Chuyển đến nội dung chính

Tin nhắn phản hồi về những hoang mang trên đường tâm linh




(của một bạn về những gì đang diễn ra trên thế giới, về các thuyết âm mưu, các tổ chức, môn phái, các vị thầy…) Đây là tin nhắn gửi một bạn nhỏ tuổi hơn, mong cả nhà đọc hoan hỷ bỏ qua phần xưng hô.

T ơi, rất vui khi em dành thời gian chia sẻ và bộc bạch những tâm tư này. Những giai đoạn khủng hoảng niềm tin L cũng đã trải qua nhiều lần nên rất hiểu được cảm giác hoang mang bối rối đó.

Những người có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể có những lựa chọn ít va vấp và té ngã hơn là những người đã từng có nhiều kinh nghiệm vấp ngã. Những kinh nghiệm đó không tự dưng mà có.

Có kinh nghiệm do chính mình phải trải qua mới đúc rút được, có kinh nghiệm thì không nhất thiết phải trải qua nhưng quan sát những người đã trải qua.

L rất mừng khi em đã vỡ ra được nhiều điều cho bản thân để nhìn thấy rõ hơn những gì tốt và phù hợp cho mình.

Cũng rất vui khi em dành thời gian kết nối với chính mình, với các vị hướng dẫn, với vũ trụ và thiên nhiên. Thường ban đầu chưa quen sẽ hơi ngập ngừng, giống như khi chúng ta tập đi lúc còn nhỏ, hay tập đi xe đạp, xe máy. Khởi đầu sẽ chưa đạt đến sự thông thạo được, nhưng kiên trì sẽ mang lại điều ấy.

Chúng ta dành cả biết bao nhiêu thời gian mới có thể đọc được chữ, hay ngoại ngữ mà. Phải tốn bao nhiêu năm mới thông thạo. Thì việc dành thời gian kiên trì thực hành giao tiếp như vậy cũng cần lắm chứ phải không? Nên mong em đừng ngừng cố gắng nhé.

Chỉ vì xã hội này bỏ biết bao nhiêu công sức để dạy trẻ em học chữ, nhưng chẳng bỏ chút công sức nào để dạy trẻ em tự hiểu biết chính mình và kết nối với Higher Self của chính mình. Trẻ em chỉ được học vâng lời và nghe lệnh thôi, càng ít được học cách phân biệt đâu mới là mệnh lệnh cần theo và đâu là những niềm tin cũ, các hệ thống cũ đã lỗi thời, sai lệch hay bị thao túng cần thay đổi.

Khi nghĩ như vậy, thật sự trẻ em rất ít có cơ hội thực hành tư duy phản biện (critical thinking), và nhất là văn hoá của người Việt nữa, việc tư duy phản biện thật sự không có nhiều. Nên những ai có ảnh hưởng, có số đông tham gia, chúng ta thường mặc định là hoàn toàn tốt.

Về các thuyết âm mưu

Lúc đầu khi đọc những thông tin trái chiều L rất thích thú, như một chân trời mới, một sự thật mới. L cũng đã tìm đọc rất nhiều, mọi thông tin họ đưa ra, thấy rất thuyết phục. Những thông tin đã bị che đậy bởi truyền thông, đã bị bóp méo và làm sai lệch bởi những người cố ý thao túng. Nên đọc vừa hoang mang lại vừa phấn khởi.

Nào là tất cả những thuyết âm mưu, vụ 11-9, thế lực bóng tối đứng sau các chính trường, kế hoạch Reset. Càng đọc thấy họ càng nói đúng, và những sự kiện cứ mở ra, nào là vừa rồi lũ lụt hay động đất ở các nước, hay vụ cháy nhà ở Hawaii.

Nhưng rồi L may mắn được tiếp cận ở các ý thức cao hơn, nhìn bức tranh rộng lớn và tổng thể hơn để thấy được sự thật rộng hơn, bao quát hơn, L đã yên tâm phần nào mà không phải sợ hãi nhiều như trước nữa.

Nói cách khác cũng đúng, thay vì bám víu vào các thông tin thuyết âm mưu, L giờ đã có một cứu cánh khác. L thử chia sẻ em nhé.

Đó là: Những sự thật là các góc nhìn ở các phạm vi, tần số và chiều kích khác nhau.

Khi hiểu thế giới này là trải nghiệm nhị nguyên và đa dạng từ rất yêu thương hoà bình minh triết và thịnh vượng, đến đầy thù hận, chiến tranh, thiếu hiểu biết và nghèo đói.

Theo thời gian trong lịch sử, trái đất đã thu hút rất nhiều linh hồn đến trải nghiệm ở mọi cấp độ tiến hoá.

Có rất nhiều những linh hồn đến để học bài học về sự sợ hãi, sự quên mất bản chất thần thánh, sự thao túng, quyền lực, chiến tranh, đói nghèo, mọi sự cơ cực, đau khổ và chết chóc.

Vì Trái Đất là một trong số ít nơi trong vũ trụ có Tự Do Ý Chí, nên những linh hồn muốn trải nghiệm hoặc thiết kế để trải nghiệm những điều đó đều được thoả mãn ở đây.

Và như vậy, đại bộ phận con người đã trải qua mọi sự đói nghèo thao túng, sợ hãi, và chiến tranh như thế, cảm thấy mình bé nhỏ, lạc loài yếu đuối, không ai bảo vệ, không có Higher Self, Spirit Guides, Angels hay God gì cả...

Nhưng đó không phải là thiết kế duy nhất trên hành tinh này. Và đây là điều quan trọng.

Có nhiều linh hồn đến đây để trải nghiệm hay học bài học về tình yêu thương, sự sáng tạo, niềm tin, sự gắn kết, hoà bình thân ái, và vũ trụ giàu có hào phóng.

Ở giai đoạn mất cân bằng nghiêm trọng giữa nhóm 1 và 2 này, sự chuyển đổi đang dần diễn ra để đảo chiều ngược lại. Thì tất cả các bên đều đang ra sức đẩy mạnh các thế mạnh của mình trên mọi phạm vi.

L có đang nói dài lắm không, nhưng rất cảm ơn em đã cho L có cơ hội suy nghĩ và viết ra những dòng này.

Ở thuyết âm mưu, dường như được hiểu là bên Reset đang thắng và sẽ thắng, các kế hoạch (agenda) nhất định sẽ thực thi và nhân loại chết chắc. Và từ đó, những người đang trao truyền thông tin, họ có thêm nhiệm vụ ngầm có thể họ không nhận ra: gieo thêm nỗi sợ hãi sinh tồn, vô vọng cho những người tìm đến họ.
Sự sợ hãi họ có được đã là thành công lớn.

Trong khi các thế lực ánh sáng đang giúp mọi người mạnh mẽ lên bên trong chính họ, ánh sáng và tình yêu bên trong chính họ, và lan toả ra thế giới, họ được dạy cách vượt lên sự sợ hãi và đón nhận mọi điều tốt đẹp mà vũ trụ và tất cả những thiên thần ánh sáng, những vị Phật, Chúa, Bồ Tát, những sinh mệnh phụng sự ánh sáng đang giúp đỡ nhân loại, bảo vệ nhân loại khỏi đám người muốn trải nghiệm sợ hãi, thiên tai chiến tranh và chết chóc.

Họ có nhiệm vụ đảm bảo cho những linh hồn muốn trải nghiệm yêu thương, sáng tạo, hoà bình, và sống hài hoà với thiên nhiên và vũ trụ được sống như thế.

Nhưng chỉ những ai đi tìm ánh sáng, hoà bình, yêu thương, nhân ái mới thấy và tiếp cận được họ.

Một ví dụ rõ hơn để em có thể hiểu như: họ sẽ bảo vệ những khu vực không bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, thiên tai, hay dịch bệnh. Hoặc bảo vệ những cộng đồng yêu thương nhau, mặc cho phần còn lại của thế giới đang được trải nghiệm khủng hoảng như các linh hồn đó mong muốn.

Sự Sáng Tạo không có phán xét, vẫn ưu ái cho các linh hồn muốn trải nghiệm đau khổ, được trải nghiệm đau khổ, và vẫn ưu ái cho các linh hồn muốn chữa lành được cơ hội chữa lành và đến với những tần số rung động yêu thương.

Thậm chí bên bóng tối không thể tác động nổi đến những người rung động cao và ánh sáng. Họ có thể bị chết như cách bên bóng tối nhìn thấy, nhưng họ có thể đã tiến lên một cảnh giới cao hơn, hoặc rung động cao hơn, vô hình với những người còn ở mật độ thấp.

Và như cách Higher Self em nói, chết là chết, cũng có gì đáng sợ đâu. Quan trọng là rung động chúng ta sống và khi chết như thế nào, chúng ta đều trải nghiệm hạnh phúc bình an.

Khi tin chiến tranh thế giới thứ ba bùng nổ, chúng ta có thể sống trong lo sợ sinh tồn đầy sợ hãi, hoặc là chúng ta bình tĩnh và nhìn những linh hồn muốn trải nghiệm chiến tranh đó một cách đầy cảm thông yêu thương. Rằng biết đâu, trong những dòng thời gian trong quá khứ, chúng ta cũng đã từng hiếu chiến biết bao. Và rồi chúng ta biết cách tự bảo vệ mình trong khi vẫn giữ được niềm tin vào tình yêu, sự bình an trong tim và cộng đồng.

Chúng ta vẫn có thể ca hát, nhảy múa và nghĩ về vũ trụ kỳ diệu trước khi một viên đạn nào đó đưa chúng ta thoát khỏi thân thể 3D này chẳng hạn.

Hoặc chúng ta sẽ được nghe kỹ sự hướng dẫn từ Higher Self và các vị thiên thần để đến nơi trú ẩn phù hợp, vô hình với mọi máy dò radar của thế lực bóng tối.

Một lần nữa, khả năng giữ rung động cao, bình tĩnh và kết nối với Higher Self, với các vị thầy lại vô cùng quan trọng cho chúng ta để sống tốt trong thời gian sắp đến. Nên em cứ kiên trì thực hành nhé.

Sang chủ đề thứ 2 về niềm tin với mọi người, mọi giáo phái và M nhé.

M tránh không để em phụ thuộc hoàn toàn vào M, bởi vì M không muốn em quên đi bản chất Sáng tạo, mạnh mẽ và minh triết của chính mình. Bản thiết kế DNA của nhân loại đều chứa đựng các bản sao của Thượng Đế, mà trên hành trình tiến hoá, dần dần chúng ta sẽ kích hoạt và khai mở những bản chất ấy.

Nếu M bắt mọi người tuân phục thì M cũng không khác gì các vị thầy độc tài. Mà ngay cả Đức Phật cũng nói "ngón tay chỉ trăng", đừng nhìn ta mà hãy nhìn sự thật, ta cũng chỉ là ngón tay thôi. Hoặc Đức Phật nói: “Hãy tự mình thắp đuốc lên mà đi”, “Ta là Phật đã thành, chúng sinh là Phật sẽ thành”.

Vì vậy, khi em nghi ngờ M, M vẫn sẽ hoan hỉ nhé. M sẽ khuyến khích em nhìn nhận sâu rộng bản chất của sự thật và của chính em.

Không phải tự dưng mà M viết bài về sự mạo danh, vì đã có rất nhiều người chưa đủ critical thinking để nhìn thấy đằng sau sự thao túng và phụ thuộc hoặc sự tuyên bố độc quyền chân lý. Điều đó khiến cho linh hồn đó bị mắc kẹt và một số trong đó rơi vào các cạm bẫy phong ấn, cài đặt tà thuật và mất đi sự minh triết của chính mình, mất đi sự kết nối với vũ trụ thiêng liêng, thay vào đó, họ chỉ kết nối với vị thầy nào đó và tổ chức nào đó.

Nhưng khi nhận thấy sự giới hạn từ các vị thầy hay tổ chức mang lại, chúng ta chỉ đơn giản mở rộng tự do của chúng ta và vượt lên, cho phép chúng ta có quyền kết nối với vũ trụ chứ không cần phải qua những kênh độc quyền nào.

Thêm một lần nữa, sự tự nhận thức và tự kết nối quý giá biết bao.

Khi em tiếp xúc, cứ đặt cho mình nhiều câu hỏi, thậm chí ghi rõ trên giấy, và để sẵn không gian để trả lời. Câu hỏi càng rõ, càng khiến em nhìn thấy nhiều góc độ sự thật hơn.

Hoặc khi mình chưa biết rõ, mình có thể tự nêu một nguyên tắc giới hạn của bản thân, ví dụ như: Tôi chỉ tiếp nhận những năng lượng, sự hướng dẫn bởi ánh sáng tình yêu thương thuần khiết nhất của vũ trụ, cho sự tiến hoá cao nhất của chính tôi với tình yêu thương vô điều kiện.

Ngay cả một cái cây cũng sẽ có vừa gai vừa sâu, vừa cành lá xù xì, và trái ngọt. Hoặc ăn rau đừng ăn lá úa hay sâu bệnh là được. Mỗi nơi đều có thể có những điều cần cho em trải nghiệm. Và hãy đặt cho mình ranh giới chỉ tiếp nhận ánh sáng tình yêu thương thuần khiết mà thôi.

Dần dần, với những cây không còn quả ngọt mà nhiều sâu hơn, em đã có thể tự mình biết rời đi.

Hoặc em cũng có thể tiếp cận với tâm thế: biến mọi thứ chạm vào mình đều thành ánh sáng và tình yêu thương thuần khiết. Không thao túng, không áp đặt, không độc quyền chân lý, không lệ thuộc.

Thì dù ở môi trường hay tổ chức nào, em vẫn giữ được ánh sáng tình yêu và sự thuần khiết của chính mình.

Hy vọng sau tất cả những sự dài dòng này, em hiểu bản chất tuyệt vời của sự sáng tạo trong em hơn, rằng em có tất cả mọi sự sáng tạo trong đó.

Kể cả sự sáng tạo khi đối diện với thao túng hay sợ hãi, sự sáng tạo khi biến sự sợ hãi thành minh triết.

Hết bài
😀
Cảm ơn em đã lắng nghe.

Chân thành cảm ơn cả nhà!
Đăng ký 1 ca chữa lành tại đây nhé: https://calendly.com/lilygarden/aura-maya-healing




Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n