Chuyển đến nội dung chính

Giới thiệu những người anh em thiện lành (healer, thôi miên lượng tử, lightworker...)

Lúc trước Ly có một giấc mơ đến 1 nơi như như một bệnh viện dã chiến có rất nhiều người thương tật bên ngoài lẫn nội tạng bên trong. Ly cùng vài người ở đó hì hục giúp họ chữa trị. Xong số lượng người cần chữa càng ngày càng đông, làm không xuể.

Ly gào lên với vũ trụ, kêu những người đồng đội đến giúp đỡ. Trong mơ vừa gọi xong là có một đoàn đồng đội đến làm hết những việc còn lại. Ôi khoẻ quá, lúc đó ly thở phào nhẹ nhõm và ngồi nghỉ mệt.

Kể giấc mơ chơi cho vui thôi nghen, chứ Ly không phải là bác sĩ gì đâu nhé. Ly chỉ là người thực hiện phương pháp chữa lành lượng tử (quantum healing) bằng phương pháp thôi miên (QHHT và BQH).

Nay đồng đội Ly cũng khá đông rồi, lên đến tầm 10 người ở Việt Nam rồi.

Có người chỉ làm trực tiếp, có người làm vừa trực tiếp vừa online nữa giống Ly. Có đồng đội hoàn toàn không làm quantum healing nhưng cũng là healer, và dẫn kênh.

Danh sách dưới đây sẽ được cập nhật theo thời gian. Cả nhà thấy thích hợp với người anh em thiện lành nào thì thử liên hệ với họ nhé:

***Chỉ làm trực tiếp QHHT:

- Mạnh Ngô (Hà Nội) https://www.facebook.com/4ever.s.1

- Thuý Lê (Hà Nội) https://www.facebook.com/biensau9891

- Phạm Dương Đức Tùng (Philipinie + VN) https://www.facebook.com/pddtvn

***Vừa trực tiếp vừa online (BQH /+ QHHT)

- Phạm Hồng Anh (Mỹ + online) https://www.facebook.com/pham.honganh.9028194

- Lê Diệu Linh (Malaysia + online) https://www.facebook.com/linhshihan

***Healer/channeler (không theo phương pháp nào cả) online

- Dương Bùi (healer/channeler) Sài Gòn https://www.facebook.com/0965489727thaiduong

- Nga Lucky God (coach) Sài Gòn https://www.facebook.com/ngapru.truong

- Mai Huỳnh (energy healer) Sài Gòn https://www.facebook.com/Maia.2411

- Hoà Trần (healing touch) Hà Nội https://www.facebook.com/hoa.mis.7

- Hà Nguyễn (reader/channeler) Hà Nội https://www.facebook.com/Reader.Hana

- Esméralda Thảo Nguyên yêu thương dịu dàng (Sài Gòn) https://www.facebook.com/esmeralda.thaonguyen

- Shakti Shangular (cười, love) Thổ Nhĩ Kỳ https://www.facebook.com/pinar.c.ozpinar

Cả nhà có duyên làm quen với những người anh em vui tính dễ thương này nhé <3 <3 <3

Ảnh từ Marta Bondy

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Hành trình TWINFLAME là hành trình gì mà mọi người SỢ đến thế?

 Twinflame là ngọn lửa song sinh, linh hồn tách ra thành hai để học rồi hợp nhất.  Ban đầu mọi người nghe nói đến Twinflame là sẽ rất háo hức và phấn khích. Nhưng khi đi một đoạn rồi thì thấy hỡi ôi, sợ luôn ấy.  Hành trình đó có đơn giản đâu, rồi cả hai bỏ chạy. Cũng bỏ chạy được một thời gian, ai lo cuộc sống và cuộc đời của người ấy. Nhưng bỏ chạy cũng đâu có được lâu. Rồi tiếng gọi đó cứ kéo hai người lại. Chống đối là đau tim, là vật vã, là mọi thứ rối bời.  Rồi tìm cách hỏi vũ trụ, con không đi hành trình này được không? Con không chấp nhận cái tình yêu và mối quan hệ twinflame này nữa được không? Vũ trụ said: hành trình này là hành trình trở về nhà, trở về với chính con, hành trình vượt lên trên tất cả những nỗi sợ và ego của con. Hành trình này con đã chọn.  Đó không phải là một hình phạt đâu. Mà nhắc con đi đúng đường thôi. Học cách yêu thương chính mình, và tất cả mọi người. Học cách vượt qua nỗi sợ của chính mình và tất cả những người xung quanh mình.  Không phải 1+1 là 2, m

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Ta yêu nhau bao nhiêu đậm sâu? AURA & MAYA healing

 Mình và Maya đã có một ca AURA & MAYA healing (thôi miên chữa lành và trò chuyện cùng Chân Ngã) rất là thú vị.  Đây là phiên bản kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau mà nó lạ lắm.    Bạn đang có người yêu, đang ở giai đoạn không biết nên tiến hay nên lùi. Tiến là cam kết đi đến hôn nhân rồi sinh con, lập gia đình như gia đình và xã hội kỳ vọng, mà bạn lại chưa có muốn. Lùi là bạn tự do đi con đường của mình, thích đi nhiều nơi, thích khám khá những cảnh đẹp, những nơi thiêng liêng và các tàn tích của các nền văn minh trước trên Trái Đất.  Rồi trong ca, bạn nhìn thấy thêm một người yêu khác. Người này crush bạn. Bạn đi qua nhiều kiếp sống dài loằng ngoằng từ các nền văn minh cổ đại, từng kiếp với từng người, từ khi mới thân thiết như bạn thân, đến mối tình chớm nở rồi bạn chết vì nhiều lý do. Mà mỗi kiếp một người. Rồi đến kiếp cũng có cả hai người xuất hiện, một là người bạn yêu nhưng vì khoảng cách xã hội không đến được, một người cưới mà không yêu. Rồi một kiếp khác, bạn lấy người yê

Chuyện tình nàng tiên nữ * AURA & MAYA healing

  1.Vũ trụ, không có thời gian Thưở xa xưa, rất là xưa. Mà nơi ấy cũng không có thời gian. Đó chỉ là một không gian hay hành tinh đẹp đẽ, mọi thứ như khói mây và chỉ có màu sắc. Nàng là mây, chàng là màu sắc. Ở trong không gian ấy, hành tinh ấy, quê nhà ấy, tồn tại, ở bên nhau, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhau, cũng không rời. Mà ngoài mây và màu sắc ra, ở đó cũng không có thêm gì. Nhưng có ý thức sống động. Vẻ đẹp của nàng, hay của chàng cũng không có hình thể con người, cũng không có cảm xúc của con người. Cũng không có tả được, vì có thuộc hệ cảm thụ của con người đâu. Nhưng gắn bó và thân thuộc như thế. Bao mùa trôi qua. Mùa này chắc là mùa của các chu kỳ quay các tiểu hành tinh trong thiên hà. Rồi không biết bao lâu, cứ ở mãi nơi ấy, êm đềm như sự sống trường tồn vĩnh cữu. Tĩnh lặng như nhà, như cội nguồn. Chàng và nàng xuất phát từ nơi như thế. 2.Việt nam, thế kỷ 21      Chàng gặp nàng trong những lần tình cờ biểu diễn chung, cùng trong giới nghệ thuật. Lúc này nàng đã có gia đình,