Chuyển đến nội dung chính

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

 


Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy?

Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé.

☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung.

☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi cảm nhận đều rất rõ. Dòng năng lượng xuyên qua cơ thể bạn cũng mạch lạc rõ ràng mà không bị phân tán đi đâu.

☘️ Khi bạn thực hiện ca chữa lành với mình hay với những healer khác, bạn nói ra được tất cả những nỗi lòng của bạn mà không sợ bị phán xét hay sợ quá tải với người nghe. Bạn được tự do là chính bạn, với tất cả những gì bạn có bên trong bạn. Tất cả đều được lắng nghe và tôn trọng. Những sai lầm tổn thương cũng trở thành những bài học quý giá. Những cảm xúc tắt nghẽn cũng được gỡ. Còn bình thường bạn ngồi một mình, có thể vẫn còn nhiều tâm sự chưa được nói, vẫn còn lẩn quẩn đâu đó trong tâm trí và thân thể của bạn. Những điều chưa được nói này sẽ làm bạn phân tâm.

☘️ Khi thực hiện ca chữa lành lượng tử, dù bạn có chủ ý kêu gọi hay không kêu gọi, higher self của bạn, các vị hướng dẫn linh hồn của bạn, các thiên thần, phật chúa của bạn, gia đình linh hồn và gia đình vũ trụ của bạn đều hiện diện ở đây để hỗ trợ bạn. Và quan trọng, trong ca chữa lành, bạn có thể chạm tới ánh sáng sâu thẳm bên trong của chính bạn, chính linh hồn bạn. Đó cũng là điểm sáng từ nguồn và hoà hợp với nguồn. Khi bạn thực hiện ca chữa lành này, cả vũ trụ hỗ trợ bạn. Khi bạn được chữa lành, thế giới bớt đi một nỗi đau, thêm một người bình an, thêm một niềm tin và động lực cho những người xung quanh bạn.

☘️ Khi bạn thiền với mình trong ca chữa lành, lúc này tâm trí mình hoàn toàn tập trung với bạn. Cũng có thể nói, mình ở trạng thái vô lo vô ngại, và sẵn sàng lắng nghe theo sự hướng dẫn cao nhất từ nguồn và higher self, linh hồn của bạn hay đội hướng dẫn của bạn. Mình lúc đó không giống như mình hằng ngày. Mình lúc đó cũng hoàn toàn trong HIỆN TẠI. Mình phát hiện ra rằng, càng ngày cách dẫn thiền của mình càng mềm dẻo, với từng người trải nghiệm khác nhau, cách dẫn cũng hoàn toàn khác nhau để phù hợp với những gì bạn cần. Và như vậy sẽ giảm đi sự chống đối từ bên trong hay sự xa lạ của bạn với những gì bạn chưa từng trải nghiệm.

☘️ Khi có từ 2 người thiền với nhau, cùng một mục đích và hướng đi chung, sự cộng hưởng năng lượng lớn hơn nhiều 2 người tự thiền cộng lại. Trong vật lý, lý thuyết dao động cũng có đề cập. Một ví dụ là đoàn quân đi bình thường qua cầu thì không sao, mà diễu hành đồng bộ qua cầu thì có thể khiến cầu sập.

☘️☘️☘️

Còn giải thích nào thêm nữa không nhỉ?

Mình chân thành cảm ơn bạn, những người đã thực hiện ca chữa lành lượng tử. Cho dù mỗi ca có thể giúp bạn gỡ được nhiều, nhận thức nhiều điều về bản thân bạn hay chỉ gỡ được một vài tổn thương sâu kín thì nó cũng là điều tuyệt vời bạn làm cho thế giới này.

Khi bạn sống hài hoà và bình thản hơn, thế giới này tự nhiên hài hoà và bình thản hơn.

Cảm ơn bạn!!!
Lily Garden

Ảnh từ beloved brother Jiri Kral.


Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

TỰ KỶ VÀ THIỂU NĂNG DƯỚI GÓC NHÌN TÂM LINH

Mình không phải bác sĩ, cũng không phải nhà tâm lý học. Mình chia sẻ góc nhìn của mình về bệnh Tự Kỷ và Thiểu Năng, với mong muốn ai đó sẽ được lợi lạc khi đọc những dòng này. Còn lại thì xin bỏ qua. Có những đứa trẻ thể chất vẫn phát triển bình thường, chỉ rối loạn về cảm xúc, hành vi. Có những trẻ nặng hơn thì bị các khiếm khuyết về thể chất, có thể không đi đứng bình thường, hoặc không nói được. Có nhiều đứa trẻ hay bị co giật và động kinh nữa. Không ai mong muốn như vậy. Có 3 lý do dẫn đến việc này: 1. Những thương tổn do tai nạn, di chứng bệnh tật, ảnh hưởng từ tác dụng phụ của thuốc, môi trường hóa chất độc hại. Tai nạn như ngã, va đập. Bệnh đơn giản như sốt cao dẫn đến co giật ... Những thương tổn này nếu phát hiện sớm có thể phục hồi được, bằng Tây Y hoặc những phương pháp thay thế khác: năng lượng, sóng âm, châm cứu, bấm huyệt ... Mình đã gặp nhiều đứa trẻ có những vùng tụ máu bầm ở não, làm tổn thương một vùng não mà không rõ từ lúc nào. Phần này không dính đến tâm

Thiên thần trong tóc tôi - truyện dịch - Lorna Byrne phần 1 Lời cảm ơn

Thiên thần trong tóc tôi (Angels in my hair) Tác giả Lorna Byrne Người dịch: Lily Garden & Khánh Nguyễn Xuất bản năm 2008 Dành tặng các con của tôi Lời cảm ơn Tôi chân thành cảm ơn Jean Callanan đã ủng hộ nhiệt thành, và động viên giúp đỡ tôi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy, những thiên thần đã bảo với tôi rằng cô ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp tôi viết và xuất bản cuốn sách này. Mà khi ấy cô cũng không rõ sẽ tốn bao nhiêu thời gian và công sức để hoàn thành nó. Tôi cảm kích cô ấy vì sự hài hước, nhiệt tình, kiên nhẫn, độ lượng và thân thiện của cô. Tôi cảm ơn những thiên thần đã gửi người một người giàu kinh nghiệm như vậy đến để giúp đỡ tôi. Các thiên thần bảo tôi không cần một trung tâm dịch vụ nào, chỉ cần Jean Callane là đủ. Tôi không thể đòi hỏi một Biên tập viên giỏi hơn Mark Booth. Sự tin tưởng, tự tin và niềm tin của anh vào cuốn sách này đã tạo ra một sự khác biệt to lớn. Anh ấy đã đi xa hơn những gì thường thấy của một biên tập viên.