Chuyển đến nội dung chính

Chúng ta có chết đâu (ca BQH)



Hôm nay ca quantum healing Ly gặp một chân ngã (Higher Self) lầy nhất từ trước đến nay luôn. Độ lầy chỉ cảm nhận chứ kể bằng chữ không biết kể ra sao.

Thôi kể hành trình của bạn vậy.
Bạn hồi quy về tiền kiếp, ngay vừa vào trải nghiệm cái chết luôn. Đó là ông lão người Nhật đang chết già, trong phòng. Ngồi gần là vợ và những đứa con. Cảm giác của bạn như rút linh hồn ra khỏi cơ thể đó.

Chết xong bạn bay lên, ra khỏi trái đất, thấy trái đất đen sì (!).
Bạn đến một hành tinh màu trắng. Mọi thứ ở đó màu trắng sáng. Tóc cũng trắng, quần áo trắng. Có một ít cây, cũng màu trắng. Mọi người ở đó có thể bay được. Bạn ở đó chơi với một đứa trẻ mà bạn nhìn ra đó là người chồng hiện tại, với nụ cười và sự hồn nhiên không lẫn vào đâu được.

Sau đó Ly dẫn đến một ngày đặc biệt trong cuộc đời đó, bạn nhìn thấy một đám cưới của bạn. Bạn cũng vui nhưng lại quay sang bảo Ly đưa bạn đi nơi khác, kiếp khác hay hành tinh khác. Ly nói hãy trải nghiệm cảnh đó đã, xem người chồng ở kiếp đó ra sao đã. Rồi bạn quay lại nhìn người chồng qua loa rồi đi. Chỉ thấy chồng là người thuộc bộ tộc khác.

Sang kiếp khác lại ở Nhật, làm vợ một Samurai. Nhà không giàu, nghèo thôi mà hai vợ chồng rất đầm ấm vui vẻ. Cảm giác chia sẻ được với nhau mọi thứ. Cuộc sống đơn giản nhưng trọn vẹn. Bạn khóc vì hạnh phúc. Vì người chồng đó là người sếp mà bạn yêu thầm kín đơn phương trong hiện tại (từ trước khi lấy chồng cho đến bây giờ) vì người sếp đó đã có gia đình mất rồi.

Rồi qua kiếp khác ở Hy Lạp, bạn là cô gái đi làm nô lệ nhưng ham học hỏi. Ngoài lúc làm việc bạn đi nghe lén lớp học của tụi con trai. Thời đó con gái không được đi học. Bạn bị chủ đánh nhiều bằng roi da, trên tay nhiều vết lằn, nhưng vẫn luôn cố gắng học lén. Có lần thầy giáo hỏi gì đó mà cả lớp không trả lời được, bạn lại trả lời. Thầy bèn cho bạn vào lớp học cùng với tụi con trai. Hầu hết tụi nó không nói gì, chỉ có một đứa phản đối kịch liệt vì nói con gái không được học. Người con trai đó tìm mọi cách méc chủ bạn cho bạn bị đánh. Bạn cũng bị đánh nhưng rồi vừa giận vừa thương cho người đó. Người đó lại là bố bạn trong kiếp hiện tại. Sau đó bạn theo đoàn người vượt sa mạc và bị bọn cướp giết hại. Cái chết quá bất ngờ nên không cảm thấy đau đớn.

Qua kiếp khác, bạn là cô bé ở bắc Âu, gặp bố mình, cũng là bố của hiện tại. Lúc này bố lại là chỗ dựa tin tưởng cho bạn, đưa bạn về nhà. Kiếp này chỉ có hình ảnh như thế.

Qua một kiếp nữa, bạn là đứa con trai trong một gia đình, có bố mẹ không được yêu thương quan tâm gì nhau. Bố mẹ đó cũng chính là bố mẹ hiện tại của bạn. Người con trai đó lớn lên, lấy vợ, sinh con, rồi đi lính ngoài chiến trường. Người đó hy sinh, bị kiếm đâm vào dưới tim và chết một cách đột ngột. Thấy thương cho vợ con ở nhà không ai lo lắng. Người vợ chàng lính đó là em gái hiện tại. Người vợ sinh ra một người con là em trai trong hiện tại. Trong kiếp đó, chàng lính có một người bạn nữ thanh mai trúc mã chơi với nhau thời thơ ấu, thì bạn đó cũng là bạn thân thời hiện đại của bạn. Vết thương bạn bị đâm chết đó trong kiếp này thỉnh thoảng bạn vẫn thấy nhói đau. Và Ly nói bạn hãy để những nỗi đau đó lại trong kiếp đó, và bạn thấy rằng bạn không hề chết, bạn vẫn quay lại kiếp này mà. Một lúc sau, nỗi đau tan, bạn cảm thấy nhẹ hẳn.

Rồi bạn nhớ lại kiếp đầu tiên của cuộc hành trình, ông già đang chết ở Nhật. Vợ ông ấy bên cạnh lại là mẹ chồng của bạn kiếp này. Con trai ông ấy, là đứa em trai của hiện tại. Con gái ông ấy là em gái hiện tại. Và chồng của con gái (con rễ) lại là chồng hiện tại của bạn.

Rồi bạn nhớ thêm về người chồng trong kiếp sống trên hành tinh màu trắng cũng chính là người sếp bạn yêu thương thầm kín đó. Đứa con chơi với bạn, chính là đứa con của hai người. Đứa con đó lại là chồng hiện tại của bạn bây giờ.

Thế rồi bạn phát hiện ra toàn là người quen cả. Hoá ra, chúng ta có chết bao giờ! Chúng ta lại gặp nhau ở đây.

Chân ngã bạn nói chính bạn và người bạn thầm thương đó là twinflame, hai người rồi sẽ gặp lại nhau. Mọi chuyện đã được an bài. Vợ của người sếp đó cũng có con đường khác. Người em gái và chồng của bạn lại đang ở Nhật. Còn bạn đang kẹt ở Việt Nam, đang trên đường đi định cư Bắc Mỹ.

Cuộc hành trình dài loằn ngoằng như vậy, cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau. Để cho nhau biết thế nào là yêu thương thật sự. Cứ sống thoải mái, tất cả mọi người rồi sẽ hạnh phúc, và sẽ cảm nhận hạnh phúc nơi bạn. Bạn chỉ cần bước đi.

Chúng ta không bao giờ chết! (Chúng ta vẫn lại xuất hiện ở đây cùng nhau đó thôi)

Video trích đoạn sẽ có sớm thôi. Sẽ thấy khi chân ngã xuất hiện, làm sáng cả một vùng trời. Nghĩa bóng thôi nhé, không phải nghĩa đen, phòng tắt điện mà. Chân ngã nói ta đã chờ đợi giây phút này từ lâu lắm rồi!

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

TỰ KỶ VÀ THIỂU NĂNG DƯỚI GÓC NHÌN TÂM LINH

Mình không phải bác sĩ, cũng không phải nhà tâm lý học. Mình chia sẻ góc nhìn của mình về bệnh Tự Kỷ và Thiểu Năng, với mong muốn ai đó sẽ được lợi lạc khi đọc những dòng này. Còn lại thì xin bỏ qua. Có những đứa trẻ thể chất vẫn phát triển bình thường, chỉ rối loạn về cảm xúc, hành vi. Có những trẻ nặng hơn thì bị các khiếm khuyết về thể chất, có thể không đi đứng bình thường, hoặc không nói được. Có nhiều đứa trẻ hay bị co giật và động kinh nữa. Không ai mong muốn như vậy. Có 3 lý do dẫn đến việc này: 1. Những thương tổn do tai nạn, di chứng bệnh tật, ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc, môi trường hóa chất độc hại. Tai nạn như ngã, va đập. Bệnh đơn giản như sốt cao dẫn đến co giật ... Những thương tổn này nếu phát hiện sớm có thể phục hồi được, bằng Tây Y hoặc những phương pháp thay thế khác: năng lượng, sóng âm, châm cứu, bấm huyệt ... Mình đã gặp nhiều đứa trẻ có những vùng tụ máu bầm ở não, làm tổn thương một vùng não mà không rõ từ lúc nào. Phần này không dính đến tâm

Thiên thần trong tóc tôi - truyện dịch - Lorna Byrne - Chương 1 Nhìn qua một đôi mắt khác

Khi tôi hai tuổi, bác sĩ nói với mẹ tôi rằng tôi bị chậm phát triển. Khi còn bé, mẹ tôi nhận thấy rằng tôi dường như luôn ở trong một thế giới của riêng mình. Tôi thậm chí có thể nhớ mình đã nằm trong một cái cũi lớnvà thấy mẹ tôi đang cúi xuống chỗ tôi. Xung quanh mẹ, tôi thấy rất nhiều sinh linh sáng ngời ánh cầu vồng tuyệt đẹp: họ to lớn hơn tôi nhưng nhỏ hơn mẹ. Họ to tầm đứa trẻ ba tuổi. Những sinh linh này lượn trong không khí như những chiếc lông chim. Tôi nhớ tôi đã với tay đến họ nhưng thường không với tới. Tôi rất hào hứng với những sinh linh này và ánh sáng tuyệt đẹp của họ. Lúc đó tôi không hiểu những gì tôi thấy khác với những gì mọi người thấy ra sao. Phải sau này tôi mới biết điều đó và người ta gọi các sinh linh đó là các thiên thần. Vài tháng trôi qua, mẹ tôi để ý thấy tôi cứ nhìn chằm chằm vào nơi nào đó mặc dù bà cố gắng gây sự chú ý với tôi. Thật sự là tôi đã ở nơi khác. Tôi luôn đi chơi với các thiên thần, nhìn họ đang làm gì, nói chuyện và chơi với họ

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!