Chuyển đến nội dung chính

Trưởng thành qua năm tháng (chuyện bây giờ mới kể)




Thời gian này mình dành nguyên một tháng cho khoá học thôi miên chữa lành, truyền đạt lại những kiến thức, kinh nghiệm và kĩ năng cho một nhóm healer tương lai. Họ giúp mình nhớ lại chuyện này. 


Năm đó, mình được vũ trụ kiểm tra một bài học lớn về sợ ma ở vùng núi Long Hải. Mình khăn gói lên đường vì mến cảnh hữu tình và được nghe nơi đó là một trong những đại huyệt của Việt Nam - dãy Kỳ Vân.


Hớn ha hớn hở đến đó mới cảm nhận được thế nào là danh bất hư truyền. Mặc dù mình chưa có dịp đi hết những địa điểm linh thiêng của dãy Kỳ Vân, nhưng một địa điểm thôi cũng làm mình sấp mặt. 


Lần đó mình đi với con trai. Nơi đó rất cô quạnh. Trước đó mình cũng đã nghe nhiều chuyện ly kỳ của vùng núi này do những nhóm tâm linh khác đi mở huyệt. Họ là những bậc kỳ cựu, khả năng thông linh (dẫn kênh) rất chính xác cho tới ngày giờ. Còn lúc đó mình không có khả năng này. Giờ cũng chưa luôn. 


Tại đó, mình cảm nhận những nguồn năng lượng lớn, mạnh mẽ làm chao đảo cả tinh thần của mình. Nhắm mắt lại là nỗi sợ bao trùm cả thể vía. 

Sợ đến nỗi không thể ngủ. Nhắm mắt lại là có những hình thù lạ lùng to lớn đến hỏi mình đến đây để làm gì? Mình trả lời qua thần giao cách cảm là con được đưa tới đây chứ không phải tự tới. 


May mắn thay và cũng do sự sắp đặt từ higher self, mỗi đêm higher self hay các vị hướng dẫn hay tạm gọi vũ trụ đi nha, đều sắp xếp có một người đến ngủ cùng mình. Người thì 1 đêm, người thì 2 đêm. Có người bạn từ Sài Gòn bắt xe xuống chơi với mình một ngày đêm rồi về. Rồi hôm sau bạn khác cũng dẫn con từ Sài Gòn xuống, ngủ cùng mình một đêm tương tự rồi về. Các bạn đó tinh thần vững hơn mình. Họ có điểm chung là khách chữa lành lượng tử của mình, nên rất thân quen. Họ đã nâng đỡ tinh thần của mình qua những ngày sợ hãi đó. 


Đến ngày thứ 6 thì mình hết chịu nổi và tìm cách về ngay. Về như một cuộc tháo chạy. 

Về Bình Dương đến một gia trang đẹp đẽ mà mình ngỡ là cảnh 5D (thiên đường) còn cảnh ở Long Hải là 3D trái đất. Cảnh rất đẹp, nhưng cũng có điểm chung: có gì đó không ổn. 


Với sự hỗ trợ của đồng đội, chúng mình cũng tiến hành cầu nguyện và giúp nâng rung động khu vực ấy.

Về đến Sài Gòn lại như một cuộc chiến khác. 


Cho đến khi, có một bạn bay từ Hà Nội vào Sài Gòn gặp mình để làm ca trực tiếp. Hoàn cảnh thật trớ trêu gặp nhau giữa đêm trong khách sạn, mà bạn chói mắt tắt đèn tối thui tối mù rồi nằm xuống là mô tả hết cảnh rùng rợn này đến cảnh rùng rợn khác. 


Lần đó: mình làm không được. Mình đã để nỗi sợ lấn át nên chẳng giúp bạn ấy hết sợ được. Bạn thất vọng tràn trề. 


Một thời gian sau bạn đến gặp một người khác, họ đã giúp bạn gỡ được những ảo ảnh đó với một phong thái vô cùng bình an. Cả bạn ấy và họ đều nhắn tin với mình sau đó. Mình thừa nhận sự yếu kém lúc đó và thật tâm chúc mừng họ. Chúc mừng bạn ấy đã được chữa lành, chúc mừng họ đã thành công với một ca khó. Các ca mình làm dành nhiều cho những người chữa lành về tâm lý và gặp gỡ Higher Self. 


Đến lúc này kể lại, mình cảm ơn tất cả những trải nghiệm dồn dập mà vũ trụ gửi đến trong thời gian đó. Nhìn có vẻ hơi quá tải với mình lúc đó vì mình cần một thời gian mới hồi phục. Nhưng bây giờ nhìn lại thật biết ơn. Biết ơn vũ trụ kiểm tra rằng con có vững lòng tin vào tình yêu và ánh sáng? Con có trụ được năng lượng và giữ được trạng thái bình an không? Con có vượt lên nỗi sợ hãi không? …


Cảm ơn vũ trụ đã cho con bài học để trưởng thành. 

Cảm ơn những đồng đội đã giúp con học bài học cần học.  

Nhận xét

  1. Hay quá, em thấy rất có kết nối với chị, vì em cũng có nỗi sợ như chị, nhưng em chưa cảm nhận được nếu năng lượng đó nói gì với em. Hy vọng chị sẽ vượt qua được bài học này nha.

    Trả lờiXóa
  2. Chị cho em hỏi em muốn học thôi miên thì nên học ở đâu ạ? Em cảm ơn! :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

NHỮNG CÁCH TỰ KẾT NỐI VỚI HIGHER SELF (nâng cao)

 Bạn kì ghê ha, chưa nêu cách cơ bản mà mần luôn liền cách nâng cao là sao nè. Nhưng mà hình như mình có nhắc ở đâu đó rồi nè. Cách thông thường có thể thực hiện đó là: *** Higher self chính là trực giác *** Higher self khi chính những cảm xúc rất high xuất hiện và lúc đó tự biết như thế là đúng (cũng khác gì trực giác đâu nè? - ờ, mà có khác xíu xíu) Cách này theo một ngôn ngữ khác có thể gọi là tâm biết, tâm niết bàn gì đó nè. *** Trò chuyện với higher self bằng cách thiền tự vấn hoặc viết tự động, ví dụ viết ----- Ly: bắt đầu câu hỏi ----- Higher self: thiền chờ câu trả lời xuất hiện trong đầu ghi ra, hoặc tay sẽ tự ghi ra Sau đây là cách nâng cao nhé. 1. Tâm tĩnh lặng hoàn toàn. Giải thích nhỉ, buông xả, tâm tĩnh lặng hoàn toàn là để tâm trí không còn một suy nghĩ nào, vắng lặng. Và lúc đó tự nhiên cảm nhận sự hiện diện của higher self 2. Trở thành tâm của thiên địa (tâm vũ trụ, trái tim thiên địa, trái tim đại địa) Trong lúc thiền tĩnh lặng, quán tưởng trái tim mình bao bọc lấy to

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Người mở đường

Trong thời đại mới này, chúng ta có rất nhiều người mở đường. Những người đi tìm cách sống mới, nhận thức mới, và tìm được chính bản thân họ. Cả một hành trình dài với rất nhiều lề thói, và quy ước cũ đã không còn phù hợp nữa. Với nhận thức tăng lên, nhiều con đường mới, cách sống mới mở ra. Những chân trời mới còn chờ đợi nhiều người khám phá. Có nhiều người đi trước mở đường. Mở bằng chính trải nghiệm trên hành trình của họ. Người mở đường không phải lúc nào cũng thành công, họ cũng từng lạc lối, từng chất vấn bản thân, từng không tin tưởng vào chính mình, từng hoảng sợ muốn quay đầu và cô đơn quá ... Nhưng rồi, càng đi, họ càng biết, nơi cuối đường có ánh sáng, có tình yêu, có điều tốt đẹp cho tương lai. Người mở đường, rất nhiều lúc bạn sẽ thấy cô đơn vì không cùng góc nhìn, quan điểm với đám đông, và bạn cũng phải lội ngược dòng, dò dẫm. Vì sao cần tìm hướng đi mới, bởi vì bạn đã chứng kiến từng thế hệ, từng thế hệ mắc vào những vòng lặp của bế tắc của khổ đau truyền từ đời này sa