Chuyển đến nội dung chính

Yếu mà ra gió

(Chia sẻ trải nghiệm bên lề cuộc sống, lâu lâu kể chuyện bầm dập cho vui)

Hôm làm ca BQH với chị trong bài Đường về nhà thì được chị dành nhiều thời gian trước và sau ca xem cho Ly tất tần tật về cuộc đời, gia đình, nhà cửa, sự nghiệp luôn. May mắn này chắc do ngày xưa chăm chỉ xem Tarot và tư vấn cho người khác miễn phí. Chị nói Ly chỉ làm tâm linh thôi, làm kinh doanh hay gì khác thì bị lừa hoặc thất bại hết. Nghe lời chị thấy vững tâm hơn về con đường của mình.

Trong ca chị được về thăm nhà - hành tinh gốc của chị mà chị đã bị đi lạc cả 1300 năm. Ly hỏi chân ngã chị làm thế nào để chị có thể về nhà, sau kiếp này? Chị nhìn thấy một con đường ánh sáng từ đây cho đến thẳng tới hành tinh yêu thương xa xôi của chị. Nhìn kĩ con đường ánh sáng này là vô số những đốm sáng li ti nhỏ kết thành. Mỗi đốm sáng là mỗi ngôi sao nhỏ, mỗi sinh mệnh mà chị đã giúp đỡ họ. Họ giúp chị về được nhà. Phải nhiều đốm sáng như thế mới thành con đường ánh sáng để chị về được. Kiếp này chị phải rất tích cực giúp đỡ người khác mới có thể về.

Nghe đến đây Ly giật cả mình. Về nhà có phải dễ đâu, thành tiên thành phật có phải dễ đâu, có phải vô lượng công đức vô lượng phước báu theo cách giải thích này chăng? Ly cứ trăn trở làm sao giúp được nhiều người đây? Để mà còn được về. Xin lỗi Gaia, con cũng yêu trái đất, nhưng con cũng muốn về nhà.

Rồi vài ngày sau vũ trụ đưa đến Ly học một phương pháp hồi hướng để giúp đỡ người khác từ thầy ở thiền xông hơi. Cách hồi hướng này giúp được cho người sống lẫn sinh linh còn mắc kẹt ở trung giới. Đó là thỉnh cầu Mười phương chư Phật, chư Bồ Tát, chư A La Hán, chư hiền thánh tăng, chư Long Thần Hộ Pháp cùng với mình hồi hướng công đức phước báu từ vô lượng kiếp cho những người cần hồi hướng. (tên gọi theo Phật, còn ai thích gọi cầu các Đấng Thượng Đế, Đấng Sáng Tạo vũ trụ, các thiên thần, thần hộ mệnh... đều được). Lúc học xong Ly nói với thầy phương pháp này vi diệu thật, chỉ cần bài hồi hướng này là đủ hành tẩu giang hồ (ý nói làm việc tâm linh). Yếu ra gió từ đây.

Rồi vũ trụ đưa cơ hội thực hành liền. Hôm đi Long Hải với gia đình bạn vào quán lẩu bò, Ly ăn chay chỉ ăn bún và chao. Lúc ngồi ở quán thấy mặt ngứa quá xá (điềm lạ 1). Dạ dày và khu nội tạng đau quằn quại dù lúc đó chưa ăn gì (điềm lạ 2).

Áp dụng phương pháp hồi hướng cho tất cả các hương linh hữu duyên tại đó một lúc thì thấy đỡ đau. Tối về hồi hướng tiếp thì thêm 1 cơn đau bầm dập do lỡ trong lời hồi hướng có câu: xin hồi hướng cho tất cả những người con gặp hôm nay, các hương linh con gặp hôm nay và các nhân quả của họ.

Ôi, điếc không sợ súng. Bao nhân quả của họ đổ về đau bầm dập. Rồi phải áp dụng đủ cách để vượt qua đêm đó.

Qua hôm sau, bạn lại ghé quán đó ăn một lần nữa. Cũng đau tiếp. Hồi hướng tiếp, đỡ đau. Tối về rút kinh nghiệm, không dám hồi hướng quá lớn nữa, để dành một tối chỉ ngủ và ngắm trăng 14.

Sang hôm sau ngày rằm bạn đưa Ly đi lễ tại Thiền Tôn Phật Quang. Ôi mẹ ơi là đông, trên 5000 người. Còn ban tổ chức thống kê thì tầm 3 vạn người trong cả dịp lễ. Đường lên núi thấy rất bình yên và mát mẻ. Ai dè vừa vào đến nơi ngợp mấy ngàn người đó thân lại đau dữ dội. Hồi hướng liên tục cũng chưa thấy đỡ. Sau phải cầu hai vị Phật là Quan Âm và Già Lam cứu giúp.

Chưa hết, buổi chiều bạn đưa vào Pizza ăn tối. Ly gọi pizza rau củ. Vừa vào đến quán là ôi thôi cũng đau quằn quại, hồi hướng cũng chưa hết. Các hương linh động vật và những người đói khát ở đó rất nhiều. Không lẽ mặt mày nham nhở thế này bạn hiểu lầm thì không hay, Ly đành cầu cứu bạn qua facebook cầu nguyện và hồi hướng từ xa giúp. Trời Sài Gòn đổ mưa tầm tã, bạn cầu nguyện cho Ly mà người bạn rã mồ hôi ra hết. Bạn hồi hướng rồi xin nước Cam Lồ một vòng tròn trút lên đầu Ly, sau đó là chú Om Mani Padme Hum, rồi đặt kim tự tháp xung quanh Ly. Rồi bạn nhờ Phật Dược Sư, Già Lam và Quan Âm cứu Ly và giúp những hương linh xung quanh Ly được siêu thoát. Rồi bạn thấy Ly quay mòng mòng luôn. Chắc thể vía của Ly quay. Qua được cơn đó.

Xong tối về, thấy còn đau lưng. Nhân dịp hỏi thăm 1 bạn khác về thiền năng lượng, nhờ bạn đẩy giúp trược còn trong lưng ra. Bạn thấy Ly phình to như su mô vì trược khí bung ra, sau đó xẹp xuống. Sau đó Ly nóng dọc xương sống, toát mồ hôi, luân xa 4 trở lại bình thường. Cũng hú hồn.

Đó là những ngày gần đây nhất về những vụ yếu mà ra gió của Ly. Còn lúc trước thân Ly nhiễm trược nhiều lắm, do đi làm mà chẳng chịu phòng vệ, lại lười ít khi thiền. Nên có lần đau quá mà chân ngã của một bạn ra tay chữa giúp Ly ngay trong ca luôn. Chân ngã đó là một vị thánh, có tiền kiếp là một Pharaoh Ai Cập. Ngài nói, ôi đen thui, khi ngài đẩy trược ra khỏi người Ly.

Kể sơ về những vụ bầm dập của Ly vậy, còn nhiều lần khác mà cứ phải gọi nhiều người thầy/bạn cấp cứu nữa. Cũng nhiều khi Ly thấy buồn chứ, sao mình cứ bị đau và nhiễm trược nhiều thế. Thì hôm nay các thiên thần bảo rằng con đường con đi nó phải như thế. Và trải qua đêm tối con mới quý giá ánh sáng chứ. Nên cứ an lòng.

Thôi nhớ phòng vệ nhiều hơn, thiền nhiều hơn và hồi hướng nhiều hơn Ly nhé. Thế mới đủ sức đi con đường này chứ.

<3
Yêu cả nhà!


Ảnh là minh hoạ 2 linh hồn trộn nhau theo bài viết trước.

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n