Chuyển đến nội dung chính

Những người chọn bài học khó

Ca QHHT hôm qua. Cả một buổi dài mình ngồi nghe chị kể chuyện cuộc đời chị, rồi sau đó chị nói "chị có thấy mắt em long lanh".

Chị đã chọn bài học thật khó. Mình ráng giữ bình tĩnh nhất để không thể hiện nhiều cảm xúc (kiểu như một bác sĩ không được khóc khi bệnh nhân đau đớn được). Nhưng những gì chị kể chạm vào sâu thẳm tâm hồn mình, về nỗi u uẩn của đời người.

Chắc rằng khi nào chị về lại thế giới bên kia, gặp các thiên thần của chị, họ sẽ nói chị đã làm rất tốt!

Sau khi gặp Higher Self, mọi thứ dường như chỉ là một thử thách, một bài tập khó mà học sinh giỏi muốn thử. Và mọi chuyện rất đơn giản nếu người đó chịu giải bài và biết cách giải.

Hãy để cho lòng nhẹ, thật nhẹ nhàng, thì mình sẽ lên được thôi. Còn kẹt ở đây, còn đau khổ là do lòng còn nặng. Điều gì khiến lòng còn nặng bạn biết không?


Qua những ca QHHT mình được gặp rất nhiều người cho mình những bài học vô giá. Và mình càng trân trọng cuộc sống này hơn.

Biết bài tập khó, nhưng các linh hồn có sợ xuống đây không? Không. Biết là yêu sẽ khổ, các linh hồn có sợ nhảy vào tình yêu không? Có chứ.

Có điều gì vượt lên trên nỗi đau khổ của nhân gian? Có cách nào giải được những nỗi đau của nhân gian?

Có chứ, kế hoạch đặt ra là để thực hiện, bài khó là để giải. Luôn có cách giải. Bạn có chịu giải hay không?


Lily Garden

Facebook trang Trò chuyện cùng chân ngã: https://www.facebook.com/trochuyencungchannga
Facebook Tự học Kinh Dịch: https://www.facebook.com/tuhockinhdich
Facebook Khu vườn Lily: https://www.facebook.com/lyskysea
Facebook Khu vườn Tarot https://www.facebook.com/khuvuontarot

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n

Thiên thần trong tóc tôi - chương 4 - Tại sao con lại trốn ta?

Chương 4 - Why do you hide from me? Một ngày nọ, bố mang về một chiếc xe hơi màu đỏ đẹp, sáng bóng. Trông nó thật to lớn, nhưng có lẽ đó chỉ là do tôi quá nhỏ bé. Bố mượn nó từ một người bạn để nhà chúng tôi đi chơi xa - ôi, đây lần đầu tiên của tôi! Chiếc xe chất đống hành lý, bố mẹ tôi và cả bảy đứa trẻ chúng tôi ngồi lên. Chúng tôi đi về quê bà nội tôi ở Mountshannon, County Clare, cũng trong nước, cách nhà tôi 120 dặm. Chuyến đi mất cả ngày, nhưng tôi yêu từng khoảnh khắc của nó, tôi thích nhìn ra cửa sổ. Bố cũng hay dừng xe và tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài nghỉ một chút, và có thể, nếu may mắn, chúng tôi sẽ được ăn kem. Đây là lần đầu tiên tôi gặp ông bà nội. Họ sống trong một khu nhà trọ dành cho giới trẻ và bà nội là người trông coi. Tôi nhớ ngày đầu đến, bố lái xe qua một cổng lớn, vào một cái sân rồi qua một cổng vòm cũ, qua một cổng vòm nhỏ nữa vào một cái sân ở trong. Ở đó, trước mặt chúng tôi, là một ngôi nhà cổ to lớn được bao quanh bởi những nhà kho lớn bằng đá gi