Chuyển đến nội dung chính

Một ca thôi miên trị liệu lượng tử (QHHT) theo Dolores Cannon sẽ diễn ra như thế nào?

1. DANH SÁCH CÁC CÂU HỎI
Khi bạn đến gặp nhà thôi miên, bạn được dặn mang theo danh sách các câu hỏi của bạn. Những câu hỏi này bao gồm mọi vấn đề bạn muốn hỏi chân ngã/tiềm thức của bạn, thường rơi vào 2 mục: các vấn đề sức khỏe, và các vấn đề cuộc sống cá nhân: mục đích cuộc đời, tôi nên làm gì, các mối quan hệ, công việc, những giấc mơ, thời thơ ấu ...
2. TRÒ CHUYỆN
Trước khi bắt đầu thôi miên, chúng tôi thường dành ra từ 2 đến 3 giờ đồng hồ để trò chuyện với bạn, để hiểu rõ hơn về những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của bạn. Bởi vì nếu chúng tôi không hiểu về bạn, làm sao chúng tôi có thể giúp bạn tìm thấy thông tin mà bạn cần hay trợ giúp cho những vấn đề bạn tìm kiếm được.
Cuộc trò chuyện thân mật này cũng giúp bắt đầu tạo mối liên lạc với chân ngã/tiềm thức của bạn để tiến hành thôi miên sau đó. Điều này rất quan trọng. Nếu chúng tôi chưa tạo đủ niềm tin, chưa xây dựng được mối liên lạc trong lúc này thì rất khó để chân ngã/tiềm thức của bạn hợp tác với chúng tôi hoặc tiết lộ bất cứ thông tin gì.
Tiềm thức/chân ngã của bạn rất thông minh, rất sáng suốt, luôn bảo vệ bạn và sẽ không chịu tiết lộ gì có thể ảnh hưởng không tốt đến bạn. Vì thế, chúng tôi phải tạo được niềm tin với bạn và với cả chân ngã của bạn nữa.
3. BẮT ĐẦU
Bạn sẽ nằm trên giường để thật sự thoải mái và thư giãn. Giống như bạn sắp sửa chìm vào giấc ngủ sâu ngon lành. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thư giãn và những cách thức khác để bảo vệ bạn một cách tốt nhất. Dolores luôn có rất nhiều cách để chắc chắn đảm bảo cho người được thôi miên an toàn, thoải mái và luôn luôn như thế. Chúng tôi phải đặt sự thoải mái, thư giãn và an toàn của người được thôi miên lên trên hết. Bạn luôn được bảo vệ, bạn được an toàn, bạn sẽ biết điều đó. Chúng tôi luôn chăm sóc bạn.
Chúng tôi sẽ dùng lời nói và kỹ thuật hình dung/tưởng tượng (visualization) để kích hoạt não phải của bạn, phần này chính là phần bạn dùng trong giấc mơ, chứa đựng những hình ảnh và ký ức để giúp bạn vào sâu trạng thái thôi miên (trạng thái Theta của não).
Và chúng ta bắt đầu du hành vào thế giới xuyên thời gian và không gian để khám phá những nơi bạn đã từng ở, những kiếp bạn đã từng sống hoặc những giai đoạn bạn lập kế hoạch cho những kiếp tiếp theo. Chân ngã/tiềm thức của bạn chính là người đưa chúng ta đến để thấy những kiếp sống hoặc các giai đoạn này để tìm câu trả lời liên quan đến tình huống trong kiếp sống hiện tại của bạn.
Sau đó chúng tôi mới bắt đầu liên lạc với tiềm thức/chân ngã của bạn để hỏi những câu hỏi cần thiết và nhờ scan cơ thể bạn để giúp tìm ra chỗ nào còn bị bế tắt sẽ được chữa lành.
Cuối cùng chúng tôi thực hiện rất cẩn thận các bước để đưa bạn từ từ tỉnh lại. Rất từ từ để bạn dễ chịu, thoải mái, và cảm thấy rất tuyệt vời.

4. GHI ÂM và THẢO LUẬN
Quá trình ghi âm sẽ bắt đầu khi bạn vào tiền kiếp hoặc các cảnh trong lúc chìm sâu vào trạng thái theta.
Sau khi bạn tỉnh dậy, giống như vừa trải qua giấc ngủ ngon, chúng tôi sẽ trò chuyện với bạn về những gì đã xảy ra và những câu trả lời dành cho bạn. Bạn sẽ có một kinh nghiệm thật tuyệt vời. Đây thực sự là một phép màu, một món quà tuyệt vời mà chân ngã/tiềm thức đầy yêu thương của bạn dành cho bạn.
Mọi thông tin về bạn cũng như cuộc trò chuyện cùng chân ngã/tiềm thức của bạn được bảo mật và file ghi âm chỉ dành cho bạn. Chúng tôi bắt buộc phải giữ bí mật tất cả thông tin về bạn. Đó là cam kết và nguyên tắc đạo đức của chúng tôi.
5. SAU ĐÓ THÌ SAO?
Một cánh cổng đã mở ra để giao tiếp với chân ngã/tiềm thức của bạn. Từ đây, bạn được khuyến khích tự trò chuyện cùng chân ngã/tiềm thức của mình qua thiền định, hoặc giấc mơ.
Bạn luôn được bảo vệ, yêu thương và dõi theo bởi chân ngã/tiềm thức của bạn từ vô thủy đến nay rồi. Bạn sẽ cảm nhận tình yêu thương vô bờ bến đó.

Với lòng chân thành và yêu thương!
Chúc bạn một cuộc đời đầy ý nghĩa, hạnh phúc như bạn mong muốn!
Ly - Lily Garden

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Hành trình TWINFLAME là hành trình gì mà mọi người SỢ đến thế?

 Twinflame là ngọn lửa song sinh, linh hồn tách ra thành hai để học rồi hợp nhất.  Ban đầu mọi người nghe nói đến Twinflame là sẽ rất háo hức và phấn khích. Nhưng khi đi một đoạn rồi thì thấy hỡi ôi, sợ luôn ấy.  Hành trình đó có đơn giản đâu, rồi cả hai bỏ chạy. Cũng bỏ chạy được một thời gian, ai lo cuộc sống và cuộc đời của người ấy. Nhưng bỏ chạy cũng đâu có được lâu. Rồi tiếng gọi đó cứ kéo hai người lại. Chống đối là đau tim, là vật vã, là mọi thứ rối bời.  Rồi tìm cách hỏi vũ trụ, con không đi hành trình này được không? Con không chấp nhận cái tình yêu và mối quan hệ twinflame này nữa được không? Vũ trụ said: hành trình này là hành trình trở về nhà, trở về với chính con, hành trình vượt lên trên tất cả những nỗi sợ và ego của con. Hành trình này con đã chọn.  Đó không phải là một hình phạt đâu. Mà nhắc con đi đúng đường thôi. Học cách yêu thương chính mình, và tất cả mọi người. Học cách vượt qua nỗi sợ của chính mình và tất cả những người xung quanh mình.  Không phải 1+1 là 2, m

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Ta yêu nhau bao nhiêu đậm sâu? AURA & MAYA healing

 Mình và Maya đã có một ca AURA & MAYA healing (thôi miên chữa lành và trò chuyện cùng Chân Ngã) rất là thú vị.  Đây là phiên bản kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau mà nó lạ lắm.    Bạn đang có người yêu, đang ở giai đoạn không biết nên tiến hay nên lùi. Tiến là cam kết đi đến hôn nhân rồi sinh con, lập gia đình như gia đình và xã hội kỳ vọng, mà bạn lại chưa có muốn. Lùi là bạn tự do đi con đường của mình, thích đi nhiều nơi, thích khám khá những cảnh đẹp, những nơi thiêng liêng và các tàn tích của các nền văn minh trước trên Trái Đất.  Rồi trong ca, bạn nhìn thấy thêm một người yêu khác. Người này crush bạn. Bạn đi qua nhiều kiếp sống dài loằng ngoằng từ các nền văn minh cổ đại, từng kiếp với từng người, từ khi mới thân thiết như bạn thân, đến mối tình chớm nở rồi bạn chết vì nhiều lý do. Mà mỗi kiếp một người. Rồi đến kiếp cũng có cả hai người xuất hiện, một là người bạn yêu nhưng vì khoảng cách xã hội không đến được, một người cưới mà không yêu. Rồi một kiếp khác, bạn lấy người yê

Chuyện tình nàng tiên nữ * AURA & MAYA healing

  1.Vũ trụ, không có thời gian Thưở xa xưa, rất là xưa. Mà nơi ấy cũng không có thời gian. Đó chỉ là một không gian hay hành tinh đẹp đẽ, mọi thứ như khói mây và chỉ có màu sắc. Nàng là mây, chàng là màu sắc. Ở trong không gian ấy, hành tinh ấy, quê nhà ấy, tồn tại, ở bên nhau, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhau, cũng không rời. Mà ngoài mây và màu sắc ra, ở đó cũng không có thêm gì. Nhưng có ý thức sống động. Vẻ đẹp của nàng, hay của chàng cũng không có hình thể con người, cũng không có cảm xúc của con người. Cũng không có tả được, vì có thuộc hệ cảm thụ của con người đâu. Nhưng gắn bó và thân thuộc như thế. Bao mùa trôi qua. Mùa này chắc là mùa của các chu kỳ quay các tiểu hành tinh trong thiên hà. Rồi không biết bao lâu, cứ ở mãi nơi ấy, êm đềm như sự sống trường tồn vĩnh cữu. Tĩnh lặng như nhà, như cội nguồn. Chàng và nàng xuất phát từ nơi như thế. 2.Việt nam, thế kỷ 21      Chàng gặp nàng trong những lần tình cờ biểu diễn chung, cùng trong giới nghệ thuật. Lúc này nàng đã có gia đình,