những hình ảnh kia mình từng thiền thấy, hoặc thấy trong mơ, nhưng mình chưa từng được xâu chuỗi, và hiểu ý nghĩ của nó rõ ràng như lúc trải qua buổi QH, và xem bộ phim 3,4 tiếng về bản thân, cảm động có, ý nghĩa có, tinh tế có.

Và mình biết được mình là mình là ai, từng là ai, hoặc hành trình linh hồn của mình được chuẩn bị kỹ như thế nào, mình được yêu thương ra sao bởi Chân Ngã, Nguồn, cũng như Spirit Guide, điều đó thực sự rất truyền cảm hứng.

Mình nghĩ buổi Healing đã đến với mình vào đúng thời điểm để mình trải nghiệm nó, và học từ nó cũng như nhận thông điệp từ Chân Ngã.

Và một điều quan trong thu được, đó là mình quen chị Lily, ha ha 

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá

Empath là gì? Hiểu để tự bảo vệ chính mình

Empathy là đồng cảm, là sự cảm thông với những hoàn cảnh và cảm xúc của người khác. Empath được nhắc nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì không nhiều người nói đến. Empath trong tiếng Việt được dịch là người có khả năng thấu cảm, nhạy cảm rất cao. Khác với đồng cảm là chỉ cảm thông với người khác nhưng không hòa bản thân với họ. Ví dụ khi người khác buồn, bạn hiểu và thông cảm cho nỗi buồn của họ. Còn Empath thì khi người khác buồn, bạn cũng buồn theo. Khi bạn ở trong môi trường tích cực, bạn tích cực theo, và ngược lại khi gặp môi trường tiêu cực, thì trạng thái tinh thần của bạn bỗng nhiên tệ hại theo MÀ BẠN KHÔNG HỀ BIẾT LÝ DO. Nếu là Empath, mỗi ngày đi làm hay đi đâu đó về bạn đều cảm thấy rất mệt. Nhất là những bạn ở thành phố hay các công việc căng thẳng hay tiếp xúc với những người nặng nề đau khổ. Bởi Empath, cơ thể bạn có một cơ chế đặc biệt là hấp thu năng lượng của môi trường xung quanh mà không phân biệt được cái nào tốt cái nào xấu. Nguyên nhân cũng bởi đó. Hôm nay

Lightworker và hóa giải nghiệp quả tổ tiên

(Vì sao Lightworker hay được sinh ra trong gia đình có nhiều nghiệp quả?) Mình tìm hiểu chủ đề này cũng lâu rồi. Sở dĩ các bạn được sinh ra trong một dòng họ có nhiều vấn đề nghiệp quả hoặc ngay cả bản thân bạn có nhiều nghịch cảnh thì đó cũng chưa hẳn là nghiệp quả mà bạn đã gieo từ các kiếp trước. Mà có thể bạn tình nguyện (hoặc chịu ơn dòng họ này) muốn giúp đỡ những người trong dòng họ hóa giải nghiệp quả để về với ánh sáng, tình thương và hạnh phúc. Nếu bạn là một Lightworker, thì công việc của bạn là mang ánh sáng đến những nơi còn tăm tối. Mà công việc gần nhất là mang ánh sáng đến những người thân quá cố hay còn sống. Cái gọi là mã di truyền phải chăng cũng là phần năng lượng của tổ tiên còn chứa trong hào quang của bạn. Không cần bạn phải thay đổi ai, thuyết giảng ai, chỉ cần bạn thức tỉnh thay đổi chính bạn, hóa giải phần hào quang của bạn, chữa lành tất cả bên trong của bạn thì những nghiệp quả liên quan của tổ tiên cũng được hóa giải và chữa lành. Làm cho chính b

Người mở đường

Trong thời đại mới này, chúng ta có rất nhiều người mở đường. Những người đi tìm cách sống mới, nhận thức mới, và tìm được chính bản thân họ. Cả một hành trình dài với rất nhiều lề thói, và quy ước cũ đã không còn phù hợp nữa. Với nhận thức tăng lên, nhiều con đường mới, cách sống mới mở ra. Những chân trời mới còn chờ đợi nhiều người khám phá. Có nhiều người đi trước mở đường. Mở bằng chính trải nghiệm trên hành trình của họ. Người mở đường không phải lúc nào cũng thành công, họ cũng từng lạc lối, từng chất vấn bản thân, từng không tin tưởng vào chính mình, từng hoảng sợ muốn quay đầu và cô đơn quá ... Nhưng rồi, càng đi, họ càng biết, nơi cuối đường có ánh sáng, có tình yêu, có điều tốt đẹp cho tương lai. Người mở đường, rất nhiều lúc bạn sẽ thấy cô đơn vì không cùng góc nhìn, quan điểm với đám đông, và bạn cũng phải lội ngược dòng, dò dẫm. Vì sao cần tìm hướng đi mới, bởi vì bạn đã chứng kiến từng thế hệ, từng thế hệ mắc vào những vòng lặp của bế tắc của khổ đau truyền từ đời này sa