Chuyển đến nội dung chính

Sâu thẳm bên trong của một đại ca giang hồ [Phim hành động]

(Không dành cho người dưới 18 tuổi vì chứa các yếu tố bạo lực, sex)

Nếu bạn dưới 18 tuổi bạn có thể ngừng đọc, để bảo vệ sự thuần khiết của bạn ở tuổi này.

Một cô gái ngây thơ hướng thiện với những kiếp sống làm tu sĩ, đạo sư, mong muốn đi tìm giải thoát. Đến một giai đoạn, linh hồn cảm thấy chưa thể đạt đến minh triết và bát ái nếu các kiếp chỉ đóng vai tu sĩ. Linh hồn cần có những trải nghiệm va chạm thực tế hơn. Và thế là một kiếp sống khác để hiểu và thương tất cả những vai diễn trong cuộc đời.

Phim bắt đầu.

Một cô gái trẻ, xinh, cá tính, đi đâu đó bị một đại ca xã hội đen đưa vào tầm ngắm, hình như anh ta thích cô, nhưng cô không thích, anh ta bắt cô đưa về sào huyệt. Anh ta cưỡng hiếp cô, nhưng cô thoát được. Anh ta gọi đồng bọn, lính của mình truy đuổi cô bằng được. Hình như cô có làm cho lính của anh bị thương trên đường bỏ chạy.

Cuộc rượt đuổi rất kinh hoàng, cô phải trốn chui nhủi rất nhiều vì cô yếu đuối không thể nào chống lại tụi tay sai giang hồ có vũ khí đó. Trong lúc trốn, chạy vào 1 nhà. Trong nhà có 1 người cha và 2 đứa con trai là thanh niên tầm 18 và hơn 20.

Người cha cưỡng bức thằng em trai. Thằng em trai bất lực không làm gì được.Người anh trai không làm gì khi chứng kiến cảnh đó, chỉ lờ đi. Người anh trai trong đầu luôn đinh ninh rằng sau này sẽ lấy và quan hệ với 1 người con gái, mà đứa con gái là em gái của mình, cùng cha khác mẹ. Anh ta biết rằng điều đó sẽ loạn luân nhưng là như thế. Và anh ta sẽ thích đứa con gái.

Cô gái chạy vào người đó để trốn sự truy đuổi của bọn giang hồ.

Khi cô vào nhà đó trốn thì người con trai lớn đó thấy cô, để cô trốn trong nhà, thích cô và quan hệ với cô Vụ này khác cưỡng bức là cô không chống cự gì cả. Cô không ghét gì chàng trai này. Hình như cô cũng thích anh ta, nên khi anh ta thích mình, thích quan hệ với mình thì cô vẫn để vậy. Anh ta vẫn nói anh ta thích con gái và sau này sẽ loạn luân. Cô không nghĩ gì hết về những lời anh ta nói chẳng nghĩ mình có phải con gái rơi của ông cha đó không. Nhưng mặc kệ, sự sống còn của cô là bọn giang hồ kia lùng sục khắp nơi. Cô trốn trong nhà đó người cha và người em không nói gì. Họ chỉ đang lo việc của họ, người cha thỉnh thoảng cứ đè thằng em ra hành sự, còn thằng em bất lực nhưng không kháng cự. Không lẽ anh ta cũng thích việc đó. Mà cô mặc kệ không để ý họ. Cô và người anh đang quan hệ với nhau trong hoàn cảnh kì cục đó.

Sau đó người anh đưa cô đi trốn vì bọn giang hồ đã vào lục soát từng nhà. Cô và người anh trải qua nhiều chặng trốn chạy nguy kịch. Có khi trốn lên thuyền của lính thuỷ. Lính thuỷ có súng, nhưng giang hồ cứ tấn công vào thuyền vì biết có cô ở trên đó.

Cô với anh trai đó lạc nhau khi chạy trốn. Cô chạy trốn vào nhà kia. Không biết họ có quen cô không mà họ có vẻ biết cô và nhiệt tình giúp cô trốn. Nhà này có nhiều chị em nữ cũng đang độ tuổi trẻ. Bọn giang hồ cũng vào lùng sục đe doạ khắp nơi. Trốn chạy thật là gian khổ, đôi khi trốn góc này, góc kia, gầm bàn, trần nhà...

Những cô gái đó giúp che chở cho cô. Rồi cô bị phát hiện nhưng kịp chạy thoát. Cô cầm 1 cái dao/rựa thấy ở đó, cô chạy đi, có 1 cô gái cũng cầm 1 cái nữa. Rồi hình như bọn đó tới, cô lấy rựa phan họ. Vì cô ở đường cùng, nếu không đánh với họ họ sẽ truy đuổi mình mãi.

Sau đó hình như cô thoát, bọn họ không biết có bị chết không, nhưng có lẽ bị dưới cái rựa của cô.

Bọn đó có đứa về báo lại cho đại ca giang hồ đó. Hắn rất tức giận và sai thêm truy đuổi cô nữa. Tới lúc này phim dừng, cô tỉnh dậy.

Cô nhớ lại lúc trẻ cô ngủ cũng hay nằm mơ bị truy đuổi mãi, chạy trốn mãi, rất mệt mỏi và đáng sợ.

Đến năm 36 tuổi, cô mới có nhân duyên nhớ lại tất cả những kí ức kinh hoàng này bởi trong vùng bụng của cô có phần năng lượng tối với các cảm xúc tội lỗi, giận dữ và xấu hổ mà cô quét mãi cũng không rõ nguyên nhân từ đâu. Bởi các nhân duyên trong cuộc đời này cô đã giải toả gần hết, không có nỗi niềm nào với ai nhiều như thế. Nhưng các cảm xúc đó vẫn cứ tồn tại trong tiềm thức và thể hiện ra bằng việc vùng bụng trên và bụng dưới của cô luôn có vấn đề. Có gì đó tắt nghẽn ở đó mà cô không giải thích hay giải toả nỗi.

Cô được chữa lành, và cô xin hỏi nguyên nhân thì được chiếu phim đó.
Trước ngày được chiếu phim cô có duyên gặp một người giang hồ đã gác kiếm và cô với vai trò người chữa lành đã tiếp cận những cảm xúc sâu kín trong lòng họ. Cô nhận ra những người giang hồ đó có một trái tim cũng thuần khiết và cũng khao khát yêu thương, tôn trọng, khao khát một mái ấm gia đình và những giá trị tinh thần của họ. Cô dần nhận ra những người luôn hoài nghi, luôn để lý trí hoạt động, luôn suy nghĩ không ngừng là bởi vì họ không dám đối diện với những cảm xúc hay nỗi đau của họ khi họ trống rỗng. Tâm trí họ đã quyết định để họ bị phân tâm bằng các luồng suy nghĩ không dứt và các hoạt động hướng ra bên ngoài.

Nếu họ quay vào trong, họ sẽ thấy một người yếu ớt, tổn thương, đang ở trong một vùng tối đen vô định. Và đó là sự sợ hãi.
Cô bàng hoàng nhận ra bên trong cô cũng như vậy, phải chăng cô đã chạy trốn chính mình bởi điều gì. Và cô quyết tâm xin sự chữa lành.

Cũng hôm gặp người giang hồ gác kiếm đó cô được gặp vợ người đó, được cô ấy chữa lành cho. Và nhờ bài học của người vợ về tình yêu thương và tôn trọng dành cho người chồng mà chồng cô giờ đã rửa tay gác kiếm, yêu thương trân trọng gia đình. Cô nhận ra vẻ đẹp của người giang hồ đã truy đuổi cô, hình như họ là soulmate để dạy cô bài học về tình yêu. Nhờ động lực ấy, cô bước về dòng thời gian đó, tiếp tục câu chuỵện truy đuổi còn dang dở.

Phim tiếp.

Người anh trai đi với cô có lẽ đã chết, cô đã mệt mỏi với việc trốn chạy (thật ra là vẫn truy đuổi đến kiếp này trong những giấc mơ) nên cô quyết định đối mặt với người đại ca giang hồ đó. Và cô nhận thấy đằng sau sự lạnh lùng thô bạo đó là một vẻ đẹp rất nam tính, rất anh hùng. Cô nghĩ rằng họ thích cô, yêu cô, cô đã dũng cảm đến trước mặt và nói để cô yêu anh ta trước rồi anh ta giết cô sau cũng được. Cô lựa chọn vậy để chấm dứt tất cả những oan gia đã qua. Anh ta đồng ý. Rồi cô âu yếm anh, yêu thương anh, để tất cả nỗi hận thù tan biến, cô chỉ nhìn anh như một người anh hùng, một người thiếu thốn tình cảm, một người cần tình yêu dịu dàng mà cô có sau tất cả sự trưởng thành sau bao nhiêu kiếp sống của cô. Lúc này cô yêu thương anh không thù oán, trao anh tình yêu dịu dàng mà vũ trụ có thể mang lại. Người đàn ông giang hồ tan chảy. Anh ta chạm đến nỗi khao khát lớn nhất trong đời mình, được trân trọng và yêu thương.

Hết.

Cô cảm ơn người anh chị mà cô gặp, nhờ họ cô mới có cơ hội và dũng cảm để khai quật những kí ức đó. Trước đây cô toàn nghĩ cô chỉ là cô gái hồn nhiên ngây thơ toàn màu trắng. Không ngờ cô có một kí ức một kiếp sống nào đó dữ dội như vậy.

Chúng ta đóng những vai khác nhau, nhưng phải chăng cùng một bài học?



Cô đã được chữa lành.

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n