Chuyển đến nội dung chính

BÀI THIỀN CHO ĐÊM TRĂNG TRÒN

Nguồn Maia - viết xong vào đêm 6/5/2020

Cả nhà ơi, đêm nay và mai, mốt thiền trăng nhé. Có thể tham khảo bài sau đây. Cùng vào khu rừng tràn ngập ánh trăng, gặp gỡ người hướng dẫn tâm linh/vị thầy (spirit guides) của bạn và tắm trong dòng sông ánh sáng trắng từ ánh trăng, cảm giác được trở về nhà.

<3 <3 <3



NHÀ LÀ NƠI TRÁI TIM BÊN TRONG NGỰ TRỊ

Hãy nhắm mắt, tìm một tư thế ngồi hoặc nằm thật thoải mái.

Hít vào một vài hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng thở ra

1 Hít vào

2 Thở ra

Hít vào

Thở ra

Đến khi hơi thở trở nên đều đặn.

Hãy tập trung tất cả nhận thức vào bên trong cơ thể bạn.
Lúc này, hãy tưởng tượng bạn đang đứng trong một khu rừng tràn ngập ánh trăng tròn.

Khu rừng đó có hình dáng như thế nào?

Hãy nhìn xung quanh, những cái cây xung quanh bạn có hình thù và vị trí của chúng ra sao?

Bạn cảm giác như thế nào về khu rừng này?

Hãy hít một hơi thật sâu.

Bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát của khu rừng ngập tràn trong phổi của bạn.

Một làn gió khẽ thôi qua, tiếng lá cây xào xạc. Làn gió khẽ lướt qua làn da của bạn.

Từ phía xa xa, bạn có thể nhìn thấy một dáng người thấp thoáng đang bước đến. Người ấy chính là người hướng dẫn tâm linh trong kiếp này của bạn. Bạn có thể cảm nhận sự hiện diện ấm áp, đầy tình yêu thương của họ.

Họ bước đến, mở rộng vòng tay, ôm lấy bạn thật trìu mến.
Lúc này, bạn có thể nhìn thấy rõ hình dáng của họ. Dáng vẻ của họ như thế nào? giới tính của họ là gì?

Người hướng dẫn tâm linh có một vài thông điệp muốn gửi đến bạn lúc này. Hãy biết rằng, đây chính xác là những thông điệp mà bạn cần nghe ở thời điểm hiện tại. Hãy cho mình một vài phút để lắng nghe thông điệp từ họ.

Người hướng dẫn tâm linh có một món quà muốn gửi đến bạn. bạn đưa tay ra đón lấy. Đó là một hộp quà. Hãy mở ra xem bên trong đó gồm những món quà gì? Hãy hỏi họ ý nghĩa của những món quà đó nếu bạn cảm thấy thắc mắc. Cho mình vài phút để nói chuyện với họ và đón nhận món quà.

Sau đó, người hướng dẫn tâm linh của bạn bảo bạn đi cùng với họ đến một nơi trong khu rừng.

Trước mắt bạn là một dòng sông ánh sáng trắng đến từ ánh trăng.

Bạn có thể nhìn thấy từ mặt trăng trên cao đổ xuống một dòng năng lượng lớn màu trắng với đa dạng nhiều màu sắc khác bên trong, chảy xuống thành một dòng sông.

Trước mặt bạn là một dòng sông ánh trăng với nhiều màu sắc ẩn hiện bên trong.

Người hướng dẫn tâm linh của bạn rời đi để lại không gian riêng tư cho bạn. Họ muốn bạn biết rằng họ luôn bên bạn dù bạn đang ở bất cứ đâu trên hành trình của mình và họ luôn dành một tình yêu thương vô bờ bến dành cho bạn.
Bạn quyết định sẽ tắm dưới dòng sông trăng này.

Bạn bước đến gần bờ sông. Bạn có thể cảm nhận ngườn năng lượng chữa lành và nuôi dưỡng, một nguồn năng lượng ấm áp, mạnh mẽ và thuần khiết toả ra từ dòng sông.

Bạn cởi bỏ hết quần áo của bản thân.

Bạn bước vào dòng sông.

Từ từ bạn để dòng nước năng lượng này ngập tràn cơ thể bạn. Chảy qua tóc và đầu bạn.

Bạn thấy mình hoà mình vào cùng dòng sông ánh trăng, dòng sông này và bạn chính là một.

Bạn cảm thấy từ từ có thể bạn bắt đầu trôi nổi trên dòng sông. Có một nguồn năng lượng chảy qua cơ thể bạn. chày vào từ đầu bạn chảy vào bên trong cơ thể bạn.

Dòng nước chảy qua đầu, đến cổ, qua tim, ra hai cánh tay, rồi chảy xuống và đi ra khỏi lòng bàn chân bạn.

Dòng năng lượng ánh trăng này rửa trôi tất cả những năng lượng tiêu cực, những năng lượng không phục vụ tốt nhất cho bạn ra khỏi cơ thể bạn.

Bạn cảm thấy cơ thể bạn nhẹ nhõm và tĩnh tại.
Dòng nước như dòng năng lượng chữa lành và hàn gắn những vết thương. Chữa lành, hàn gắn, rửa trôi mọi tế bào trên cơ thể bạn. khiến chúng trở nên sẵn sàng để đón nguồn năng lượng mới, những trãi nghiệm mới mở ra đến với bạn.

Hãy cho mình vài phút để quay về bên trong ngôi nhà của mình, để cảm nhận sự bình yên, tĩnh tại và nguồn năng lượng mạnh mẽ mà dịu êm bên trong bản thân mình.

Hãy cảm nhận sâu hơn nữa dòng năng lượng đang chảy vốn có trong cơ thể bạn. Bạn và dòng năng lượng ấy là một.

Bạn và ánh trăng tròn đêm nay và cả vũ trụ đêm nay là một.

Hãy cảm nhận không gian trái tim - ngôi nhà của bạn.
Hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim bạn. Trái tim đang thì thầm điều gì với bạn. Hãy dành vài phút để lắng nghe thông điệp từ trái tim của mình.

Hãy lắng nghe từng nhịp đập con tim để thấy sự sống luôn tuôn chảy trong trái tim bạn.

Lắng nghe nhịp đập trái tim bạn, tình yêu thương vô hạn của vũ trũ, của Nguồn luôn tồn tại sẵn bên trong bạn, trong bản thể sâu sắc nhất của bạn, trong linh hồn bạn.

Tình yêu bao la của Nguồn, ở đây rồi.

Lắng nghe nhìp đập trái tim bạn - đó chính là nhà của bạn.
Chào mừng bạn trở về nhà với linh hồn của mình.

Hãy lắng nghe hơi thở của bạn, cảm nhận cơ thể của bạn một lần nữa.

Hãy lắng nghe âm thanh không gian xung quanh bạn.
hãy cử động hai tay, hai chân rồi từ từ mở mắt ra.

Chào mừng bạn trở về nhà với tình yêu Nguồn cội luôn tuôn chảy sâu thẳm bên trong bạn.

Tình yêu và lòng biết ơn sâu sắc đến sự hiện diện của bạn trong thế giới này.

<3 <3 <3 🙏🙏🙏

Thiền trăng tháng 5/2020 (Mùa Phật Đản)

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Empath là gì? Hiểu để tự bảo vệ chính mình

Empathy là đồng cảm, là sự cảm thông với những hoàn cảnh và cảm xúc của người khác. Empath được nhắc nhiều trên thế giới, nhưng ở Việt Nam thì không nhiều người nói đến. Empath trong tiếng Việt được dịch là người có khả năng thấu cảm, nhạy cảm rất cao. Khác với đồng cảm là chỉ cảm thông với người khác nhưng không hòa bản thân với họ. Ví dụ khi người khác buồn, bạn hiểu và thông cảm cho nỗi buồn của họ. Còn Empath thì khi người khác buồn, bạn cũng buồn theo. Khi bạn ở trong môi trường tích cực, bạn tích cực theo, và ngược lại khi gặp môi trường tiêu cực, thì trạng thái tinh thần của bạn bỗng nhiên tệ hại theo MÀ BẠN KHÔNG HỀ BIẾT LÝ DO. Nếu là Empath, mỗi ngày đi làm hay đi đâu đó về bạn đều cảm thấy rất mệt. Nhất là những bạn ở thành phố hay các công việc căng thẳng hay tiếp xúc với những người nặng nề đau khổ. Bởi Empath, cơ thể bạn có một cơ chế đặc biệt là hấp thu năng lượng của môi trường xung quanh mà không phân biệt được cái nào tốt cái nào xấu. Nguyên nhân cũng bởi đó. Hôm nay

Sự chuyển đổi của thời đại

  Gần đây có một trào lưu vui là đi chữa lành, hở xíu là đi chữa lành. Và cũng có thêm trend chế diễu trào lưu ấy. Với góc nhìn của mình thì cả hai bên cũng đều dễ thương cả. Thế hệ cứ hở ra đòi đi chữa lành là những người trẻ, và những người đã cảm thấy chịu không nổi nữa với hoàn cảnh hiện tại của họ. Mấy năm trước trào lưu bỏ phố về rừng cũng vậy, vì mọi người cảm thấy ngột ngạt nơi thành phố, muốn tìm về thiên nhiên bình yên. Và thậm chí có nhiều người còn muốn xa lánh loài người. Thường mọi người đi chữa lành hay đi du lịch hay thích tìm về với thiên nhiên, với không gian mở. Ngồi nhà bức bí thì thích ra ngồi quán cafe có không gian đẹp hơn, nhiều cây xanh và hoa. Đi du lịch cũng lên núi lên rừng, đi biển và đảo. Vì sao mọi người thích đi vậy? Bởi vì nhu cầu tự nhiên cần kết nối với thiên nhiên. Ở trong văn phòng, hay ngôi nhà chật hẹp, kín bưng bịt bùng, thèm những làn gió mát tự nhiên, thèm tắm sông tắm suối, tắm biển, thèm mở tầm mắt nhìn mênh mông màu xanh, bầu trời, và cây cỏ

Dolores Canon - bậc thầy tâm linh thời đại mới

Kỉ niệm ngày sinh của Dolores Cannon - bậc thầy mở lối vào tiềm thức và các chiều không gian khác. Bà dành nhiều sự quan tâm vào nghiên cứu lịch sử các nền văn minh, trái đất, vũ trụ, người ngoài hành tinh. Bà đi đầu về nghiên cứu UFO. Phương pháp thôi miên của bà QHHT - chữa lành lượng tử mở ra một kỷ nguyên tâm linh mới về vũ trụ khi bà giúp hàng ngàn người nhận ra họ là ai, từ đâu tới. Bà phát hiện ra ba làn sóng tình nguyện đến trái đất cuối thế kỉ 20 và trái đất mới. Bà giúp cho hàng ngàn Lightworker thức tỉnh và thực hiện sứ mệnh của họ. Phương pháp của bà không những có thể liên lạc được với các Higher Self, chân sư, thiên thần hộ mệnh, các tổng lãnh thiên thần, các đấng giác ngộ và cả những đấng hành tinh thượng đế và cao hơn nữa. Khi bà mất đi, bà còn hoạt động mạnh hơn nữa trong cõi tinh thần. <3 Love you!!!! Ảnh bà đang phát biểu tại Hội nghị UFO. Ps. Một người bạn của Ly nghĩ Ly làm thôi miên là cận tâm linh thôi (kiểu họ nghĩ thôi miên trị liệu như cá

Nghệ thuật của Ho'oponopono không ở 4 câu thần chú

Phương pháp chữa lành bằng Ho'oponopono thật sự rất hay. Mình không học từ ai cả mà chỉ nghe bài hát trên youtube từ lâu rồi. Đến nay mình mới nhận ra, nghệ thuật của Ho'oponopono không nằm trong 4 câu thần chú mà mọi người cứ liên tục đọc hay hát hàng ngàn lần mỗi khi họ cần "clean rác" (- nói theo ngôn ngữ những người bạn hay dùng phương pháp này): I'm sorry, Please forgive me, I thank you I love you. Nghệ thuật thật sự nằm ở tần số và cảm xúc. I'm sorry, please forgive me: phải thật sự quay lại nhìn, hiểu và thương đứa trẻ bên trong, cũng như những kí ức tổn thương từ thời thơ ấu, hoặc các dòng nghiệp quả tổ tiên, dòng nghiệp tiền kiếp và dòng nghiệp cộng đồng xã hội. I'm sorry và please forgive me là chữa lành đứa trẻ bên trong, chữa lành thời thơ ấu, chữa lành tiền kiếp, dòng thời gian, chữa lành mối quan hệ, hợp nhất các phân mảnh linh hồn, siêu thoát các phân mảnh linh hồn bị mắc kẹt, điều chỉnh và thay đổi nhận thức, thói quen, lối sống để không gâ