Chuyển đến nội dung chính

Những xúc động trong ca QHHT - nhật kí thực hành chữa lành lượng tử

Nhiều bạn nói Ly kể những câu chuyện trong ca QHHT đi. Ừ, Ly xin phép kể nhé.

Hôm nay kể về những sự xúc động của Ly trong ca nha. Nhớ tới đâu kể tới đó thôi.

(Ảnh từ Debbie Carson‎ đăng trong nhóm Ascension 5th Dimension)

Một ca gần gần đây là chuyện của một bạn tìm hướng về với tự nhiên, nông nghiệp và chữa lành bằng cây lá. Đây không phải là nghề của bạn, bởi bạn làm truyền thông tại Sài Gòn rất thành công và ba mẹ của bạn quen với hình ảnh con cái thành đạt nghĩa là sáng sáng đi đến văn phòng, ngồi máy lạnh chiều về. Trong khi thôi miên bạn không về tiền kiếp nào mà về thời gian tương lai của kiếp này. Bạn cứ loay hoay mãi để tìm cách giải thích với gia đình về lựa chọn của bạn. Thật khó. Nhưng trong ca những linh ảnh cứ hiển hiện rõ ràng lặp lại nhiều lần là bạn ấy rất hạnh phúc với một căn nhà bằng đất, một mảnh vườn, cứ sáng sáng ra cuốc đất trồng cây, chiều chiều về lại cắt thuốc cho mọi người, tối tối nhen đống lửa trước sân ngồi ngắm sao trời, ăn khoai luộc.

Bạn kể bạn đã tìm rất nhiều con đường cho chính bạn, nhưng bạn không biết đi về đâu, thì gặp dòng thời gian như thế. Cảm xúc trong đó rất trọn vẹn, đủ đầy. Bạn khóc khi cuối cùng gia đình cũng hiểu và thông cảm, trân trọng những gì bạn làm. Cả gia đình lúc đó rất hiểu và gắn bó với nhau. Ly thấy thật thương!!! Hãy dũng cảm đi con đường của bạn!

Có những lần ca QHHT nhưng Ly không làm vì cảm giác có sinh linh bé bỏng hay nỗi oan khuất nào đấy cần phải giải toả trước (những thai nhi không được thừa nhận). Lúc đó cơ thể Ly cũng đau lắm và Ly nói giờ Ly sẽ dẫn thiền để bạn chữa lành thôi, hôm nay chưa làm QHHT đâu.

Ly dẫn, bạn nói theo. Từng lời nói an ủi, xin lỗi, động viên, chữa lành cho những sinh linh bé bỏng rồi lúc ba mẹ con gặp nhau ôm hôn nhau, họ khóc nhiều trong tất cả những cảm xúc quyện lại. Ly nhắm mắt dẫn thiền bằng lời nói mà nước mắt cũng ràng rụa theo, cho đến khi hai bạn nhỏ đó đã trở nên hạnh phúc, không đau khổ sợ hãi nữa.

Có lần khác, trong lúc QHHT không thành công thì Ly cũng đề nghị dẫn thiền một chị đang đau khổ vì gia đình rạn nứt. Ly dẫn để chị ấy gặp lại chồng con và nói những lời tự đáy lòng để hoà giải. Chị ấy cũng tràn đầy nước mắt mà Ly cũng rươm rướm nghẹn ngào.

Còn có một lần, có một người trong bao nhiêu kiếp, bao nhiêu giấc mơ đi tìm người xưa cũ (thanh mai trúc mã từ thời thơ ấu hẹn nhau) mà bao nhiêu kiếp bị lạc mất, chỉ để lại lời nhắn. Hẹn chờ nhưng đến nơi thì người đã chết mất rồi. Họ lạc nhau đã từ lâu lắm. Và vào giữa cái giai đoạn buồn vô hạn khi lạc mất nhau trong cả cõi tinh thần đó, hàng xóm khu đó vang lên tiếng nhạc đám ma "Ngàn năm thương hoài một bóng hình ai..." ai oán nghẹn ngào, cứ thế mà tiếng nhạc đó đi vào cả file ghi âm nữa. Sao nó xuất hiện đúng lúc vậy nè, họ lạc nhau có khi đã ngàn năm, đau đáu muốn gặp lại. Nên sau này Ly nói thương hoài ngàn năm là có thật!

...

Còn nhiều nữa. Có rất nhiều xúc động trong các ca. Hôm nay chỉ nhớ đến đây thôi. Kể chuyện cho vui ấy mà. Vui không? Toàn chuyện buồn à? Nhưng mà giữa những chuyên buồn đó, tình cảm con người sâu nặng lắm. Họ nói nặng như núi Thái Sơn có khi đúng nha.

<3

Lily Garden
Ảnh cuộc sống giản dị với thiên nhiên

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n