Chuyển đến nội dung chính

MÀN HỎI ĐÁP BÁ ĐẠO VỚI THẦY VŨ TRỤ, NHIỆM VỤ TÂM LINH KHÔNG LÀM CÓ ĐƯỢC KHÔNG?



Một học trò rất ham chơi, trong lớp học của vũ trụ, thầy tâm linh vũ trụ (Spirit Guide) giải thích nhiệm vụ của bạn. Sau đó là một màn kháng cự rất bá đạo cho đến phút cuối.

Bạn này thuộc trình độ linh hồn rất cao nên hoàn cảnh, bài học và con đường tâm linh cũng khác người thường nhé. Bạn có mọi sự hỗ trợ, việc nhẹ lương cao, bài học của bạn là buông bỏ mọi thứ để tập trung phát triển tâm linh.

Xin lưu ý, những ai không cùng hoàn cảnh, nhiệm vụ, con đường tâm linh thì cứ bỏ qua nhé. Không phải ai cũng có con đường tâm linh và cách thức tu tập giống nhau. Và chắn chắn không phải ai cũng cần buông bỏ hết như bạn.

Đây là trích đoạn trong ca AURA & MAYA healing - thôi miên chữa lành và Trò chuyện cùng Chân Ngã do Lily (Ly)Maya thực hiện với một bạn nữ đang băn khoăn về con đường tâm linh của bạn. 

Màn đối đáp bá đạo trong lớp học:


 
 

Thầy than sau khi giải thích nhiệm vụ mà trò không chịu: khổ quá đi mất, ngu lâu dốt bền khó đào tạo mệt quá. Tại sao ta lại chọn con không biết nữa?

Trò: Con đâu có biết, con đâu có mượn. Con còn không biết tại sao con ngồi trong cái lớp này. Con đã nói rồi là thân ai nấy lo đi. Con muốn ra ngoài kia chơi. Tại sao lại là con, con đâu có thích chuyện này. Kêu con nhỏ trên kia đi, nó tập trung lắm, nhìn xem nó thích học vô cùng.

Thầy: (thở dài), ừ, chắc ta chọn sai rồi. Con bé ở trước mặt con, nó cũng chỉ ở đấy để con luyện tập thôi. Một người để dạy con về tình yêu vô điều kiện thôi, là một người giúp con thực tập lắng nghe, thực tập yêu thương, chứ còn bản thân nó không làm được chuyện đó. Ta có nhiệm vụ khác phải giao cho nó. Con để nó yên, đừng bắt nó làm nhiệm vụ của con được không? Nó còn chuyện khác lớn lắm phải làm. Còn con, nhiệm vụ của con là vậy, con vui lòng ngoan ngoãn tập trung học, tập trung phát triển bản thân để lo cái nhiệm vụ của con. Ta cũng đuối quá rồi.

Ngày nào ta cũng xuất hiện, tập trung. Ngày nào ta cũng xuất hiện nhắc hai chữ tập trung. Tập trung, tập trung, tập trung! Tập trung Trời ơi! Ngày nào ta cũng xuất hiện, hết số này tới số khác, ngày nào ta cũng phải dò đài con hết. Ngày nào ta cũng gửi cho con một đống số, một đống số (chú thích: các số thiên thần, số lặp như 111, 222, 333 …) haizz, mà con cứ bơ bơ ở đâu, cứ đi tìm ở đâu, cứ đi tìm, cứ chờ. Ta chẳng hiểu con chờ cái quái gì.
Con tập trung ngồi thiền đi, phát triển tâm thức đi. Bây giờ con đã phát triển rất tốt luân xa tim của con rồi. Con cần phát triển tầm nhìn của con. Tầm nhìn của con còn hạn hẹp lắm. Con nhìn cái gì cũng mờ mờ ảo ảo. Không được, con phải nhìn xa hơn.
Con chưa sẵn sàng đâu, con chưa sẵn sàng cho bất cứ thứ gì đâu. Giờ tập trung đi, làm ơn. Nhá! Ngày nào ta cũng phải xuất hiện nhắc con, ta mệt quá rồi. Nhá! Tập trung đi con. Chỉ cần tập trung thôi.


Mỗi ngày chỉ cần tập trung thiền, tập trung lắng nghe, con đừng nói nữa. Con nói nhiều ta mệt quá. Ngày nào mở mắt ra là con đặt câu hỏi, sáng đặt câu hỏi, trưa con cũng đặt câu hỏi chiều đặt câu hỏi, tối đặt câu hỏi, sao con hỏi lắm thế?

Chỉ cần tập trung phát triển rồi con sẽ tự trả lời được hết, không cần kêu ta nữa. Ta đã cho con hết tất cả những gì con cần, con đâu có thiếu gì đâu, nhưng con không biết xài. Suốt ngày con cứ đi hỏi, con cứ hỏi mãi, hỏi mãi. Có câu cứ hỏi “quài”.

Ly (đang chứng kiến hai thầy trò hỏi đáp trong ca thôi miên) chen vào: rồi giờ trả lời sao?

Trò: cứng họng rồi, giờ không biết trả lời sao nữa hết. Đang suy nghĩ, chờ chút, xem có gì để biện bạch không.

Ly: lần đầu tiên có người bị ép học, ép làm.

Trò: (mạnh dạn) có một lý do để thoái thoát: Con đâu có tìm!

Thầy: đúng rồi

Trò: (biện hộ lý do) bây giờ con còn phải lo cho con cái con nữa.  

Thầy: Đừng quên là tiền của con cũng ta mang tới cho con chứ con đâu có tự làm ra.

Trò: hả, là sao?

Thầy: con nghĩ công việc này là con tự có được à? Không, là ta tạo điều kiện cho con có đó chứ. Con nghĩ là con đủ khả năng để tìm một số tiền như vậy hàng tháng à? Không. Là ta đã cho con đó chứ. Để con có thể bỏ suy nghĩ về tiền ra khỏi đầu mà tập trung vào chuyện thiền định, tập trung vào khai mở tâm thức. Ta đã cho con nhiều tiền như vậy mỗi tháng chỉ để con không nghĩ về tiền nữa thôi.

Con vẫn không nhìn ra à? Con vẫn không nhìn ra à? Thậm chí ta còn mang ông chồng của con ra khỏi cuộc đời con ngay và luôn chỉ để con tập trung thôi đó. Chỉ để con làm một việc duy nhất là ngồi thiền thôi đó. Ta đã đá đít cái thằng mà suốt ngày cười con mỗi khi con ngồi thiền ra khỏi nhà luôn rồi. Để làm gì, để mỗi lần con ngồi thiền không ai làm phiền con hết. Bây giờ mỗi lần con đọc sách không có ai ngồi cười cợt con hết. Con còn muốn cái gì nữa? Ta đã làm hết tất cả mọi thứ cho con, chỉ để con có thời gian ngồi thiền thôi. Chỉ để con có thời gian ngồi thiền và đọc sách thôi.

Ta không cần con phải đi kiếm tiền, ta không cần con phải chăm sóc cho hai đứa con của con. Ta không cần. Tất cả những điều đó ta đều đã lo cho con hết. Con chỉ cần tập trung ngồi thiền thôi. Ngày nào ta cũng trả lời câu hỏi của con ta mệt lắm luôn. Quay vào bên trong, khai mở năng lượng của con, khai mở con mắt thứ ba rồi con sẽ trả lời tất cả những câu hỏi mà ngày nào con cũng hỏi ta. Con sẽ tự trả lời được hết. Con không phải tìm ta nữa. Bởi vì ta ở sẵn trong con rồi. Ngày nào con cũng kêu ta, ngày nào con cũng nhìn Mặt Trời, ngày nào con cũng nhìn lên mây, lên cái cây, lên cái hoa. Ngày nào con đi đâu con gặp cái gì con cũng cầu nguyện. Cái gì con cũng hỏi, cái gì con cũng đòi.

Trong khi ta đã ở sẵn bên trong con rồi. Chờ con bên trong ngồi chán muốn chết. Ta chỉ chờ con quay vào bên trong để gặp ta thôi, mà con cứ suốt ngày cứ nhoi nhoi ra ngoài đường á. Cứ đi đâu gặp hoa đào cũng cầu nguyện, gặp hoa mai cũng cầu nguyện, gặp nhà thờ nào con cũng vào cầu nguyện, đi ngang qua chùa nào con cũng cầu nguyện. Ủa chi vậy? Ta đâu có ở đó đâu con. Ủa, ta đây sẵn rồi.  Ủa sao vậy. Ngày nào cũng đi tìm câu trả lời bên ngoài làm gì. Ta bên trong đây rồi. Ta đang ngồi trong này nè. Đang chờ con quay vô nè, quay vô dùm cái đi, đừng có nhoi bên ngoài nữa. Vô đi, được chưa, xong chưa, hiểu chưa?

Ly: (cười) hết đường cãi

Trò: thể nào cũng tìm ra lý do thôi

Ly: trò này được, kiên định, gọi là bướng một cách kiên định (đùa)
 
Trò: phải có chính kiến chứ, đúng hông?

Ly: okay okay

Trò: mà nếu con làm công việc mà thầy muốn con làm á, thì con làm gì với công việc hiện tại bây giờ? Hổng lẽ con tốn quá trời tiền, con vay một số nợ lớn như vậy, đi học cái môn này, cuối cùng chỉ để chơi cho vui vậy thôi hả?
Bằng đóng khung lên tường ngồi ngắm mỗi ngày à?

Thầy: ôi cái thằng này nó haizz (sao mình không bóp mũi nó chết ngay tại chỗ nhạ) Cái công việc này là để con có tiền con trai à (chiều không gian ở lớp học vũ trụ, bạn mang hình dáng con trai, tầm 7-8 tuổi, còn kiếp này bạn là nữ đã có 2 con). Để con có thứ bỏ vào mồm mỗi ngày, nhá. Cái công việc này là để con có thể nuôi con của con, nhá. Công việc này là để con thảnh thơi đầu óc. Con không thấy là con đi làm nhàn hơn cả sếp con à? Con không thấy à, con đi làm mà giống như con đi chơi à? Con không thấy là mỗi ngày con đi vào công ty con chẳng có gì để làm cả. Mọi việc đến với con con búng tay là xong. Ồ mà con nghĩ là con tự làm hả, không hề. Trời ơi, ta đã phải cử một đội quân lo dọn dẹp hết tất cả chướng ngại cho con. Ta đã phải lo sắp xếp hết tất cả mọi chuyện, chỉ để mỗi ngày đi làm con không phải bận tâm gì về công việc hết. Để làm gì? Trời ơi, phải nói lại nữa hả, chỉ để con ngồi thiền thôi con trai ơi! Ta chỉ sắp xếp tất cả mọi thứ cho con ngồi thiền thôi, ngồi thiền dùm cái đi.

Trò: nhưng con ngồi thiền nhiều lắm òi. Mỗi ngày con đã ngồi buổi sáng, buổi trưa, buổi tối, nhiều quá nhiều rồi.

Thầy: Trời ơi con ngồi thiền nhưng mà con đi đâu á. Con bay bay bay bay đi đâu á. Con cần phải định cơ, con cần phải thiền định cơ. Con chưa thiền tới đâu đâu, Trời ơi. Đó là lý do mà dạo gần đây con không ngủ được nữa đó. Tại vì ta muốn con ngồi dậy thiền đàng hoàng. Ta muốn con thiền vào thời điểm con thức dậy. Khi con thức dậy vào buổi sáng, điều đầu tiên ta muốn con làm là ngồi bật dậy và thiền. Bởi vì đó là thời điểm mà con sẽ thiền dễ nhất. Chứ ta đâu có muốn mà mỗi ngày 2-3 giờ sáng ta kêu con dậy, ta thấy con nằm lăn qua lăn lại như con cá khô như vậy đâu. Con cứ lật qua lật lại như con mực nướng vậy đó để làm gì vậy. Ta kêu con dậy sớm vậy là để con có thể thiền được. Ta cũng đã gửi thông điệp cho con qua những dãy số mỗi ngày rồi Trời ơi. Ngày nào ta cũng nhắc con hết. Ngày nào ta cũng nhắc. Còn con thì cứ mở mắt dậy là bắt đầu lật qua lật lại chờ tới 5 giờ mới dậy. Mà suốt cả thời gian đó thì con tỉnh rồi con đâu nữa. Nhưng con ngồi thiền con lại lan man đi đâu. Con lại bay bay bay. Tất cả những gì mà ta đã tạo điều kiện cho con ngày hôm nay là chỉ để con làm một việc duy nhất đó thôi.

Khi nào con làm xong việc đó rồi, hoàn thành rồi, ta sẽ đưa cho con công việc tiếp theo. Con đừng lo lắng gì cả chuyện tiền bạc, chuyện con cái … tất cả những chuyện gì mà con có thể nghĩ là con lấy ra làm cớ để mà con không thực hiện nhiệm vụ của con thì con yên tâm, ta sẽ lo hết cho con. Ta sẽ lo hết, giải quyết hết. Thậm chí nhiều việc đến với con, con còn không kịp chớp mắt thì nó đã xong luôn rồi. Nên con cứ yên tâm đi, con cứ tập trung thiền đi. Cuộc đời của con đã quá tuyệt vời rồi, ta đã cho con hết tất cả mọi thứ cần và đủ rồi. Đừng hỏi thêm gì nữa, đừng tìm thêm gì nữa.

Trò: ừm, đợi chút

Ly: có bao nhiêu khả năng chống cự, khả năng phản biện cứ mang ra hết luôn đi

Trò: nếu con đã cân bằng tính nam tính nữ của con rồi  (cân bằng tính nam tính nữ cũng nằm trong nhiệm vụ tâm linh của bạn) thì con có cần đi lấy chồng nữa không? (hỏi câu này là vì giấc mơ tái hợp với người yêu cũ rất hay xuất hiện như tín hiệu vũ trụ rằng sẽ lấy người yêu cũ trong tương lai)

Ly: hỏi hay đó

Trò: đúng không? mình cân bằng rồi mình còn cần gì nữa? Hí hí, thầy cũng lặng người rồi. Rồi thầy suy nghĩ đi nhé. Con ngồi chơi với bạn một chút, khi nào thầy có câu trả lời rồi thì kêu con nhé.

Thầy: cần

Trò: ủa, con cân bằng rồi, có chồng thì nó bị dư sao thầy?

Thầy: con cần một người để nhắc nhở cho con về nhiệm vụ của con. Con cần một người giúp con cân bằng tính nam tính nữ của con từ bên ngoài. Con cần một người nhắc cho con về tình yêu vô điều kiện. Bởi vì một đứa như con, thả cho con tự do thì con chỉ có chơi thôi. Hừm ta cũng muốn thả con tự do, ta cũng đã từng cân nhắc chuyện đó, ta cũng đã từng hy vọng, rằng con đủ nghị lực, con đủ quyết tâm, con đủ sự kiên định để con có thể tự thực hiện nhiệm vụ của mình mà không cần ai ở bên cạnh nhắc nhở hết. Nhưng thực tế đã chứng minh rồi, con chỉ cần sơ sảy ra là con sẽ nhong nhong đi chơi thôi. Con chỉ cần một chút tự do thôi là con sẽ hưởng thụ thôi. Con sẽ lo cho con thôi. Con sẽ không cần quan tâm phụ nữ là ai cả (giúp đỡ phụ nữ là một nhiệm vụ tâm linh của bạn) con chỉ lo cho con thôi. Thế nên ta cũng sẽ mang một người tới cho con, một người ở đó để canh me con. Để dạy cho con yêu thương một người vô điều kiện là như thế nào. Sẽ thành một hình mẫu để những người phụ nữ khác giải thoát mình là như thế nào.

Trò: (hơi băn khoăn) rồi người đó có làm khổ con không? Có làm con khóc không?

Thầy: không, con đừng làm cho người ta khóc là được (cười). Con đừng nhoi lên đòi đi chơi bỏ người ta lại là được. Con quỷ trong con vẫn còn ở đó đó, cẩn thận đi.

Trò: con quỷ nào?

Thầy: con quỷ trong lòng, nó vẫn còn ở đó đó, mặc dù bây giờ nó nhỏ thôi, nó bé xinh xinh thôi. Nó mà sổ lồng là nó dắt con đi chơi cả ngày. Cho nên là con cần một người cai ngục ở cạnh bên con. Nhưng cai ngục ở đây, con yên tâm, không đủ sức làm con khóc đâu. Ta tin rằng trên đời này không một ai có thể làm con khóc được cả (cười) Nhưng ta rất sợ con làm người ta khóc, nên con bớt bớt lại nha, con bớt bớt lại đi, nhá. Con bớt bớt đi, giảm xuống, cố gắng chuyển hóa con quỷ của con. Con quỷ của con mà xổng ra thì thế gian này ai cũng khóc hết. Con quỷ của con mà xổng ra thì không ai sống nổi hết, nên cố gắng nhốt nó lại, yêu thương nó, chuyển hóa nó, chăm sóc nó để biến nó thành thiên thần. Con yên tâm đi, sau tất cả ta đã tôi luyện con trở thành một người không còn khóc vì bất kỳ ai nữa đâu. Nhưng hãy khóc vì thế gian, khóc vì những người phụ nữ đã từng đau khổ như con đau khổ, khóc vì họ vì thương họ mà ngoan ngoãn thực hiện nhiệm vụ của con đi, được không?

Trò: mà con sợ lắm, con sợ con làm không được, con sợ người ta cười con, nói con làm chuyện vớ vẩn.
 
Thầy: đừng lo nữa. Ta sẽ không để con xuất hiện trước công chúng nói gì làm gì để mà người ta có cơ hội cười con đâu. Đến khi con phát triển đến mức mà ta cần rồi, ta sẽ tự đem học trò tới, họ sẽ tự tìm tới con một cách bí mật, một cách tình cờ, và nhiệm vụ của con chỉ cần chia sẻ tất cả những gì con trải qua, tự họ sẽ biết tự làm gì. Ta sẽ tạo điều kiện để họ có thể tự phát triển. Con không cần làm gì cả. Con chỉ cần phát triển bản thân mình. Khi nào sẵn sàng, ta sẽ đưa người tới, được chưa?

Trò: (vẫn còn băn khoăn lo lắng)

Ly: (gợi ý hỏi dùm) không nhận có được không?

Trò: ừm, nếu mà con không nhận thì sao? (cười) nếu con không nhận thì sao, được không?

Thầy: thở dài, cũng được thôi. Ta cũng đâu có ở đây để ép con làm điều gì mà con không muốn. Nhưng con cũng sẽ thấy, từ từ rồi con cũng sẽ tự đi theo con đường đó thôi. Nhưng, con nghĩ kĩ xem, tự đi vui hơn hay là bị ép đi vui hơn? Đi sớm tốt hơn hay là đợi tới lúc mệt mỏi yếu đuối rồi mới tự đi thì còn sức mà đi không? Ta đã cho tất cả mọi thứ diễn ra rất nhanh khi con còn trẻ còn khỏe, là để con vẫn còn đủ sức đi tiếp. Bây giờ con lần lữa không chịu đi, cũng được thôi. Con cứ tiếp tục sống cuộc sống hiện tại của con, rồi con sẽ tự thấy cuộc sống nó nhàm chán như thế nào, cuộc sống nó tẻ nhạt vô vị như thế nào. Rồi con sẽ tự thấy tất cả những thú vui mà con tự kiếm ở bên ngoài cũng chẳng thể nào để con vui đủ lâu. Rồi con cũng sẽ lại gõ cửa vào bên trong hỏi ta xem con nên làm gì. Bây giờ ta đang nói cho con nghe thì con lại hỏi ta. Thì tùy con thôi. Tùy con thôi, ta không ép gì cả. Ta chỉ nói cho con biết là nếu con không làm bây giờ thì 10 năm nữa con vẫn sẽ quay lại cái vòng lặp này thôi. 20 năm nữa con cũng sẽ quay lại cái vòng lặp này thôi. 30 năm nữa, 40 năm nữa, 50 năm nữa con cứ mãi không chịu đi trên con đường mà con phải đi, thì rồi con sẽ lại tái sinh thôi. Con lại tái sinh một kiếp khác, con sẽ lại tiếp tục hết tất cả những chuyện này. Con sẽ lại trải qua tất cả những đau khổ con đã từng trải qua thôi, lặp lại hết tất cả những gì, một lần nữa. Mà chuyện này con đã từng làm rồi.  

Con gái ơi, con đã từng làm rồi. Kiếp trước con đã trải qua tất cả những chuyện này rồi. Nhưng con thấy là con làm không đủ tốt. Con thấy là con đã chờ đợi quá lâu, con đã thấy là con đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ ta giao cho con, nên con mới đòi quay lại để làm tốt tất cả những chuyện này. Con mới đòi quay lại và yêu cầu ta phải tăng tốc tất cả mọi thứ lên, tăng tốc lên để con có thể trả cho xong hết tất cả những bài học cần học để sẵn sàng cho nhiệm vụ của con. Nên con có thấy là con đã trải qua nhiều hơn tất cả bạn bè của con cộng lại không? Tất cả những trải nghiệm của con, bạn bè con chưa một ai trải nghiệm cả. Đó là con yêu cầu mà. Con yêu cầu ta mà. Con yêu cầu ta khi con đến đây mà. Ta cũng đâu có yêu cầu con quay lại đây.

Con cũng đã hoàn thành xong rồi, con cũng đã về Nguồn rồi. Con cũng đâu có ở yên, đúng không? Con cũng bảo giá như con có thể làm lại! Giá như con có thể làm tốt hơn! Thì bây giờ con đã được làm lại rồi đó. Ta đã làm theo đúng tất cả những gì mà con yêu cầu rồi đó. Ta đã tăng tốc cho con chóng mặt luôn rồi đó. Con không thấy rằng tất cả mọi chuyện trong cuộc đời con đều diễn ra quá nhanh à? Tất cả những gì con đã trải qua, những người khác có thể mất một cuộc đời để trải qua. Con chỉ trải qua trong mấy mươi năm thôi. Là để làm gì? Là để con sẵn sàng đi trên con đường của con và con có nhiều thời gian hơn để con làm những gì con muốn làm ở kiếp trước mà con không đủ thời gian.

Con đã không đủ thời gian. Kiếp này con chỉ yêu cầu ta thời gian thôi. Mặc dù con đã lặp lại hết tất cả những gì con đã từng làm ở kiếp trước, rồi chẳng có gì mới mẻ hết, đó là lý do lúc nào con cũng cảm thấy chán hết. Con có thấy là con có hay chán không? Con có thấy là mọi chuyện con mới đạt được, là con muốn đạt cái khác liền không? Tất cả là vì chuyện này con làm rồi. Con làm rồi. Con làm rồi, nên con mới mau chán đến như vậy. Cho nên bây giờ con mới đang thực sự sống một cuộc đời mới của con thôi đó. Nếu như con thật sự chấp nhận bước đi trên con đường mà con phải bước đi, thì đây mới là giây phút mà con viết tiếp cuộc đời của con đó. Con mới thật sự trải nghiệm cuộc đời của con đó.

Tất cả mấy mươi năm trước đây là con chỉ đang học lại những bài học xong rồi thôi. Con có sẵn sàng tiến lên chưa, sẵn sàng học bài học mới chưa, hay con muốn học hoài mấy bài cũ mềm đó? Mấy bài con học đi học lại từ kiếp trước. học hoài học hoài, học đến lúc mà con mất hết thời gian, con già nua con bệnh tật con yếu đuối rồi con đành phải ra đi?

Trò: thôi được rồi (thở dài)

Ly hỏi: totally surrender (đầu hàng) chưa?

Trò: bó tay rồi còn gì để nói nữa.

Ly: vậy đồng ý không?

Trò: (thở dài)

Ly: phải phấn khích lên chứ (cười) tại vì không chọn thì sẽ chán lắm.

Trò: okay

Ly: nó giống như học lớp 1 rồi mà bây giờ không chịu lên lớp 2 thì cứ phải học lại lớp 1 sẽ chán lắm.

Trò: ừm, nghĩ thôi là đã thấy chán rồi chứ đừng nói là tới việc học lại

Ly: hoặc là trải nghiệm lại những thứ mình đã từng trải nghiệm

Trò: cười, Trời ơi sao mấy kiếp trước con về Nguồn rồi sao không ở trên luôn đi? Đến đây chi vậy?

Ly: ham vui

Thầy: ủa, con đòi, cũng con đòi. Cái gì cũng con đòi. Cũng nhoi nhoi lên đòi.  “Con làm chưa tốt, chưa xuất sắc, cho con làm lại.”

Trò: (thở dài) ngu thế nhờ. Thế mà kiếp này từ 20 tuổi là con chỉ nhom nhỏm muốn về Nguồn. Từ 20 tuổi là ngày nào con cũng chính thức cầu nguyện về Nguồn.

Thầy: đúng rồi, tại vì con về rồi.

Trò: kiếp này con cũng chỉ muốn quay về lại thôi.

Thầy: nãy giờ giải thích mãi mà không hiểu à? Nghe nè, trước con đã về rồi. Kiếp trước con đã thực hiện mission này rồi. Đồng ý không? Con đã xong rồi, con về. Con về rồi, được chưa? Con về bên cạnh ta rồi, ok? Nhưng mà con bảo là kiếp đó con tốn nhiều thời gian quá. Con làm chưa tốt, có những điểm con chưa hoàn thiện, có những điểm con có thể làm tốt hơn, sẽ giúp người này tốt hơn, sẽ giúp người kia tốt hơn, con có thể tạo ảnh hưởng tốt hơn, con có thể giúp được nhiều người. Con đòi quay lại. Thì ta cũng đã bảo rồi. Con quay lại thì con phải trải qua hết lại tất tần tật những gì con đã trải qua thì con có chịu được không? Con bảo con chịu được. Con bảo con mạnh lắm. Con chịu được, rồi con còn yêu cầu ta phải gia tốc lên, tăng tốc lên để cho con trải nghiệm hết tất cả mọi thứ con sẽ chịu được. Cũng con đòi. Ta cũng đã cho con trải nghiệm hết rồi. Cũng đã cho con trải nghiệm hết tất cả những gì đau đớn nhất ta cho con trải nghiệm hết. Mọi thứ diễn ra nhanh nhất ta cũng cho con trải nghiệm hết, con nhìn lại xem.

Chỉ mới có 10 năm trôi qua thôi. Đau khổ của con cũng chỉ có 10 năm trôi qua thôi. Trong khi kiếp trước của con đã phải mất 60 năm con mới đi hết được. Trong khi kiếp này con chỉ mất có 10 năm thôi. Con hiểu chưa? Cho nên cái việc từ 20 tuổi con đã phát tâm về Nguồn là một chuyện rất bình thường. Cho nên tất cả những gì con trải qua 10 năm qua rất bình thường. Bởi vì tất cả những gì con trải qua rồi, ta chỉ cho con lướt qua thật nhanh để có có thể làm lại cái phần mà con muốn làm lại nhất thôi. Cái phần con muốn làm lại nhất là từ khúc này trở đi nè. Khúc này trở đi mới là khúc con muốn làm lại nhất nè. Kiếp trước con chỉ còn một ít thời gian để làm thôi. Kiếp này ta đã cho con tận mấy mươi năm để làm. Trước mắt con còn tận mấy mươi năm thì hãy tận dụng mấy mươi năm ấy đi. Tận dụng lúc mình còn trẻ khỏe mà làm đi. Được chưa?

Trò: được rồi con không cãi nữa.

Ly: tâm phục khẩu phục?

Trò: rồi, tâm phục khẩu phục.

Ly: chịu làm rồi ha?

Trò: thở 1 hơi mạnh.
Ly: vừa làm vừa rén? (cười)

Trò: ừ, (cười) đâu biết làm sao) Trời ơi, lại quăng tôi ra biển kêu tôi bơi đi. Ừ, bơi, được rồi, giờ cứ có cơ hội thì con sẽ ngồi thiền. Sáng thức dậy con sẽ ngồi dậy thiền. Con sẽ không nằm lật qua lật lại như con mực nữa. Rồi, con sẽ tập trung thiền.

Sau đó là các chỉ dẫn cụ thể và nâng cấp cho bạn cho hành trình mới.

Maya có bổ sung là thầy vũ trụ của bạn đã dùng ngôn ngữ và ngữ điệu giống bạn để giúp bạn dễ hiểu và nắm bắt nội dung hơn.

Hết.

Lily Garden 

Đăng ký ca AURA & MAYA healing tại đây nhé

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Empath là gì? Hiểu để tự bảo vệ chính mình

Empathy là đồng cảm, là sự cảm thông với những hoàn cảnh và cảm xúc của người khác. Empath được nhắc nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì không nhiều người nói đến. Empath trong tiếng Việt được dịch là người có khả năng thấu cảm, nhạy cảm rất cao. Khác với đồng cảm là chỉ cảm thông với người khác nhưng không hòa bản thân với họ. Ví dụ khi người khác buồn, bạn hiểu và thông cảm cho nỗi buồn của họ. Còn Empath thì khi người khác buồn, bạn cũng buồn theo. Khi bạn ở trong môi trường tích cực, bạn tích cực theo, và ngược lại khi gặp môi trường tiêu cực, thì trạng thái tinh thần của bạn bỗng nhiên tệ hại theo MÀ BẠN KHÔNG HỀ BIẾT LÝ DO. Nếu là Empath, mỗi ngày đi làm hay đi đâu đó về bạn đều cảm thấy rất mệt. Nhất là những bạn ở thành phố hay các công việc căng thẳng hay tiếp xúc với những người nặng nề đau khổ. Bởi Empath, cơ thể bạn có một cơ chế đặc biệt là hấp thu năng lượng của môi trường xung quanh mà không phân biệt được cái nào tốt cái nào xấu. Nguyên nhân cũng bởi đó. Hôm nay

Sự chuyển đổi của thời đại

  Gần đây có một trào lưu vui là đi chữa lành, hở xíu là đi chữa lành. Và cũng có thêm trend chế diễu trào lưu ấy. Với góc nhìn của mình thì cả hai bên cũng đều dễ thương cả. Thế hệ cứ hở ra đòi đi chữa lành là những người trẻ, và những người đã cảm thấy chịu không nổi nữa với hoàn cảnh hiện tại của họ. Mấy năm trước trào lưu bỏ phố về rừng cũng vậy, vì mọi người cảm thấy ngột ngạt nơi thành phố, muốn tìm về thiên nhiên bình yên. Và thậm chí có nhiều người còn muốn xa lánh loài người. Thường mọi người đi chữa lành hay đi du lịch hay thích tìm về với thiên nhiên, với không gian mở. Ngồi nhà bức bí thì thích ra ngồi quán cafe có không gian đẹp hơn, nhiều cây xanh và hoa. Đi du lịch cũng lên núi lên rừng, đi biển và đảo. Vì sao mọi người thích đi vậy? Bởi vì nhu cầu tự nhiên cần kết nối với thiên nhiên. Ở trong văn phòng, hay ngôi nhà chật hẹp, kín bưng bịt bùng, thèm những làn gió mát tự nhiên, thèm tắm sông tắm suối, tắm biển, thèm mở tầm mắt nhìn mênh mông màu xanh, bầu trời, và cây cỏ

Nghệ thuật của Ho'oponopono không ở 4 câu thần chú

Phương pháp chữa lành bằng Ho'oponopono thật sự rất hay. Mình không học từ ai cả mà chỉ nghe bài hát trên youtube từ lâu rồi. Đến nay mình mới nhận ra, nghệ thuật của Ho'oponopono không nằm trong 4 câu thần chú mà mọi người cứ liên tục đọc hay hát hàng ngàn lần mỗi khi họ cần "clean rác" (- nói theo ngôn ngữ những người bạn hay dùng phương pháp này): I'm sorry, Please forgive me, I thank you I love you. Nghệ thuật thật sự nằm ở tần số và cảm xúc. I'm sorry, please forgive me: phải thật sự quay lại nhìn, hiểu và thương đứa trẻ bên trong, cũng như những kí ức tổn thương từ thời thơ ấu, hoặc các dòng nghiệp quả tổ tiên, dòng nghiệp tiền kiếp và dòng nghiệp cộng đồng xã hội. I'm sorry và please forgive me là chữa lành đứa trẻ bên trong, chữa lành thời thơ ấu, chữa lành tiền kiếp, dòng thời gian, chữa lành mối quan hệ, hợp nhất các phân mảnh linh hồn, siêu thoát các phân mảnh linh hồn bị mắc kẹt, điều chỉnh và thay đổi nhận thức, thói quen, lối sống để không gâ

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá