Chuyển đến nội dung chính

Một cách tạo thói quen trò chuyện cùng chân ngã - dành cho người mới bắt đầu

Mình gặp nhiều người có thể kết nối với chân ngã mọi lúc mọi nơi ở level rất sâu mặc dù họ đang trạng thái tỉnh thức, mình thì chưa được như vậy. Hôm nay mình thử làm một video để các bạn mới bắt đầu có thể tham khảo để tập phát triển trực giác và kết nối cùng chân ngã nhé.

Video quay bằng điện thoại, đang quay thì con trai vào nên dừng.


Câu trả lời sau đó như sau: (mình hay gọi HS của mình là CHA, vì mình muốn thông qua CHA trò chuyện trực tiếp với GOD)

---------------------------------------------
Ly: Cha ơi, làm thế nào để con có cuộc sống tốt đẹp hơn

HS: Vốn dĩ có rất nhiều thực tế (reality) mà con có thể chọn. Đơn giản là con tập trung ở thực tế nào, thì con càng sống trong nó, càng rung động ở tầng mức năng lượng đó.
Ví dụ, nếu con tập trung vào lòng biết ơn, và những điều tốt đẹp trong cuộc đời con, thì con nhìn đâu cũng thấy hài lòng, thấy vui vẻ, thấy yêu đời và mỹ mãn.
Và con sẽ biết rằng trong vũ trụ này, mọi thực tại đều có thể tồn tại từ đen đến trắng, ngày đêm tốt xấu đều có đủ, đó cũng là trong thế giới nhị nguyên của con. Con chưa thoát được thì con còn sống trong đó, con đang hướng về phía ánh sáng, nhưng không có nghĩa ở đâu đó không có bóng tối.
Nhưng nếu con chọn ánh sáng, con có thể sống và rung động với những thực thể hay sự thật ở tầng năng lượng ấy. Điều con cần làm là lựa chọn và tập trung vào tầng mức năng lượng nào.
Dẫu chỉ là những gì con tưởng tượng, nhưng nó thực sự tốt khi tưởng tượng, vì tưởng tượng cũng là một dạng sáng tạo ở các chiều cao hơn. Và kèm theo lời nói, hành động nữa con sẽ có thể tạo ra nó ở thế giới vật chất 3D này, nó lâu hay chậm là do sự tập trung của con. Mặc dù sự sáng tạo trong thế giới 3D này hiển nhiên sẽ chậm hơn ở thế giới hình tư tưởng đó con.

Con càng tưởng tượng, càng tập trung, càng làm nó có sức mạnh lớn hơn, đó là hình tư tưởng, nó sẽ chi phối cuộc sống của con, năng lượng của con và thế giới bên trong lẫn bên ngoài của con. Hình tư tưởng quan trọng lắm con nhé.
Tiếp theo là lời nói và những hành động con, nó phải đi cùng với tư tưởng mà con sáng tạo ra đó. Bởi khi 2 sóng nghịch nhau thì triệt tiêu nhau, còn 2 sóng cùng đồng bộ thì nó có sự cộng hưởng lớn đó con. Cả 3 việc đó đồng thời diễn ra mạnh mẽ, liên tục thì nó sẽ có kết quả thôi con.

Cố lên con!!! Hãy sáng tạo bằng cả 3 phương tiện mà con có được: tư tưởng, lời nói, hành động con nhé!!!

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n

Thiên thần trong tóc tôi - chương 4 - Tại sao con lại trốn ta?

Chương 4 - Why do you hide from me? Một ngày nọ, bố mang về một chiếc xe hơi màu đỏ đẹp, sáng bóng. Trông nó thật to lớn, nhưng có lẽ đó chỉ là do tôi quá nhỏ bé. Bố mượn nó từ một người bạn để nhà chúng tôi đi chơi xa - ôi, đây lần đầu tiên của tôi! Chiếc xe chất đống hành lý, bố mẹ tôi và cả bảy đứa trẻ chúng tôi ngồi lên. Chúng tôi đi về quê bà nội tôi ở Mountshannon, County Clare, cũng trong nước, cách nhà tôi 120 dặm. Chuyến đi mất cả ngày, nhưng tôi yêu từng khoảnh khắc của nó, tôi thích nhìn ra cửa sổ. Bố cũng hay dừng xe và tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài nghỉ một chút, và có thể, nếu may mắn, chúng tôi sẽ được ăn kem. Đây là lần đầu tiên tôi gặp ông bà nội. Họ sống trong một khu nhà trọ dành cho giới trẻ và bà nội là người trông coi. Tôi nhớ ngày đầu đến, bố lái xe qua một cổng lớn, vào một cái sân rồi qua một cổng vòm cũ, qua một cổng vòm nhỏ nữa vào một cái sân ở trong. Ở đó, trước mặt chúng tôi, là một ngôi nhà cổ to lớn được bao quanh bởi những nhà kho lớn bằng đá gi