Chuyển đến nội dung chính

Sự giàu có và may mắn

 Nhân một ngày mình nghĩ đến một số câu chuyện liên quan đến sự giàu có và may mắn. 



✨ Cứu người trong dịch bệnh 


Cách đây cũng lâu, có một bạn đến thực hiện hồi quy tiền kiếp với mình để biết về nhân duyên với bạn trai hiện tại, đồng thời kèm theo câu hỏi vì sao trong cuộc đời này bạn rất hay gặp may mắn về tiền. Bạn kể bạn tin sâu vào luật nhân quả và ứng dụng rất thành thạo luật hấp dẫn, bạn vẫn muốn biết lý do sâu hơn. Bạn cũng muốn biết tại sao người bạn trai hiện tại lại có may mắn là bạn trai của bạn thế.
Chuyện đưa về một kiếp sống trước đây, lúc bạn đang là một công chúa hay quận chúa gì đó, trong thành xảy ra nạn dịch bệnh và có rất nhiều người chết. Bạn đã cùng vị tướng quân chủ thành gấp rút tìm kiếm các loại thuốc để cứu chữa cho người dân. Cuộc đời đó bạn vốn đã thích nghiên cứu các loại cây thảo dược. Vì sự tận tụy của bạn, không ngại khó khăn gian khổ và sự hỗ trợ của nhiều người, bạn đã tìm ra được loại thuốc có thể cứu chữa, và trực tiếp cứu sống rất nhiều người dân ở đó. Higher Self giải thích, công đức cứu người của bạn đã tạo được phước đức lớn lao. Vị tướng quân đó cũng chính là người yêu hiện tại của bạn. 


✨ Công chúa của một vùng đất 


Có một bạn đã ba lần thực hiện hồi quy tiền kiếp với mình, rất lạ là cả ba đều là công chúa cả, ở các nơi khác nhau, với những người đồng hành khác nhau, và đều là công chúa rất ham học hỏi, không chịu gò bó cuộc sống bức bí trong cung, cô ấy đã đi đến những vùng đất và ở lại đó.  Những người dân trong vùng đều yêu quý cô ấy, những người tùy tùng rất quan tâm và trung thành với cô ấy. Trong cuộc đời này, bạn có sứ mệnh phụng sự thiên nhiên. Bạn luôn hình dung và lập kế hoạch cho những dự án lớn, phục hồi rừng, cải tạo môi trường sinh thái và giúp đỡ người dân ở đó có đời sống khá hơn bằng du lịch. Nguyện ước lớn, sứ mệnh lớn và được sự hỗ trợ lớn. 


✨ Phát nguyện từ thiện 


Mình có hai người bạn, một người là bạn thời đi học. Từ lúc trẻ, bạn đã có ước mơ làm giàu để sau này giúp đỡ được người thân, họ hàng, và làm từ thiện xây nhà dưỡng lão, cô nhi viện. Bạn kiên định với lý tưởng làm giàu và điều kiện để làm từ thiện, từ đó có những cơ hội mở ra cho bạn, bạn đầu tư, bạn mở công ty mang lại cho bạn sự đủ đầy. Bạn đã có thể từng bước hiện thực hóa những mong muốn của mình, đã thật sự giúp người thân, họ hàng, làm từ thiện và cả giúp mình. Tuy vậy mình không rõ liệu bạn còn vạch ra kế hoạch xây nhà dưỡng lão hay cô nhi viện không. 


Một người bạn khác, là một người chị giỏi giang và thành đạt. Chị ấy rất có tài và đam mê xây dựng, nhà đất. Chị đã lo cho tất cả mọi người trong gia đình, hình như mỗi người một căn nhà và một chiếc xe hơi. Điều rất đặc biệt, chị đã làm từ thiện cực kỳ nhiều. Trước đây hầu như không dự án từ thiện nào kêu gọi mà chị không tham gia, từ việc xây trường, mở đường, xây cầu và vô số dự án từ thiện khác mà chị là Mạnh Thường Quân chính. Có lẽ vì sứ mệnh từ thiện giúp đỡ mọi người đó, mà chị được mang đến nhiều cơ hội của cải để giúp đỡ mọi người. Sau này có thể ưu tiên của chị đã thay đổi nhưng một thời, cuộc sống chị lúc nào cũng như thiên đường. 


Phần mình sau khi nhìn ra được công thức thịnh vượng của hai người bạn, mình đã tự hỏi bản thân mình có nên phát nguyện như thế không. Mình dần nhận ra, có thể kế hoạch và con đường của mỗi người không giống nhau. Có thể mình vẫn tham gia những đợt từ thiện khi có điều kiện, nhưng không hẳn mình mang sứ mệnh làm những dự án từ thiện như thế. Mình đã chọn con đường của mình theo hướng lĩnh vực tinh thần, chuyển hóa cảm xúc và tăng trưởng tâm linh. 


✨ May mắn khi kết nối với Nguồn 


Có một bạn kể với mình, bạn thấy bạn đã từng rất may mắn trong cuộc sống, lúc ấy năng lượng bạn rất cao, luôn kết nối với Nguồn và gần như may mắn đến với bạn rất dễ dàng từ công việc, đi du học, có người yêu. Sau đó có một giai đoạn bạn không thích sự may mắn tự nhiên ấy nữa mà tự hỏi để bản thân tự lực xem sao. Thế là bước vào một giai đoạn đầy thử thách. Sau này khi thực hiện ca chữa lành với mình, Higher Self bạn mới nhắc lại, sự may mắn đến từ việc kết nối với Nguồn. Khi ngắt kết nối, dòng chảy thịnh vượng và may mắn đã bị ngắt quãng. 


✨ Tình yêu là năng lượng đủ đầy 

 
Có một bạn trí lực cực kỳ tốt, định lực cực kỳ tốt, thông minh, hoạt bát, và rất nhiều năng lực. Nếu bạn ấy thực sự muốn làm gì, bạn ấy sẽ làm cho bằng được và vượt qua tất cả những trở ngại. Bạn đã biết mình từ lâu, nhưng cũng không thật sự có thôi thúc thực hiện ca chữa lành với mình. Vì bạn rất ổn, rất giàu năng lượng, như là trung tâm phát năng lượng cho mọi người. Bạn thử tìm đến với mình (Lily) và Maya khi gần đây bạn cảm thấy thiếu cảm hứng, và thiếu thiếu điều gì đó. Bạn biết bạn rất có năng lực, chỉ cần bạn muốn là bạn sẽ làm được, nhưng bạn đang thiếu cái muốn đó. Bạn muốn biết vì sao. 


Vì bạn đặc biệt mà, nên Higher Self của bạn cũng phải có chiến thuật đặc biệt thì bạn mới tin chứ. Cái gì ai nói kệ, nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì bạn chưa có tin đâu, ví dụ như chuyện hồi quy tiền kiếp. Và như vậy Higher Self của bạn chiếu cho bạn một bộ phim mà mình gọi là phim kinh điển (giống phim Tâm Trạng Khi Yêu do Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc đóng). Nhưng bộ phim của bạn còn ít cảnh hơn rất nhiều với những góc máy đặc biệt, khắc họa tâm lý nhân vật độc đáo (người mà bạn chưa gặp), với một vẻ đẹp trầm buồn. Trong khi “nhà bao việc” với ý tưởng dự án về công việc dang dở mà Higher Self chỉ nhắc mỗi tới câu chuyện tình yêu. 


Hóa ra, mọi thứ đều đủ đầy với bạn, trí lực, định lực, nhưng còn thiếu một phần. Đó là trái tim bị phong ấn. Mảnh còn thiếu là tình yêu trong bạn, phần cảm xúc của bạn. Mặc dù não trái của bạn rất phát triển, não phải của bạn lại ít được sử dụng. Higher Self nhắc, não phải của bạn cũng không kém hơn não trái đâu. Bạn cần đối diện với trái tim và để nó được khai thông dòng cảm xúc. Đó là động lực mà bạn cần. 


Trong ca đó, Maya (Maya là người cùng thực hiện với mình ca AURA & MAYA healing từ cuối năm 2022) cũng giải thích thêm: khi bạn có thể là nguồn cảm hứng cho mọi người, năng lượng rất dồi dào, nhưng nếu thiếu tình yêu thương, đến một lúc, nguồn lực/năng lượng của bạn cũng sẽ cạn, và khó có thể cho ra thêm được nữa. Để có thể nạp đầy nguồn lực, bạn cần khơi dòng cảm xúc yêu thương, mở khóa chặn phong ấn trái Tim bạn. Và đó là bí quyết của cuộc đời. Nguồn lực từ trái tim. Tình yêu sẽ khiến bạn đủ đầy.   


Sau những câu chuyện trên, bạn có muốn chia sẻ thêm câu chuyện của bạn với mình không? 


Mình là Lily, mình ở đây chờ bạn. https://calendly.com/lilygarden/aura-maya-healing

Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n