Chuyển đến nội dung chính

Từ cục đá trải nghiệm làm người và bầu tư tưởng ở trái đất


 Ca QHHT hôm qua, ở hành tinh màu xanh thẫm nọ, mọi thứ chuyển động vô cùng chậm. Rất chậm. Ở đó không có con người, biên giới bầu trời và mặt đất cũng mờ nhạt. Không khí cũng đậm đặc màu xanh đậm. Mọi thứ dường như bình yên và tĩnh lặng trong một thời kì khá lâu.


Ở đó không có con người, không có tiếng nói, hầu như không có suy nghĩ, hoặc rất ít. Cục đá có thể di chuyển nhưng cũng vô cùng chậm.


Bạn phát hiện ra bạn là cục đá cùng với những bạn bè cục đá khác sắp sửa di chuyển đến lỗ đen để vào một thế giới khác được biết là trái đất.


Ở đó không ngôn ngữ hay ít suy nghĩ nhưng mọi đá đều cảm nhận rõ ràng tất cả tư tưởng nếu có xung quoanh, đọc được ý nghĩ của tất cả những ý nghĩ có thể xuất hiện.


Nhóm đá gồm 4 cục sắp sửa đi, và hẹn sẽ gặp nhau nơi trái đất. Được biết rằng trái đất nhanh lắm, không có chậm như nơi này đâu, hãy chuẩn bị tinh thần đi. Và nhiều thứ mới lạ lắm.


Trong 4 cục thì có một cục vô cùng phấn khích để trải nghiệm tất cả những khác lạ ở hành tinh hoàn toàn mới. (Mà giờ cục này là chị gái của bạn với đủ loại ăn chơi thức thần ma túy đập đá các thể loại. Hơi lố ha, nhưng là những trải nghiệm)


Còn bạn và một cục khác vốn đã có sẵn tình yêu thương nên sẽ tiếp tục trải nghiệm thêm yêu thương. Cục còn lại hoàn toàn không muốn đi, bị ép phải đi vì không thể ở đây mãi, phải tiến hóa, trái đất cũng không phải là nơi cuối cùng. Cục này đi trong gò ép.


Khi xuống trái đất, đầu tiên phát hiện mình có tay. Ui cha vui quá, nó cử động nè. Rồi phát hiện mình có cơ thể nè, ôi vui quá, lạ quá, thích quá...

Nhưng chẳng được lâu trong niềm yêu thích ngạc nhiên đó thì bạn bị đau đầu kinh khủng. Ôi, không thấy ai mà sao xung quoanh có quá là nhiều tư tưởng xoay quần trong không khí thế này. Những tư tưởng mang cảm xúc tiêu cực cứ đầy rẫy và ập đến đầu bạn làm bạn thực sự quá tải. Chúng từ đâu, sao tư tưởng gì mà dày đặc thế này nè. Hành tinh cũ có nhưng vô cùng ít và yên tĩnh. Tư tưởng ở đây thật sự náo động, chúng có ở khắp mọi nơi trong không khí....

Lúc sau, khi quen dần cuộc sống loài người, bạn vẫn còn rất đau đầu. Bạn cũng thấy lạ với những cảm xúc ở đây, như cảm xúc giận dữ hay gì đó mà nơi cũ không có. Trái đất có nhiều cảm xúc thật.

Bạn cũng phát hiện bạn đá mà không muốn đi kia còn khổ sở hơn, vì còn khả năng nghe tư tưởng trong môi trường. Người đó dần hình thành tư tưởng ghét con người rồi bỏ loài người đi vào rừng sống một mình. Bài học của người này lại là tình yêu thương mà vẫn chưa học được.

Bạn ở đây thời gian giữ vai trò tù trưởng rồi cũng một ngày đẹp trời từ chức, lặng lẽ vào rừng sống với bạn kia. Có lẽ rừng mới là nơi đủ yên tĩnh dành cho họ.

Câu chuyện tóm tắt như vậy. Nếu đủ duyên hy vọng bạn ấy sẽ đồng ý chia sẻ video. Đoạn trò chuyện với higher self cũng rất ý nghĩa.

Cảm ơn sự trải nghiệm của bạn. Khi nghe bạn kể, mình thực sự liên tưởng đến các bé sơ sinh. Khi mới vừa chào đời đã bị ngập trong một bầu tư tưởng dày đặc như thế nào.

Yêu tất cả những đứa trẻ 🥰 

# Trò chuyện cùng chân ngã 
#QHHT
#Quantum_healing 

Nhận xét

Đăng nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

TỰ KỶ VÀ THIỂU NĂNG DƯỚI GÓC NHÌN TÂM LINH

Mình không phải bác sĩ, cũng không phải nhà tâm lý học. Mình chia sẻ góc nhìn của mình về bệnh Tự Kỷ và Thiểu Năng, với mong muốn ai đó sẽ được lợi lạc khi đọc những dòng này. Còn lại thì xin bỏ qua. Có những đứa trẻ thể chất vẫn phát triển bình thường, chỉ rối loạn về cảm xúc, hành vi. Có những trẻ nặng hơn thì bị các khiếm khuyết về thể chất, có thể không đi đứng bình thường, hoặc không nói được. Có nhiều đứa trẻ hay bị co giật và động kinh nữa. Không ai mong muốn như vậy. Có 3 lý do dẫn đến việc này: 1. Những thương tổn do tai nạn, di chứng bệnh tật, ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc, môi trường hóa chất độc hại. Tai nạn như ngã, va đập. Bệnh đơn giản như sốt cao dẫn đến co giật ... Những thương tổn này nếu phát hiện sớm có thể phục hồi được, bằng Tây Y hoặc những phương pháp thay thế khác: năng lượng, sóng âm, châm cứu, bấm huyệt ... Mình đã gặp nhiều đứa trẻ có những vùng tụ máu bầm ở não, làm tổn thương một vùng não mà không rõ từ lúc nào. Phần này không dính đến tâm

Thiên thần trong tóc tôi - truyện dịch - Lorna Byrne phần 1 Lời cảm ơn

Thiên thần trong tóc tôi (Angels in my hair) Tác giả Lorna Byrne Người dịch: Lily Garden & Khánh Nguyễn Xuất bản năm 2008 Dành tặng các con của tôi Lời cảm ơn Tôi chân thành cảm ơn Jean Callanan đã ủng hộ nhiệt thành, và động viên giúp đỡ tôi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, những thiên thần đã bảo với tôi rằng cô ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp tôi viết và xuất bản cuốn sách này. Mà khi ấy cô cũng không rõ sẽ tốn bao nhiêu thời gian và công sức để hoàn thành nó. Tôi cảm kích cô ấy vì sự hài hước, nhiệt tình, kiên nhẫn, độ lượng và thân thiện của cô. Tôi cảm ơn những thiên thần đã gửi người một người giàu kinh nghiệm như vậy đến để giúp đỡ tôi. Các thiên thần bảo tôi không cần một trung tâm dịch vụ nào, chỉ cần Jean Callane là đủ. Tôi không thể đòi hỏi một Biên tập viên giỏi hơn Mark Booth. Sự tin tưởng, tự tin và niềm tin của anh vào cuốn sách này đã tạo ra một sự khác biệt to lớn. Anh ấy đã đi xa hơn những gì thường thấy của một biên tập viên.