Chuyển đến nội dung chính

THIỀN NHÓM ĐỒNG HÀNH CÙNG GAIA - KỲ 6 TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG BẢO VỆ [video]

 

Thiền nhóm Đồng Hành Cùng Gaia 

Link download nội dung thiền kỳ 6 Trường Năng Lượng Bảo Vệ: https://drive.google.com/file/d/17hCfVFS9gI3N4Fd_ufz4IGIg5Sfv9SxZ/view?usp=sharing


THIỀN NHÓM ĐỒNG HÀNH CÙNG GAIA 

Kỳ 6 Trường Năng Lượng Bảo Vệ 


🍀  Bây giờ hãy để tâm trí bạn hình dung không gian xung quanh thật rõ. Hình dung lại tất cả những gì đã hiện hữu trong ký ức của bạn lúc này. Bạn tiếp tục nhìn vào chúng và bắt đầu thấy tất cả dần dần chuyển sang màu trắng, rồi mờ dần mờ dần, và chuyển thành ánh sáng trắng. Bạn như thấy được từng dòng ánh sáng này đang luân chuyển nhẹ nhàng nâng bạn lên cao, thật cao, bay giữa không trung, xuyên qua bầu trời, qua những tầng mây. 

 

🍀  Bây giờ, bạn thấy mình đang hiện diện trên những tầng mây trắng, nhẹ nhàng và êm ái. Cảm nhận từng dòng ánh sáng rực rỡ từ mặt trời chảy quanh bạn. Hãy mở rộng vòng tay đón nhận những tia sáng thật dịu dàng ấm áp đó, và đón nhận sự trợ giúp từ năng lượng thuần khiết trên hành tinh này. Đây là không gian riêng biệt và tĩnh lặng, nơi chúng ta cùng tạo ra những tầng lớp năng lượng bảo vệ cho chính mình. 


🍀  Hãy bắt đầu cảm nhận sự lan tỏa đầy yêu thương từ vạn vật. Chúng tôi kêu gọi quyền năng vô hạn và mạnh mẽ của Đất Lửa Gió Nước! Xin hãy giúp chúng tôi đạt trạng thái kết nối, cân bằng, tự do, hòa hợp trọn vẹn trong tình yêu và ánh sáng. Hãy giúp chúng tôi tạo trường năng lượng bảo vệ bền vững và chắc chắn. 


🍀  Bây giờ, bạn hãy hình dung tất cả năng lượng thuần khiết trên hành tinh đang đến với bạn. Cảm nhận như ngàn vạn dòng năng lượng đang chảy đến và kết hợp lại. Khối năng lượng này dần dần thành hình rõ ràng hơn. Như một khối năng lượng hình torus mang ánh sáng trắng xanh thật lớn, thật rực rỡ, thật mạnh mẽ. Chúng tạo thành một không gian bao quanh vị trí của bạn như một căn phòng lớn.


🍀  Bằng tất cả thành tâm, chúng ta sẽ gửi những niệm ý như là ánh sáng, hòa vào năng lượng  trắng xanh này:  

+ Xin hãy giúp chúng tôi rời xa những tương tác mang rung động thấp mà tôi không mong muốn. 

+ Xin hãy giúp chúng tôi thanh lọc những năng lượng mang tần số thấp mà tôi không mong muốn.

+ Xin giúp chúng tôi đạt trạng thái cân bằng nội tại.

+ Xin giúp chúng tôi đạt tự do hoàn toàn trong tâm trí.

+ Xin giúp chúng tôi đạt sự hòa hợp trọn vẹn.

+ Và xin giúp chúng tôi đạt được sự kết nối sâu sắc với Nguồn toàn năng. 


🍀  Bây giờ, hãy hình dung tầng năng lượng torus này dần dần trở nên trong suốt hơn, và bền vững hơn. Bạn có thể nhìn xuyên qua để thấy những đám mây xung quanh, và cả ánh mặt trời. Đây là tầng năng lượng Trái Đất trao cho chúng ta. 


🍀  Bây giờ, hãy cảm nhận sự dịu mát lan tỏa khắp cơ thể trong ánh sáng rực rỡ này. Hình dung năng lượng ánh sáng từ những đám mây xung quanh đang từ từ kết thành một đài sen bằng pha lê thật lớn nơi bạn hiện diện. Đài sen này nằm trong tầng năng lượng torus. Nó lớn như một căn phòng với không gian thoải mái. Bạn thấy mình đang ngồi giữa đài sen đó. Và mỗi cánh sen như một viên pha lê sáng lấp lánh tựa như một chiếc gương lớn. 


🍀  Hãy đến thật gần, thật gần những cánh sen và nhìn thật sâu vào những chiếc gương pha lê đó. Hình dung một khung cảnh tươi đẹp từ Trái Đất mới đang từ từ hiện ra trước mắt bạn. Những khung cảnh này ngập tràn sắc màu tươi mới. Ánh sáng chiếu rọi khắp nơi nơi, rực rỡ và lung linh. Ánh sáng nhiều đến mức tạo thành những dòng chảy trải rộng không gian. Dịu dàng, êm ái và diễm lệ.


🍀  Hãy di chuyển tiếp đến những cánh sen khác, và ngắm nhìn thật sâu vào những khung cảnh đẹp đẽ khác. Tất cả đều ngập tràn ánh sáng thiêng liêng, những sắc màu mỹ diệu như thiên đường, những thanh âm trong trẻo và thần thánh, cùng những sinh mệnh thuần khiết với niềm hoan hỉ và an lạc trọn vẹn.


🍀  Chúng ta biết rằng thế giới đẹp đẽ tươi sáng này chính là thế giới mới. Và chúng ta biết Trái Đất mới đang đến với chúng ta: 

+ Là nơi chúng ta đang chung tay vun đắp từng ngày. 

+ Nơi chúng ta dành trọn ước mơ và hy vọng. 

+ Nơi chúng ta trao tất cả tình yêu và ánh sáng. 


🍀  Bây giờ hãy cảm nhận tất cả những rung động, những xúc cảm hân hoan, yêu thương và ngập tràn hy vọng đang dâng lên trong tim bạn. Hãy để chúng tạo thành năng lượng tình yêu mạnh mẽ và để năng lượng ấy được mở rộng hơn, lan tỏa nhẹ nhàng ra xung quanh như những dòng ánh sáng lấp lánh, quyện hòa vào đài sen. Chúng cộng hưởng với năng lượng từ đài sen tạo thành một màn bảo vệ thật lớn, giúp chúng ta tránh xa những tần số rung động thấp và giữ sự kết nối của bạn với bên trong được mạnh mẽ và liên tục hơn.

🍀  Hãy để tất cả những hình ảnh mỹ diệu trong không gian này được tái hiện trong tâm trí chúng ta mỗi ngày, mỗi giờ. Như sự trở về một nơi bình an sau thời gian trải nghiệm ngoài cuộc sống. Và hãy nhớ:

+ Đây là nơi tâm trí chúng ta được tự do.

+ Nơi trái tim chúng ta muốn đồng hành.

+ Nơi năng lượng chúng ta chọn hiện hữu. 


🍀  Đây là tầng năng lượng Trái Đất mới, nơi cảnh giới 5D trao cho chúng ta.

🍀  Bây giờ, bạn hãy tiếp tục hình dung một khối cầu năng lượng trắng sáng như sương, như mây ngũ sắc đang từ từ bao quanh bạn. Khối cầu đủ lớn cho bạn thoải mái di chuyển, và đủ nhỏ để nằm gọn giữa đài sen pha lê. Bạn như thấy ngàn vạn tinh thể lấp lánh như bụi sương trong lớp năng lượng ngũ sắc này đang chuyển động nhẹ nhàng và liên tục như dòng chảy. Tất cả thật rực rỡ, tinh tế và tuyệt đẹp như cầu vồng.


🍀  Bằng tất cả lòng biết ơn và sự kính ngưỡng, chúng tôi thỉnh cầu sự trợ giúp từ các sinh mệnh ánh sáng quyền năng đang phụng sự cho sứ mạng che chắn và thanh lọc thiêng liêng này. 


🍀  Xin giúp chúng tôi ngăn tất cả sự truyền dẫn và ảnh hưởng của những tần số, bước sóng hay điện trường không mong muốn. Ngăn những rung động này lan truyền với mục đích tạo nên thương tổn và giới hạn hành trình thăng lên của chúng tôi.  


🍀  Xin giúp chúng tôi được an toàn trong sự bảo vệ đầy yêu thương này. Giúp chúng tôi tỉnh thức hơn trong từng nhận thức, và mạnh mẽ hơn trong sự chở che trọn vẹn. Để chúng tôi không tự hạ rung động bản thân từ những trải nghiệm ngoài cuộc sống. 

+ Xin hãy giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng tranh luận để mở lòng thấu hiểu.

+ Giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng định kiến để nhận thức được trọn vẹn.  

+ Giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng tham muốn để hiểu rõ bản thân thực sự cần.

+ Giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng nỗi sợ để quan sát điều trái tim đối diện.

+ Giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng thắc mắc để lắng nghe được câu trả lời bên trong. 

+ Và giúp chúng tôi biết khi nào nên dừng phán xét để học cách bao dung cho người và cho chính mình.


🍀  Đây là tầng năng lượng mạnh mẽ từ cảnh giới 7D trao cho chúng ta. 


🍀  Bây giờ, hình dung dòng năng lượng ánh sáng hoàng kim rực rỡ và mạnh mẽ từ trên cao chảy xuống và bao quanh bạn, tạo thành một quả cầu năng lượng thuần khiết và tuyệt đẹp. Khối năng lượng này nằm bên trong tầng năng lượng ngũ sắc vừa tạo.


🍀  Bạn hãy đưa tay chạm nhẹ vào khối cầu, cảm nhận năng lượng ánh sáng trôi qua tay bạn, nhẹ nhàng dịu dàng như dòng chảy ôm lấy bạn, trao cho bạn sự yêu thương, trợ giúp và chuyển hóa mạnh mẽ. 


🍀  Tôi nguyện đón nhận năng lượng ánh sáng hoàng kim này như món quà tuyệt diệu từ vũ trụ. Và tôi xin gửi lòng biết ơn đến đấng giác ngộ từ bi và sinh mệnh ánh sáng thiêng liêng đã giúp tôi tạo nên sự bảo vệ thuần khiết và mạnh mẽ này. Bằng tất cả sự kính ngưỡng:

+ Tôi xin nhận ánh sáng đang mở rộng tâm trí tôi. 

+ Tôi xin nhận sự an tĩnh đang cân bằng cảm xúc tôi.

+ Tôi xin nhận tình yêu đang chữa lành năng lượng trong tôi.  


🍀  Và xin hãy chuyển hóa những rung động thấp còn hiện hữu trong tôi:

+ Hãy thay thế nỗi sợ trong tôi thành lo lắng, thay lo lắng thành quan tâm, thay quan tâm thành ân cần, và thay sự ân cần bằng trái tim yêu thương thuần khiết.

+ Hãy thay thế phán xét trong tôi thành nhận xét, thay nhận xét thành lắng nghe, thay lắng nghe thành thấu hiểu, và thay thấu hiểu bằng trái tim bao dung tất cả.

+ Hãy thay thế tham muốn trong tôi thành mưu cầu, thay mưu cầu thành nguyện vọng, thay nguyện vọng thành đổi trao, và thay sự đổi trao bằng trái tim sẻ chia tự nguyện.   

+ Hãy thay thế tự phụ trong tôi thành tự tin, thay tự tin thành nhận thức, thay nhận thức thành niềm tin, và thay niềm tin bằng trái tim khao khát kết nối với Nguồn trọn vẹn.  

🍀  Trong năng lượng ánh sáng hoàng kim này, tôi biết mình được bảo vệ mạnh mẽ. Sẽ không có sự thăm dò, truy dấu hay can thiệp nào chạm đến tôi với mục đích không thuần khiết: 

+ Nơi tôi hiện diện, bóng tối không chạm đến. 

+ Nơi tôi hiện diện, u minh không chạm đến. 

+ Nơi tôi hiện diện, nhiễu loạn không chạm đến.

+ Nơi tôi hiện diện chỉ có ánh sáng, tình yêu, bình an và sự cân bằng hòa hợp.

🍀  Đây là tầng năng lượng thuần khiết từ cảnh giới 9D trao cho chúng ta.


🍀  Bây giờ, bạn hãy cảm nhận dòng năng lượng sáng trắng từ Nguồn đang chảy vào cơ thể bạn qua luân xa đỉnh đầu. Cảm nhận dòng chảy năng lượng xuyên qua các luân xa bên trong bạn, từ luân xa 7 đến luân xa 1. Hình dung các luân xa đang mở rộng, đón nhận trọn vẹn năng lượng mạnh mẽ từ Nguồn, đón nhận sự chữa lành và thanh lọc hoàn toàn. 


🍀  Hình dung dòng năng lượng như một cột ánh sáng mạnh mẽ bao quanh cơ thể và trường năng lượng của bạn. Cho phép cơ thể bạn cảm nhận rõ ràng những rung động này, cho phép tâm trí bạn mở rộng để kết nối với Nguồn. Và hãy gửi đến Nguồn lời thỉnh cầu thành tâm nhất: 

+ Trong ánh sáng Nguồn, xin hãy giúp tôi biết tôi là ai trong hành trình tỉnh thức?

+ Trong ánh sáng Nguồn, xin hãy giúp tôi biết tôi đang ở đâu trên hành trình tỉnh thức?

+ Trong ánh sáng Nguồn, xin hãy giúp tôi biết tôi nên làm gì cho hành trình tỉnh thức?


🍀  Bây giờ, tôi yêu cầu khuếch đại năng lượng từ Nguồn lên gấp 10 lần... 50 lần... 100 lần... Hãy cảm nhận thật sâu sắc, thật rõ ràng từng rung động năng lượng đã tăng lên sau mỗi niệm ý bạn vừa gửi. Bây giờ, hãy đưa tôi về lại trạng thái nhận năng lượng ban đầu. Và hãy cảm nhận dòng rung động từ từ hạ xuống không theo bất cứ giá trị cụ thể nào. 


🍀  Chúng ta hoàn toàn có thể thỉnh cầu tăng mức độ nhận năng lượng lên cao hơn khi cơ thể chúng ta đủ mạnh mẽ để nhận thêm năng lượng ánh sáng. Chúng ta biết cơ thể này đang giới hạn trong nhận thức của chính ta, và chúng ta hoàn toàn có thể mở rộng giới hạn bằng sự luyện tập, trải nghiệm và tự nhận thức mỗi ngày. Những khả năng kỳ diệu ẩn bên trong chúng ta sẽ dần hiển lộ.


🍀  Đây chính là quyền năng của ý thức mà chúng ta được trao tặng. Giúp chúng ta tạo nên phép màu, tạo nên thực tại cho bất kỳ điều gì chúng ta khẩn cầu bằng trái tim thuần khiết. Chúng ta hiểu rằng mỗi thỉnh cầu sẽ đều được hồi đáp ngay lập tức. Và khi sự thỉnh cầu bị nhiễu loạn hay gián đoạn từ nhiều niệm ý khác, chúng ta cũng sẽ nhận được đầy đủ những nhiễu loạn và gián đoạn từ các niệm ý đó. 


🍀  Hãy cẩn thận hơn, chính xác hơn, rõ ràng hơn với những gì chúng ta đang cầu nguyện. Và hãy mạnh mẽ hơn, kiên định hơn, nhất quán hơn trong những lời thỉnh cầu ấy. Và rồi chúng ta sẽ luôn nhận được tất cả sự hồi đáp! Bởi vì:

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta chính là năng lượng.

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta chính là tình yêu.

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta chính là ánh sáng.

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta là bản thể hoàn chỉnh, là toàn năng, cũng là hợp nhất. 

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta là hiện hữu của sáng tạo, cũng là đấng sáng tạo. 

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta là sự an bài, cũng tạo ra luật an bài thần thánh.

+ Trong ánh sáng Nguồn, chúng ta nhận thức rõ ý nghĩa sự tồn tại của chúng ta. Ý nghĩa hành trình của chúng ta. Ý nghĩa sứ mạng của chúng ta. Và chúng ta được kết nối trọn vẹn với ý thức Nguồn.


🍀  Chúng ta biết rằng tất cả sự hiện diện này là thật. Năng lượng này là thật, rung động này là thật, ý thức này là thật. Chúng ta tồn tại thật, tương tác này là thật, và thế giới này là thật. Tất cả chúng ta đang trải nghiệm những bản thiết kế của sự hiện hữu chính ta trong giây phút này. Mọi sự mất kết nối và che khuất đều có lý do tồn tại thần thánh của chúng. Và đã đến lúc chúng ta có lại mọi sự kết nối và nhận thức rõ ràng với ý thức vô hạn của vũ trụ.


🍀  Đây là tầng năng lượng tình yêu từ Nguồn trao cho chúng ta.

 

🍀  Và bây giờ, chúng ta sẽ cùng tạo ra tầng năng lượng bảo vệ cuối cùng. Tầng bảo vệ mạnh mẽ nhất nhưng cũng dễ biến mất. Vì mã khóa của nó chính là niềm tin trong tim chúng ta. Chỉ cần bất cứ khi nào chúng ta còn đặt niềm tin vào sự bảo vệ này, tin vào ánh sáng, tin vào tình yêu, tin vào Nguồn, vào quyền năng, vào tất cả sự hiện hữu Thần Thánh này, tầng bảo vệ này không bao giờ biến mất. 


🍀  Bây giờ, hãy hình dung một tinh thể pha lê nhỏ bé, trong suốt nhưng ẩn chứa năng lượng đầy mạnh mẽ và huyền bí đang hiện hữu ngay giữa trái tim bạn. Tinh thể pha lê này không phát sáng, nhưng tất cả các cạnh lại phát ra ánh sáng trắng diệu kỳ.    


🍀  Hãy nhìn thật sâu vào tinh thể và nói: Tôi kêu gọi năng lượng nguyên thủy bên trong tôi! Kích hoạt! Tôi cho phép quyền năng tối thượng và vĩnh hằng từ dĩ thái  bảo vệ cơ thể tôi, bảo vệ tâm trí tôi, bảo vệ các thể năng lượng của tôi. 


🍀  Và tôi hiểu rằng bản thể năng lượng nguyên thủy:

+ Chính là tồn tại, là hiện hữu cũng là không tồn tại, không hiện hữu.

+ Là phân tách hoàn toàn cũng là sự hợp nhất trọn vẹn.

+ Là bóng tối cũng là ánh sáng. Không là bóng tối, cũng không là ánh sáng

+ Là vô thức và cũng là ý thức. Là vật chất và cũng là tinh thần.

+ Là điểm, là đường, là khối, là sóng, là bất cứ hình dung nào có thể nghĩ.

+ Là biến thiên và cũng là bất biến.

+ Là cực tiểu và cũng là cực đại

+ Là khởi thủy quyền năng nhất, cũng là kết thúc hoàn toàn nhất.


🍀  Và tôi sẵn sàng mở rộng tâm trí để nhận thức năng lượng nguyên thủy như luôn là. Đây là năng lượng tinh khiết nhất. Và cũng là vô thức khởi tạo nên ý thức Nguồn toàn năng.


🍀  Từ giây phút này, tôi cho phép năng lượng nguyên thủy bảo vệ tôi trọn vẹn. Xin hãy chuyển hóa bất cứ sự can thiệp nào len lỏi vào trường năng lượng của tôi mà không phải tình yêu thuần khiết! Xin hãy phân rã hoàn toàn bất cứ tác động nào lên cơ thể tôi mà không giúp tôi nâng cao rung động và tỉnh thức. Xin hãy để quyền năng vô hạn của năng lượng nguyên thủy được kích hoạt mạnh mẽ trong tình yêu, trong ánh sáng Nguồn thuần khiết!  


🍀  Và tôi xin chân thành biết ơn, trân trọng, kính ngưỡng và tin tưởng trọn vẹn vào tất cả sự bảo vệ, trợ giúp từ các đấng phụng sự, đấng sáng tạo, những sinh mệnh ánh sáng thiêng liêng và Nguồn thuần khiết, đã cùng chúng tôi tạo hình và kết nối thành tầng tầng lớp lớp năng lượng bảo vệ và chuyển hóa. 


🍀  Chúng tôi hiểu tất cả sẽ hiện hữu tương ứng rung động đang hiện hữu trong năng lượng của chúng tôi. Và chúng tôi nguyện nâng cao nhận thức, kết nối bền vững hơn từng ngày từng giờ. Để tâm trí tôi đạt được trạng thái toàn tri, để trái tim tôi đạt được tình yêu vô điều kiện. Hòa với ý thức toàn vẹn của vũ vụ, và ánh sáng thuần khiết từ Nguồn.    


🍀  Tiếng chuông đã vang lên! Hành trình đầy thử thách trong mê cung này đã đến hồi kết. Chúng ta sắp bước lên một hành trình mới, thế giới mới. Gaia khẩn cầu sự trợ giúp từ tất cả! Gaia muốn trao cho bạn sự chuẩn bị đầy đủ và cần thiết nhất. Hành trình của chúng ta đang ngày một rõ ràng hơn, mỗi bước chúng ta di chuyển nhanh hơn, xa hơn. Và chúng ta cần mạnh mẽ, bền bỉ hơn, nhất quán và tỉnh thức hơn bao giờ hết. Hành trình chữa lành hành tinh và thăng lên của chúng ta chỉ vừa bắt đầu. Mỗi chúng ta đều đang tỉnh thức với một sứ mạng tuyệt vời dù bạn ý thức được hay chưa. Nguyện cầu tất cả chúng ta đủ kiên nhẫn và mạnh mẽ để đồng hành cùng Gaia trên hành trình này. 

 

🍀  Gaia xin chân thành biết ơn sự hiện diện của tất cả. Nguyện cầu tình yêu và ánh sáng luôn bên tất cả chúng ta!  

 



Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n

Thiên thần trong tóc tôi - chương 4 - Tại sao con lại trốn ta?

Chương 4 - Why do you hide from me? Một ngày nọ, bố mang về một chiếc xe hơi màu đỏ đẹp, sáng bóng. Trông nó thật to lớn, nhưng có lẽ đó chỉ là do tôi quá nhỏ bé. Bố mượn nó từ một người bạn để nhà chúng tôi đi chơi xa - ôi, đây lần đầu tiên của tôi! Chiếc xe chất đống hành lý, bố mẹ tôi và cả bảy đứa trẻ chúng tôi ngồi lên. Chúng tôi đi về quê bà nội tôi ở Mountshannon, County Clare, cũng trong nước, cách nhà tôi 120 dặm. Chuyến đi mất cả ngày, nhưng tôi yêu từng khoảnh khắc của nó, tôi thích nhìn ra cửa sổ. Bố cũng hay dừng xe và tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài nghỉ một chút, và có thể, nếu may mắn, chúng tôi sẽ được ăn kem. Đây là lần đầu tiên tôi gặp ông bà nội. Họ sống trong một khu nhà trọ dành cho giới trẻ và bà nội là người trông coi. Tôi nhớ ngày đầu đến, bố lái xe qua một cổng lớn, vào một cái sân rồi qua một cổng vòm cũ, qua một cổng vòm nhỏ nữa vào một cái sân ở trong. Ở đó, trước mặt chúng tôi, là một ngôi nhà cổ to lớn được bao quanh bởi những nhà kho lớn bằng đá gi