Chuyển đến nội dung chính

Healing Divine Feminine * Chữa lành năng lượng nữ tính


Chào cả nhà, đây là trải nghiệm riêng của Ly về chữa lành năng lượng nữ tính. Nhân tiện Ly cũng muốn cùng các chị em nữ chữa lành (cho những ai cần). Ly có lập một group để có những buổi thiền chữa lành chung nhé.

Dưới đây là câu chuyện của mình:
Mình thiền đi vào tử cung của mình, mình cảm nhận trong đó rất tối và như bị bỏ rơi.

Mình đã chối từ năng lượng nữ tính của mình.
Mình sinh ra có nhiều năng lượng nam tính (từ năm sinh)

1. Bất bình đẳng giới từ thời thơ ấu

Từ nhỏ, mình có một người anh trai. Trong khi anh được đi ra ngoài chơi đá banh, thả diều và các trò chơi ngoài trời với tụi con trai thì mình bị bắt về nhà nấu cơm hoặc phụ mẹ nấu cơm.

Với tuổi nhỏ (tầm 5-8 tuổi) mình ý thức được muốn làm con trai vì bản tính thích đi chơi, hiểu biết ngoài thế giới chứ không thích hiểu biết trong bếp hay chôn chân trong bếp. Thời đó không có internet lẫn tivi lẫn sách hay thư viện gì cả nên muốn biết về thế giới chỉ có ra ngoài đi chơi.

Và mình cật lực phản kháng khi mẹ đánh đòn vì tội ra ngoài chơi mà không về nấu cơm, trong khi anh trai vẫn đang thả diều ngoài sân đá banh.

Từ đó mình đã không thích khía cạnh con gái của mình.

2. Thời dậy thì

Mình rất không thoải mái giai đoạn kinh nguyệt vì dơ, bất tiện, phải nói là rất bất tiện.

Thậm chí mình đã cầu xin God cho con miễn kinh nguyệt hoặc rất ít. Từ đó chu kì kinh nguyệt mình tầm 3-4 tháng có 1 lần.

Đây là lần thứ hai mình từ chối năng lượng nữ tính và khía cạnh nữ tính của mình.

3. Xung đột với mẹ

Mẹ mình cưng anh trai hơn, và có sự nghiêm khắc với mình. Mình thích ba hơn. Ba nhẹ nhàng chẳng bao giờ la mình, còn mẹ thì kí ức với những trận đòn mà cái đứa trẻ bé nhỏ đó quá đau, sau trận đòn trốn ra sau hè ngồi khóc. Vì vậy phụ mẹ trong bếp là việc chẳng có gì vui. Còn phụ ba sửa điện, chặt cây, rào vườn hay việc nặng nhọc của ba thì thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Vì không gần gũi được mẹ nên cũng từ chối luôn năng lượng nữ tính trong mình.

4. Là con gái khá nguy hiểm

Bản tính thích tự do, khám phá thế giới và ham hiểu biết khiến mình muốn đi chơi và trải nghiệm, chứ không ở nhà làm việc nhà chán phèo. Mà con gái đi ra ngoài hơi nguy hiểm. Nhất là văn hoá Á Đông. Không có ai bảo vệ bạn đâu. Bạn phải tự giữ gìn. Và đỉnh điểm là hai lần yêu đương có hai đứa con mà hai người bạn trai đó đều bỏ rơi mình tự nuôi con không có chu cấp hay chăm sóc. Mình khá lãng mạn và muốn yêu nhưng khi rơi vào hai hoàn cảnh cực kì bi đác làm singlemom đó, mình đã quá sợ khía cạnh nữ tính (mang thai và sinh con, nuôi con) của mình. Sợ như muốn chết vậy đó. Việc sinh và chăm sóc hai con mà không có sự hỗ trợ từ người cha khiến mình có tâm lý là nạn nhân của khía cạnh nữ tính. Nên càng chối bỏ.

5. Thích tự do và thể hiện

Mình thích tự do và thể hiện nên ham làm những việc mà người khác nghĩ mình làm không được, vì vậy các việc nặng đến tay không có nề hà. Dần dần làm hết việc của đàn ông luôn. Mà cũng nhiều khi không ai giúp đỡ nên đành gồng mình làm tất cả mọi việc. Khía cạnh nữ tính mất tiêu.

6. Những kí ức tiền kiếp

Trong những kiếp mà mình nhớ được thì phần lớn là nam, ít khi là nữ. Có kiếp là nam ở vùng Trung Đông hay Ai Cập được đi rất nhiều nơi trên thế giới. Rõ ràng việc đó chỉ thích hợp với thân nam. Có kiếp là tu sĩ phật giáo thì thường chối bỏ khía cạnh nữ tính hay giới tính, chủ trương diệt dục. Kiểu như trở thành người "vô tính". Có kiếp là đạo sĩ ở Trung Quốc thì độc thân và diệt dục để tu hành trên núi. Nói tóm lại là gắn với những kỉ luật khắc khe của giới tu hành diệt dục. Nên để có năng lượng nữ tính thì chắc rất hiếm hoi.

Các biểu hiện tổn thương năng lượng feminine trong mình: không thích nấu ăn, không thích trang điểm, không biết làm đẹp, không chăm sóc bản thân chu đáo, cá tính mạnh, sẵn sàng cạnh tranh với những người nam. Ăn mặc nam tính.

Nhưng ... cảm giác tủi thân khi không có một bờ vai, khi phải cán đáng tất cả gánh nặng và trách nhiệm mà không ai chia sẻ. Cảm thấy đơn độc. Lận đận trong tình cảm. Không cảm thấy được yêu thương, che chở. Giật mình nhìn lại những tổn thương nữ tính mà mình liệt kê ở trên. Muốn chữa lành năng lượng nữ tính trong mình.

Mỗi người đều có năng lượng nữ tính và nam tính. Sự hoà hợp là điều thiêng liêng. Muốn hoà hợp, chúng ta cần chữa lành năng lượng nữ tính này.

Group Ly mới lập tại đây, dành cho những chị em cần chữa lành năng lượng này (xin giữ quy tắc cộng đồng lịch sự và tử tế khi tham gia group): https://www.facebook.com/groups/544865476377541/

Cách thức: chúng ta thiền chung: women circle, thiền đi vào tử cung và chữa lành những tổn thương, khơi thông và phục hồi dòng chảy năng lượng nữ tính trong bản thân chúng ta.

Page: https://www.facebook.com/trochuyencungchannga

Nhận xét

  1. Did you hear there's a 12 word phrase you can say to your man... that will trigger deep emotions of love and instinctual attraction to you deep inside his heart?

    That's because deep inside these 12 words is a "secret signal" that fuels a man's impulse to love, adore and guard you with his entire heart...

    ===> 12 Words That Trigger A Man's Desire Impulse

    This impulse is so built-in to a man's genetics that it will make him try better than before to love and admire you.

    Matter-of-fact, fueling this dominant impulse is so binding to getting the best ever relationship with your man that once you send your man one of the "Secret Signals"...

    ...You will instantly notice him expose his mind and soul to you in a way he haven't expressed before and he'll see you as the one and only woman in the galaxy who has ever truly attracted him.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n