Chuyển đến nội dung chính

Chuyện hai con thằn lằn (linh hồn hạ xuống)

 


Chuyện hai con thằn lằn (linh hồn hạ xuống)

Thể loại liêu trai, chuyện bắt đầu từ một giấc mơ  

Phần 1/2

Cô thấy giữa rốn lạnh và đau, bèn đặt tay lên và đi vào giấc ngủ. Trong mơ cô thấy cô đang ở một trái đất từ rất cổ xưa, lúc con người còn nhiều phép thuật. Nhưng cô lại không phải là người nơi ấy và sắp quay trở về hành tinh thượng giới của mình. Giống như chuyện tiên nữ hạ phàm, cô xuống trái đất vì việc gì đó và chỉ trải nghiệm một kiếp rồi về. So với phép thuật của người trái đất, phép thuật của cô mạnh hơn, cô làm được nhiều việc hơn cho người ở đó. 

Có một chàng trai rất đẹp, tuấn tú, mặc áo màu xanh đen đem lòng yêu mến cô và cô cũng đáp lại tình yêu này, vì kiếp sống trái đất cho phép điều đó. Nhưng cô không lưu luyến trái đất, cô biết chắc mình sẽ trở về thượng giới rồi trở về nguồn.

Chàng trai si tình, mà cũng vì cô ấy chẳng hề giống bất cứ ai ở đây, thanh cao, uyên thâm và tài giỏi. Chàng không thể chịu được ý nghĩ rằng một ngày kia cô ấy sẽ rời đi và chẳng bao giờ quay lại trái đất nữa. Chàng đứng ngồi không yên rồi cuối cùng tìm đến một loại phép thuật lạ.

Khi hai người đang ngồi chơi với nhau trên vách núi, ngắm nhìn trời đất bao la và đại dương sâu thẳm. Chàng bất ngờ quay sang và nói "Ta muốn đời đời kiếp kiếp ở cùng nàng", nhanh như chớp chàng búng tay ghim cái gì đó vào sâu rốn của cô.

Cô không kịp trở tay. Cái gì đó đã đi sâu vào cơ thể cô gây nên một chấn động khiến cô giật người. Ngay tức khắc cô bừng tỉnh. Cô hét lên "Ta là sinh mệnh vũ trụ, ta đi khắp nơi, đến mọi thế giới, ta còn phải trở về nhà, chàng không thể giữ ta ở mãi đây được, KHÔNG!"

Ngay lập tức cô đẩy một chưởng chàng trai bị lùi xa mười met. Cô cố gắng gỡ thứ gì đó bên trong rốn ra ngoài, nhưng nó đã vào sâu và hòa tan ra mất rồi. Cô luống cuống vừa hoảng sợ vừa tức giận và đập một tay xuống đất, người cô nảy lên không trung theo thế úp ngược. Cô cố tình ép cho thứ nước gì đó chảy ra nhưng không được. Cô xoay tứ phía trên không và tung chưởng khắp nơi gây nên các vụ xẹt điện xung quanh. 

Chàng trai phi thân bay lên định ôm cô, nhưng vừa chạm tới, cô lập tức xoay người, để thân chàng ở trên. Cô chưởng một lực chàng bay lên rồi rơi xuống trên vách núi. Lực này là lực nâng nên chàng trai không hề hấn gì. Còn cô rơi xuống vực, phía dưới đại dương sâu. Cô muốn lìa bỏ cõi trần. Cô hy vọng nước biển sẽ làm tan đi những gì bị gắn vào rốn để cô được về nhà.

Cô rơi xuống nhẹ nhàng trong tư thế ngửa. Lúc gần chạm nước, chàng trai vừa tỉnh lại, vội lao từ vách núi xuống chỗ cô. Như linh cảm, cô lấy hết sức bình sinh lần nữa tung một chưởng tạo lực nâng chàng lên lại vách núi. Chàng trai gào thét, còn cô lặng lẽ chìm dần vào mặt nước sâu. Chìm dần...

Khi chìm xuống, cô được các sinh mệnh dưới biển kê một chiếc giường xinh đẹp đỡ lấy thể xác của cô.

Linh hồn cô vừa bay lên đỉnh núi thì chàng trai cũng vừa lìa đời. Chàng tự tử. Lúc đó cô cố gắng tung một chưởng cứu người đó và gây lực sóng ập rất mạnh lên xung quanh. Cô không thành công, cô thử thêm vài lần phát lực nữa mà chàng trai không tỉnh, còn tầng năng lượng xung quanh núi đó bị đánh sập. Cô bàng hoàng, cô không biết rằng ở thế giới linh hồn, một cú phát công của cô lại gây hủy hại nhiều như thế. Lúc đó linh hồn cô không bay lên được nữa mà phủ phục xuống...

***

Phần 2/2

Giật mình tỉnh dậy, đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra thì cô phát hiện cô đang ở trong một thân thể khác, quần áo khác, một thời đại khác của trái đất. Hình như thời phong kiến xưa ở Trung Quốc. Cô đang nằm ở trên mặt đất trong một khu rừng vắng vẻ. Chỗ cô nằm khá rộng và bằng phẳng. Cô phát hiện ra mình đang ôm bụng với vết thương ở bụng, đang trườn trên mặt đất. 

Lúc định thần cô nhớ lại, thì ra không phải cô từ dòng thời gian cổ đến đây mà là cô gái này mới chính là cô, trong lúc bất tỉnh đã nhớ lại kí ức tiền kiếp mà cô chưa kịp hoàn hồn. 

Từ xa có nhóm thanh niên đi tới, trông họ với các trang phục đẹp đẽ và họ cũng rất điển trai. Trong đó có người nổi bật hơn, sáng hơn, thần thái hơn và quần áo đẹp hơn, hình như địa vị cao hơn.

Chàng trai thấy cô lập tức chạy tới, nhìn dáng vẻ thanh thoát của cô, lại nhìn vẻ tiều tụy khi cô đang bị thương chàng trai cảm thấy rung động. Trước giờ chàng chưa hề có cảm giác này với bất cứ ai. Với cách ăn mặc của chàng có thể đoán là công tử rất giàu hoặc con nhà vương quyền. Chàng lại đẹp trai, mạnh mẽ, thông minh giỏi giang khoáng đạt, bất cứ cô gái nào thấy đều si mê. 

Còn cô ấy giờ đã không còn chút sức lực nào, vết thương đau, cô chỉ còn bò lết trên đất. Cô hiểu ra rằng mình đã không còn oai nghi dũng mãnh như hồi kiếp tiên nữ kia. Hình như ở kiếp này cô cũng học theo phái đan đạo, biết một ít vận chuyển khí lực trong người. Nhưng với vết thương này, cô hoàn toàn tê liệt.

Chàng trai mang cô về. Trên đường cố gắng hỏi thăm cô là ai, ở đâu nhưng cô đều im bặt rồi nhắm mắt. Điều này càng khiến chàng tò mò hơn. Một cô gái từ đâu ra giữa nơi núi rừng hoang vắng mà thanh tú thế này. Cô ấy không giống thôn dân vùng lân cận. 

Cô được đưa vào một căn phòng xinh đẹp, và quý phái. Cô không biết nó ở đâu, nhưng khi nhắm mắt, cô nghe thấy rất nhiều tiếng người xung quanh. Có thể là một biệt phủ với rất nhiều người hầu kẻ hạ. Suốt đoạn đường về rồi nằm ở đây mấy ngày, cô không mở miệng nói bất cứ lời nào. Khuôn mặt cũng thờ ơ không biểu lộ cảm xúc. Cũng không giao tiếp hay chạm mắt với ai. Điều này càng khiến chàng trai bối rối. Tuy không nói hay nhìn nhưng cô có khả năng hiểu và nghe được tư tưởng của những người xung quanh. Phần lớn những người hầu hay các người khác rất thị phi, ồn ào và nhiều góc khuất trong đầu họ. Điều đó khiến cô càng chán. 

Cô được đại phu tốt nhất chữa trị. Khi phát hiện vết thương, nó chính là do một cây tên mà chàng hôm trước đi săn đã bắn. Chàng sững người. "Ta đã bắn nàng ư, sao lại có thể thế được!"

Còn cô, chẳng buồn nói, chẳng buồn quan tâm bất cứ gì xung quanh. Cô còn đang bàng hoàng với giấc mơ tiền kiếp của mình. Cũng có lúc nghĩ, nếu chẳng có gì xảy ra, lúc này ta đã về nguồn rồi chăng, chứ đâu phải trong thân xác yếu đuối này. 

Cô càng lãnh cảm, chàng trai càng ân cần lui tới trông nom. Thậm chí chàng còn dẫn bạn bè đến giới thiệu cô với họ như là người mà chàng yêu mến, mặc dù cô giữ im lặng không nói tiếng nào. Chàng có hỏi đại phu, có phải cô bị câm thì đại phu nói không phải. Bệnh của cô là vết thương và trĩu nặng trong tim.

Thỉnh thoảng lúc không có ai, cô cố gắng ngồi dậy vận khí tự trị thương cho mình nhưng không được. Có lúc chàng phát hiện ra điều ấy và tỏ vẻ thích thú vì cô đã ngồi dậy được mà còn biết luyện công.

Thấy chàng không chịu học hành mà cứ suốt ngày lui tới căn phòng cô, một hôm cha chàng đích thân đến xem sự tình ra sao. Ông tức giận khi chàng để tâm chăm sóc một người con gái không rõ gốc gác cũng không mở miệng như vậy. Đột nhiên chàng bảo với cha muốn cưới cô làm vợ. Cha chàng chỉ bỏ đi.

Những ngày trôi qua, chàng cứ ngồi suốt bên cạnh giường của cô và kể cho cô nghe mọi thứ trên đời. Kể chàng đã từng lập những chiến tích gì, mọi người nể trọng ra sao, đã oai phong và hào hoa thế nào mà lại đắm đuối vì một cô gái lạ chẳng hề giống ai mà chàng đã từng gặp. Thế có kì lạ không chứ. Rồi chàng kể về bản thân, những ước mơ hay dự định của chàng. 

Biết là không thể tránh khỏi mối chân tình và duyên nghiệp từ trước, cô bắt đầu với giọng từ tốn kể về câu chuyện kiếp trước. Nghe tới đâu, chàng chấn động tới đó. Cô vẫn cứ kể giọng lạnh lùng. Đến đoạn lúc cô tung chưởng vào chàng ở vách núi, như một luồng điện chạy xẹt qua, chàng rút kiếm quay cuồng chém nát đồ đạc trong phòng. Chàng mất hết bình tĩnh, điên loạn. Và đỉnh điểm khi chàng chết nhìn thấy cô tung chưởng làm sập trường năng lượng khu vực đó. 

Cô còn nói, vì lỗi lầm kiếp trước mà giờ cô vẫn ở đây, trong thân thể yếu ớt này. Cô chẳng thể gánh nỗi trách nhiệm làm sập toàn bộ năng lượng ở đó. Còn nếu lấy chàng, sống ở đây quá chán với cô. 

Cha của chàng chạy vào phòng, lao đến ôm con trai. Chàng thất thần trong vòng tay cha mình. Ông lập tức ra lệnh trói cô lại vì nghi ngờ cô đã làm gì đó con mình. Chàng bảo thả cô ra, “nếu cô muốn làm gì với con thì cô ấy đã làm rồi”. Họ bỏ đi.

Ngày hôm sau, người hầu mang đến cho cô một chén thuốc bảo rằng hoàng tử ban cho cô, cô phải uống. Cô cầm chén thuốc và nghĩ ngợi. 

Bên ngoài sân chàng đang luyện kiếm, càng luyện càng khốc liệt, gió xoáy tứ tung. Chàng phi thân lên cao rồi cắm thẳng xuống đất. 

Linh hồn cô vụt ra ngoài cửa sổ, lao ra đỡ lấy linh hồn chàng vút bay lên cao với tốc độ rất nhanh. Thì ra cô dùng thần giao cách cảm biết trước chuyện chẳng lành cho chàng bèn vội uống thuốc và thoát xác.

Họ bay lên cao mãi đụng phải đợt thiên thạch rơi xuống và họ rơi. 

Lúc sau, người ta thấy chỗ vách núi đá đang lỡ, hai con thằng lằn ôm nhau rớt xuống. 

Hết. 

***

Phần Phụ lục 

Bài học rút ra

- Ngay cả một con thằn lằn, biết đâu đã từng là tiên nhân hạ phàm

- Thay vì cực đoan đi tìm cái chết và quá sợ hãi không có đường về, cô gái có thể dành kiếp đó yêu thương và giải thích cho chàng trai rằng ai cũng có thể lên thượng giới và về nguồn

- Sau này muốn thăng lên, trước hãy động viên người thân và hướng dẫn họ thăng lên. Có thể hẹn họ cõi trên. 

- Mỗi sinh mệnh đều quý giá, không thể tùy tiện hủy hoại. 

- Người có phép thuật cao chưa hẳn có tình yêu rộng lớn và hiểu biết sáng suốt

Sau thời gian tự dằn vặt với những sai lầm kiếp trước về những cái chết vô nghĩa không giải quyết được gì. Cô đã trò chuyện với HS. Trước đó, khi vừa mơ dậy, cô có tự hỏi, phải chăng mình hơi hồ đồ. Biết đâu người đó cũng là starseed cùng hành tinh/cõi giới với cô mà xuống trước rồi quên mất. Biết đâu họ là gia đình linh hồn hay thậm chí TF? 

Cô rất dằn vặt vì những cái chết không đáng và tự trách bản thân rất nhiều. Cô hỏi Higher self, Higher self bảo cô tha thứ. Tha thứ cho chính cô. Higher self nói rằng, tại thời điểm cô hành động như vậy, cô đã không biết hậu quả của nó và không biết một phương án nào tốt hơn lúc đó, với trí tuệ giới hạn của cô thời điểm đó, trong khi cô không nhìn được cảm xúc của chính mình. 

Higher self nói rằng khi con trở về nhà, con sẽ thấy con học hỏi được rất nhiều. 

Một trái tim và tình yêu rộng. Thay vì chạy trốn đào thoát khỏi trái đất và sợ hãi sự dính mắc, con đã vượt lên trên nó. 

Con đã thất bại và phạm sai lầm, do đó con đã trả giá trong nhiều đời nhiều kiếp, nhưng cũng là để cho con nhận ra con đường của tình yêu và con đường sáng tạo. 

Nó không phải là con đường huỷ diệt và trốn chạy.  Nó là con đường của tự do và yêu thương. 

Lỗi lầm càng sâu, bài học càng lớn. Rồi lúc đó con lại trở thành tiên nhân vững chãi. 

Cô phát hiện ra rằng starseed đến trái đất cũng có rất nhiều bài học để học chứ không phải cứ starseed là có trái tim rộng lớn và trí tuệ. Cũng như cô trước đây, cô còn phải học hỏi nhiều điều tại nơi này: trái đất! 

Nguồn ảnh: pphilipson trên weheartit.com/pphilipson

https://www.facebook.com/trochuyencungchannga 

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Empath là gì? Hiểu để tự bảo vệ chính mình

Empathy là đồng cảm, là sự cảm thông với những hoàn cảnh và cảm xúc của người khác. Empath được nhắc nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì không nhiều người nói đến. Empath trong tiếng Việt được dịch là người có khả năng thấu cảm, nhạy cảm rất cao. Khác với đồng cảm là chỉ cảm thông với người khác nhưng không hòa bản thân với họ. Ví dụ khi người khác buồn, bạn hiểu và thông cảm cho nỗi buồn của họ. Còn Empath thì khi người khác buồn, bạn cũng buồn theo. Khi bạn ở trong môi trường tích cực, bạn tích cực theo, và ngược lại khi gặp môi trường tiêu cực, thì trạng thái tinh thần của bạn bỗng nhiên tệ hại theo MÀ BẠN KHÔNG HỀ BIẾT LÝ DO. Nếu là Empath, mỗi ngày đi làm hay đi đâu đó về bạn đều cảm thấy rất mệt. Nhất là những bạn ở thành phố hay các công việc căng thẳng hay tiếp xúc với những người nặng nề đau khổ. Bởi Empath, cơ thể bạn có một cơ chế đặc biệt là hấp thu năng lượng của môi trường xung quanh mà không phân biệt được cái nào tốt cái nào xấu. Nguyên nhân cũng bởi đó. Hôm nay

Sự chuyển đổi của thời đại

  Gần đây có một trào lưu vui là đi chữa lành, hở xíu là đi chữa lành. Và cũng có thêm trend chế diễu trào lưu ấy. Với góc nhìn của mình thì cả hai bên cũng đều dễ thương cả. Thế hệ cứ hở ra đòi đi chữa lành là những người trẻ, và những người đã cảm thấy chịu không nổi nữa với hoàn cảnh hiện tại của họ. Mấy năm trước trào lưu bỏ phố về rừng cũng vậy, vì mọi người cảm thấy ngột ngạt nơi thành phố, muốn tìm về thiên nhiên bình yên. Và thậm chí có nhiều người còn muốn xa lánh loài người. Thường mọi người đi chữa lành hay đi du lịch hay thích tìm về với thiên nhiên, với không gian mở. Ngồi nhà bức bí thì thích ra ngồi quán cafe có không gian đẹp hơn, nhiều cây xanh và hoa. Đi du lịch cũng lên núi lên rừng, đi biển và đảo. Vì sao mọi người thích đi vậy? Bởi vì nhu cầu tự nhiên cần kết nối với thiên nhiên. Ở trong văn phòng, hay ngôi nhà chật hẹp, kín bưng bịt bùng, thèm những làn gió mát tự nhiên, thèm tắm sông tắm suối, tắm biển, thèm mở tầm mắt nhìn mênh mông màu xanh, bầu trời, và cây cỏ

Nghệ thuật của Ho'oponopono không ở 4 câu thần chú

Phương pháp chữa lành bằng Ho'oponopono thật sự rất hay. Mình không học từ ai cả mà chỉ nghe bài hát trên youtube từ lâu rồi. Đến nay mình mới nhận ra, nghệ thuật của Ho'oponopono không nằm trong 4 câu thần chú mà mọi người cứ liên tục đọc hay hát hàng ngàn lần mỗi khi họ cần "clean rác" (- nói theo ngôn ngữ những người bạn hay dùng phương pháp này): I'm sorry, Please forgive me, I thank you I love you. Nghệ thuật thật sự nằm ở tần số và cảm xúc. I'm sorry, please forgive me: phải thật sự quay lại nhìn, hiểu và thương đứa trẻ bên trong, cũng như những kí ức tổn thương từ thời thơ ấu, hoặc các dòng nghiệp quả tổ tiên, dòng nghiệp tiền kiếp và dòng nghiệp cộng đồng xã hội. I'm sorry và please forgive me là chữa lành đứa trẻ bên trong, chữa lành thời thơ ấu, chữa lành tiền kiếp, dòng thời gian, chữa lành mối quan hệ, hợp nhất các phân mảnh linh hồn, siêu thoát các phân mảnh linh hồn bị mắc kẹt, điều chỉnh và thay đổi nhận thức, thói quen, lối sống để không gâ

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá