Chuyển đến nội dung chính

Các câu hỏi thường gặp về trị liệu thôi miên tiền kiếp QHHT

Các câu hỏi thường gặp về trị liệu thôi miên tiền kiếp Quantum Healing Hypnosis Technique (QHHT)

1. QHHT là phương pháp trị liệu?
Đúng vậy, QHHT là phương pháp thôi miên trị liệu do Dolores Cannon sáng lập, có thể trị liệu về các vấn đề sức khỏe, thói quen và cả tâm lý.

2. QHHT có thể trả lời những câu hỏi nào?
Các câu hỏi như:
- Tôi là ai?
- Mục đích cuộc đời tôi là gì?
- Tại sao tôi lại có mối quan hệ với những người này (cha mẹ, anh em, chồng vợ, bạn bè v.v.)
- Những kiếp trước tôi là ai?
- Tôi có thể sửa đổi những thói quen xấu của tôi không?
- Tôi có thể làm gì? Tôi nên đi theo hướng nào?
- Tại sao tôi lại rơi vào hoàn cảnh này?
- Tại sao tôi lại mắc những chứng bệnh hay tai nạn này?
- Tôi làm gì để vượt qua nó? để tiếp tục sống vui vẻ bình an
- Làm thế nào để cải thiện tình hình tài chính của tôi?
- Tôi có nên thay đổi nghề nghiệp hiện tại? Có nên theo đuổi ước mơ?
- Có nên sống ở một nơi khác?
- ...

3. Với những câu hỏi cá nhân của tôi như vậy, nó liên quan gì đến lịch sử, bí ẩn hay đạo học mà bạn từng đề cập về QHHT?
Có những người đặc biệt, họ đến với thế gian bởi những mục đích đặc biệt chứ không phải chỉ để làm những việc thông thường hằng ngày như thế gian vẫn làm (học hành, làm việc, lập gia đình, sinh còn, về già ...)
Có những người có tiền kiếp liên quan đến những tri thức cổ xưa đã bị chôn vùi hay lãng quên, những kinh nghiệm từ các kiếp sống trước...

4. Tôi tò mò về cuộc đời những người khác hoặc những bí mật quan trọng được không?
Khi bạn sẵn sàng và bạn xứng đáng với những thông tin hay bí mật ấy, bạn sẽ được trả lời. Còn nếu bạn lợi dụng những bí mật riêng tư của người khác để mưu cầu lợi ích riêng thì câu trả lời là không thể được.

5. Thế 1 ca trị liệu QHHT này trong bao lâu?
Thường sẽ là 1 buổi, từ khâu chuẩn bị sẵn sàng, đến thôi miên, được ghi âm rồi nghe và thảo luận lại.

6. Cần có sự chuẩn bị gì trước khi thực hiện QHHT?
Bạn cần nghỉ ngơi tĩnh tâm, thư giãn, và ghi ra danh sách những câu muốn hỏi. Cũng được khuyến khích uống đủ nước và ăn các thức ăn thanh nhẹ trong những ngày chuẩn bị. Mặc quần áo thoải mái, rộng rãi.

7. Trị liệu này có thể từ xa hoặc online không?
Không. Chỉ trị liệu trực tiếp với người hướng dẫn. Họ là Practioner được tổ chức của Dolores Cannon công nhận. Bạn phải đặt lịch hẹn với họ để sắp xếp thời gian địa điểm.

8. Chi phí của buổi trị liệu là bao nhiêu?
Chi phí sẽ tùy thuộc vào từng nhà trị liệu (practioner), bạn hãy liên hệ trực tiếp.

9. Tôi có thể trị liệu nhiều lần được không?
Nếu có quá nhiều câu hỏi hoặc những kinh nghiệm phức tạp, bạn có thể trị liệu hoặc sử dụng QHHT nhiều lần.

10. Điều gì xảy ra nếu tôi không nhận được những câu trả lời?
Để thôi miên thành công bạn phải thật sự sẵn lòng thực hiện QHHT và hợp tác với nhà trị liệu. Chân ngã của bạn không dễ bị bạn qua mặt hay thử thách với các mục đích không chính đáng. Cũng có khi Chân ngã của bạn quyết định rằng chưa phải là lúc bạn nhận câu trả lời cho câu hỏi đặc biệt nào đó, thì bạn vẫn chưa thể có câu trả lời. Bạn cần thêm thời gian, hoặc những yêu cầu cự thể từ chính chân ngã hay linh hồn của bạn.

11. Bí mật của tôi có được giữ hay không?
Là một nhà thực hành phương pháp QHHT, họ phải đảm bảo tuyệt đối bí mật cho bạn, không được chia sẻ thông tin về ca thôi miên của bạn cho bất kỳ ai trừ khi được bạn cho phép.
Bạn được cung cấp 1 file ghi âm cuộc trò chuyện cùng chân ngã của bạn. Việc bảo mật file đó là trách nhiệm của bạn.

12. Tôi có an toàn khi thực hiện QHHT?
QHHT sẽ cho bạn cơ hội quay về tiền kiếp và trò chuyện cùng với chân ngã, với linh hồn của bạn. Chân ngã và linh hồn của bạn biết rất rõ và theo dõi bạn từ vô lượng kiếp đến nay. Họ chỉ giúp đỡ bạn chứ không làm hại bạn. Nếu thông tin có hại cho bạn hoặc chưa phù hợp, họ sẽ không tiết lộ. Họ chỉ trả lời những gì bạn cần nghe mà thôi.

Nhà thực hành thôi miên trị liệu QHHT được đào tạo bài bản và có giấy chứng nhận của tổ chức Dolores Cannon, họ phải tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc về đạo đức khi thực hiện, nên bạn sẽ được an toàn.
Trong 1 ca trị liệu, chỉ có một mình bạn và nhà trị liệu. Ngoài ra không ai được phép xuất hiện kể cả người thân hay người yêu vợ chồng nếu không có sự cho phép từ chân ngã hay linh hồn của bạn.


 Nếu có bất cứ câu hỏi nào khác liên quan đến QHHT, vui lòng liên hệ admin trang https://www.facebook.com/trilieuthoimienvietnam

 Hoặc Lily Garden
Email: thuyly.nguyen.cd@gmail.com

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n