Chuyển đến nội dung chính

THIỀN NHÓM ĐỒNG HÀNH CÙNG GAIA - KỲ 7 THANH LỌC ĐA TẦNG

Link download: https://drive.google.com/file/d/1DdtXyOdsONL0a47mjh2GuMOp9RztXQum/view?usp=sharing

Link video https://www.youtube.com/watch?v=0hkJxYaTBes

Link video chia sẻ và giao lưu sau thiền https://www.youtube.com/watch?v=VyeYHLJ6y-0


(tham khảo kỳ 6 TRƯỜNG NĂNG LƯỢNG BẢO VỆ trước khi thiền kỳ 7 nhé: https://www.facebook.com/trochuyencungchannga/posts/1238579343274759)

🌸 Bây giờ, tất cả chúng ta sẽ cùng hình dung lại các tầng năng lượng bảo vệ mà chúng ta đã thiết lập. Hình dung tầng bảo vệ torus ngoài cùng từ năng lượng hành tinh Trái Đất. Tiếp theo cùng hình dung đài sen bằng pha lê từ năng lượng hành tinh cảnh giới 5D. Bây giờ, hình dung đến quả cầu như mây ngũ sắc mang năng lượng từ cảnh giới 7D. Tiếp đến, hãy hình dung quả cầu ánh sáng hoàng kim từ cảnh giới 9D. Bây giờ là cột ánh sáng trắng từ Nguồn đang bao quanh bạn. Và tầng năng lượng nguyên thủy cuối cùng bảo vệ cơ thể và trường năng lượng của bạn hoàn toàn. 


🌸 Hãy cảm nhận và hình dung thật rõ ràng những sự kết nối mà bạn đã thiết lập với các tầng năng lượng này một lần nữa. Và cho phép tất cả các tầng bảo vệ được vô hình trong tâm trí bạn từ bây giờ. Chúng ta sẽ cùng bắt đầu những hình dung và trải nghiệm mới để quá trình thanh lọc tự thân được trọn vẹn.

................................................................


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung một dòng suối như pha lê lấp lánh đang hiện ra trước mắt. Dòng suối mang năng lượng thuần khiết và tái tạo mạnh mẽ, mang quyền năng thanh tẩy vô hạn từ Nước nguyên thủy. Dòng suối này chảy từ ánh sáng Nguồn toàn năng, đến nơi tận cùng của sự hiện hữu.


🌸 Bạn hãy lại gần và bắt đầu đặt chân xuống suối. Từng bước, từng bước một đi qua bờ bên kia. Cảm nhận sự mát lạnh và thanh khiết của dòng nước đang lướt trên cơ thể bạn. Hãy để mọi sự tích tụ không mong muốn trong cơ thể, trong trường năng lượng của chúng ta được thả đi xuôi theo dòng nước chảy. 


🌸 Xuyên qua mọi tầng nhận thức, mọi chiều kích. Bằng tất cả niềm tin và sự thức tỉnh. Bằng tất cả tình yêu và sự kính ngưỡng. Chúng tôi kêu gọi quyền năng thanh tẩy vô hạn từ Nước nguồn nguyên thủy đến với chúng tôi: 


 + Xin giúp chúng tôi cuốn trôi tất cả những thực thể đã và đang kéo chúng tôi xuống tần số rung động thấp.


 + Xin giúp chúng tôi hoàn trả tất thảy những dính mắc không mang ánh sáng thuần khiết về lại nơi chúng đến.


 + Và xin giúp chúng tôi hàn gắn lại mọi kết nối đã đồng hành và trợ giúp chúng tôi bằng tình yêu vô điều kiện.   

...............................................................


🌸 Chúng ta biết rằng trên hành trình trải nghiệm của chính mình, đã có vô số những sự thiết lập được tạo nên trong từng niệm ý. Thời khắc cho sự chuyển đổi đã đến. Xuôi theo dòng chảy của năng lượng, của tự nhiên. Xuôi theo dòng thanh tẩy đầy quyền năng của nước. Bằng tất cả sự tự do ý chí mà chúng ta đã được ban tặng:


 + Chúng tôi xin dừng mọi mưu cầu, nguyện vọng đã thiết lập mà thiếu sự dẫn dắt từ ánh sáng thuần khiết.


 + Chúng tôi xin dừng mọi cam kết, giao ước đã thiết lập mà thiếu sự dẫn dắt từ Nguồn toàn vẹn. 


 + Chúng tôi xin dừng mọi mô thức, hình tướng đã thiết lập mà thiếu sự dẫn dắt từ các đấng giác ngộ.


 + Chúng tôi xin dừng mọi đặc quyền và lựa chọn đã thiết lập mà thiếu sự dẫn dắt từ tình yêu vô điều kiện trong tim.

...............................................................


🌸 Bạn hãy tiếp tục di chuyển sang bờ bên kia của dòng suối. Một không gian tươi mới tràn ngập ánh sáng và niềm an lạc trải rộng khắp nơi đón chào bạn. Hãy chọn cho mình một vị trí để tĩnh lặng. Hình dung cơ thể bạn dần dần trở nên trong suốt và chuyển hình tướng sang trạng thái cơ thể năng lượng. Bạn như thấy được từng dòng năng lượng đang luân chuyển khắp nơi trong cơ thể. Thấy được cả sắc màu của các thể linh quang chính mình. 


🌸 Bây giờ hãy tĩnh lặng và cảm nhận từng rung động trong cơ thể. Cảm nhận một máy quét năng lượng đang chuẩn bị quét qua cơ thể bạn từ đỉnh đầu xuống gót chân và ngược lại. Chúng tôi khẩn cầu sự trợ giúp thanh lọc đầy mạnh mẽ từ các sinh mệnh ánh sáng tối cao đang phụng sự với tình yêu vô điều kiện.  


 + Xin giúp chúng tôi kiểm tra tất cả các tầng năng lượng, thể vật lý và các mô thức đang vận hành trên cơ thể tôi. 


 + Xin giúp chúng tôi phát hiện mọi liên kết với các thực thể, phân mảnh, linh hồn hay năng lượng không thuần khiết.


 + Xin giúp chúng tôi giải trừ tất cả những dính mắc làm giảm tần số rung động của chúng tôi.


 + Xin giúp chúng tôi thanh lọc mọi mô thức và cài đặt đã dẫn dắt chúng tôi xa rời ánh sáng và mất kết nối với Nguồn toàn vẹn.


 + Xin hãy giúp chúng tôi thanh lọc mạnh mẽ và liên tục trên mọi chiều kích của sinh mệnh.  

...............................................................


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung một mặt trời rực rỡ trên cao đang chiếu rọi ánh sáng ấm áp khắp muôn nơi. Từ xa, mặt trời như đang tiến đến gần hơn. Bạn có thể hình dung rõ những sóng năng lượng như ngọn lửa bao quanh mặt trời đang phun trào mạnh mẽ. Không gian xung quanh vẫn dịu mát, nhưng lửa từ mặt trời thì ngày càng rõ hơn trong tầm mắt bạn, và khiến bạn cảm thấy ấm áp trong ánh sáng rực rỡ ấy.


🌸 Hãy nhìn thẳng vào mặt trời vĩ đại và nói: "Chúng tôi kêu gọi quyền năng vô hạn từ Mặt Trời. Xin hãy mang ngọn lửa ấm áp chiếu rọi tới mọi ngóc ngách trên cơ thể chúng tôi, tâm trí chúng tôi, hành trình tỉnh thức của chúng tôi." 


🌸 Bây giờ, cùng hình dung từ mặt trời, một dòng năng lượng rực rỡ và mạnh mẽ như lửa tuôn chảy xuống đất, tạo thành một vòng tròn lửa trên mặt đất. Bạn hãy bước vào giữa vòng tròn, và để cho ngọn lửa ấy bừng lên quanh bạn. Chúng ta biết chúng ta được bảo vệ hoàn toàn trong vòng tròn này. 


🌸 Xin khẩn cầu quyền năng thanh tẩy vô hạn từ ánh sáng mặt trời: 


 + Hãy giúp chúng tôi soi sáng tâm trí để nhìn thấy mọi sự hiện hữu chân thật đã bị ẩn giấu. 


 + Giúp chúng tôi nhận thức minh bạch mọi sự che khuất đã khiến chúng tôi mất niềm tin vào ánh sáng. 


 + Giúp chúng tôi thấu rõ mọi nguồn cội của những cảm xúc và ý niệm không xuất phát từ tình yêu thuần khiết.


 + Giúp chúng tôi chuyển hóa hoàn toàn những hình tư tưởng và niềm tin sai lạc đã dẫn dắt chúng tôi xa rời Nguồn toàn vẹn.


🌸  Xin khẩn cầu quyền năng thanh tẩy vô hạn từ lửa mặt trời: 


 + Hãy giúp chúng tôi phân rã hoàn toàn những kết nối năng lượng không mong muốn. 


 + Giúp chúng tôi phân rã hoàn toàn những thực thể không có năng lượng tình yêu. 


 + Giúp chúng tôi phân rã hoàn toàn những phân mảnh dính mắc không đủ thuần khiết.


 + Giúp chúng tôi phân rã hoàn toàn những linh hồn ký sinh không mang ánh sáng. 


 + Hãy để ngọn lửa soi thấu mọi niệm ý, cảm xúc, cơ thể và tâm trí tôi trên từng thời khắc của sự tỉnh thức.


 + Hãy để chân lý, sự thật, niềm tin và tình yêu còn lại sau tất cả mọi sự thanh lọc.


 + Hãy giúp chúng tôi đủ tĩnh lặng để nhận thức được chính mình khi bị mất kết nối với Nguồn toàn năng. 


 + Giúp chúng tôi đủ thấu suốt để nhận thức được chính mình khi trái tim thiếu tình yêu vô điều kiện. 


 + Giúp chúng tôi đủ tỉnh táo để nhận thức được chính mình khi tâm trí thiếu ánh sáng thuần khiết. 


 + Giúp chúng tôi đủ kết nối để nhận thức được mọi tầng ảnh hưởng mang rung động thấp của năng lượng. 


 + Và hãy giúp chúng tôi đạt trạng thái nhận thức toàn vẹn và minh triết trong quyền năng vô hạn chiếu rọi từ Mặt Trời. 


🌸 Nguồn toàn năng trao cho chúng ta phiên bản hoàn mỹ của sinh mệnh để giác ngộ và trở thành đấng sáng tạo như Nguồn. Trao chúng ta tình yêu vô điều kiện. Trao chúng ta ánh sáng vô điều kiện. Trao chúng ta quyền năng và tự do ý chí vô điều kiện. Mọi sự giả lập Nguồn có điều kiện sẽ được chiếu rọi dưới ánh sáng Mặt Trời và được thanh tẩy hoàn toàn trong lửa Mặt Trời.  

 


🌸 Bây giờ, hình dung ngọn lửa từ từ lắng xuống và biến mất. Ánh sáng mặt trời vẫn ấm áp, không gian xung quanh vẫn tươi sáng và an lạc. Hãy để sự tĩnh lặng này đủ lâu để bạn cảm nhận sự nhẹ nhàng, tươi mới và thanh khiết từ bên trong lan tỏa ra xung quanh. 

...............................................................


🌸 Bây giờ, bằng tất cả sự dịu dàng và ấm áp, lòng bao dung và ân cần nhất, chúng ta sẽ kết nối và giao tiếp với cơ thể của chính chúng ta. Hãy để sự tĩnh lặng thật sâu, cảm nhận từng rung động vi tế nhất đang hiện hữu trên cơ thể và gửi lời nhắn:


🌸 Tôi nguyện cầu tất cả những thực thể, phân mảnh, linh hồn hay năng lượng tối đang cố gắng dính mắc sâu tầng nhất trên cơ thể tôi, nếu có, hãy rời đi trong sự hòa ái và ngắt mọi kết nối trong sự đồng thuận. Tôi trao cơ hội này cho tất cả và xin khẩn cầu sự trợ giúp từ các đấng phụng sự ánh sáng, hãy dẫn dắt những hiện hữu không mong muốn này ra đi trong tình yêu và ánh sáng Nguồn thuần khiết.  


🌸 Bắt đầu từ giây phút này, mọi thực thể, phân mảnh, linh hồn hay năng lượng tối không đồng thuận với hành trình thăng lên và nâng cao rung động của chính tôi, tạo những liên kết không được phép trên cơ thể tôi sẽ được phân tách hoàn toàn trước quyền năng tối thượng của năng lượng nguyên thủy.  

...............................................................


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung một chùm năng lượng mang ánh sáng trắng trước mặt. Chùm ánh sáng này mở rộng tạo thành một cánh cổng tròn lớn. Bên kia cánh cổng là không gian bao la chứa năng lượng nguyên thủy từ dĩ thái. Hãy từ từ bước đến trước cổng năng lượng và gửi lời nguyện. 


🌸 Tôi khẩn cầu năng lượng nguyên thủy thanh tẩy cơ thể tôi một cách toàn vẹn xuyên qua các tầng năng lượng, cơ thể vật lý, xuyên qua các chiều kích đa sinh mệnh của chính tôi. Hãy khuếch đại năng lượng nguyên thủy đến tầng mức tôi có thể dung nạp. Vừa đủ mạnh để thanh tẩy hoàn toàn mọi sự hiện hữu không phải là ánh sáng thuần khiết như tôi được ban tặng. 


🌸 Và bất cứ khi nào cơ thể cảm thấy khó chịu, bạn hãy yêu cầu làm chậm quá trình khuếch đại năng lượng và khẩn cầu sự trợ giúp để cơ thể thích ứng với mỗi tầng mức thanh lọc mới. 


🌸 Bây giờ, bạn hãy từ từ bước qua cánh cổng năng lượng. Cánh cổng sẽ tự biến mất hoàn toàn khi bạn đã hoàn thành việc di chuyển. Hãy thả lỏng toàn bộ cơ thể để hòa vào dòng năng lượng nguyên thủy vô tận này và khẳng định: 


 + Tôi là ánh sáng thuần khiết từ Nguồn. 

 + Mọi sự hiện hữu không thuần khiết sẽ phân rã hoàn toàn về trạng thái vô thức trong năng lượng nguyên thủy. 


 + Tôi là ánh sáng thuần khiết từ Nguồn. 

 + Mọi sự hiện hữu không thuần khiết sẽ phân rã hoàn toàn về trạng thái vô thức trong năng lượng nguyên thủy.


 + Tôi là ánh sáng thuần khiết từ Nguồn. 

 + Mọi sự hiện hữu không thuần khiết sẽ phân rã hoàn toàn về trạng thái vô thức trong năng lượng nguyên thủy. 


🌸 Cảm nhận sự kết nối và phân mảnh đang đồng thời hiện hữu. Cảm nhận từng tế bào bên trong bạn như một sinh mệnh trọn vẹn. Cảm nhận tình yêu và sự liên kết bền vững trong sự phân tách hoàn toàn này. 


 + Sẽ không còn bất kỳ thực thể nào được phép can thiệp lên các thể sinh mệnh của tôi từ nay về sau.


 + Sẽ không còn bất kỳ phân mảnh nào được phép liên kết tùy tiện với các thể sinh mệnh của tôi từ nay về sau.


 + Sẽ không còn bất kỳ năng lượng tối nào được phép ảnh hưởng lên các thể sinh mệnh của tôi từ nay về sau.


 + Và sẽ không còn bất kỳ linh hồn nào được phép ký sinh lên các thể sinh mệnh của tôi từ nay về sau.


🌸 Bây giờ, hình dung phía trước là một cánh cổng tròn đang mở ra. Bên kia cánh cổng là không gian bao la rực rỡ ánh sáng. Hãy từ từ bước qua cánh cổng và cảm nhận một không gian tràn ngập ánh sáng trắng từ Nguôn. Cánh cổng sau lưng sẽ biến mất ngay sau khi bạn hoàn thành việc di chuyển.  

...............................................................


🌸 Bây giờ hãy cảm nhận ánh sáng trắng từ Nguồn đang lấp đầy cơ thể chúng ta một cách mạnh mẽ. Năng lượng thuần khiết này lan tỏa ra xung quanh rồi chảy vào cơ thể chúng ta từ trên đỉnh đầu. Dòng chảy mạnh mẽ này tiếp tục di chuyển xuyên qua các luân xa đỉnh đầu xuống luân xa gốc, kích hoạt và cân bằng sự vận hành của từng luân xa một. 


 + Chúng tôi kêu gọi sự tỉnh thức trên từng tế bào trong cơ thể. 


 + Chúng tôi kêu gọi sự hợp nhất các tầng nhận thức của tâm trí.


 + Chúng tôi kêu gọi sự bổ trợ các tầng năng lượng của sinh mệnh.  


 + Chúng tôi kêu gọi sự kết nối toàn vẹn và bền vững của cơ thể, tâm trí, trường năng lượng chính tôi. 


 + Nguyện cầu sự khôi phục mạnh mẽ mọi kết nối đã gián đoạn với Nguồn toàn vẹn.


 + Nguyện cầu sự hoàn nguyên mọi bản năng thần thánh như chúng ta được ban tặng.


 + Nguyện cầu sự tái tạo năng lượng mọi thương tổn để hoàn chỉnh bản thể sinh mệnh như chúng ta từng là.

 

🌸 Xin nguyện cầu ánh sáng thuần khiết từ Nguồn dẫn dắt chúng tôi trong mọi giao thức và cam kết, mọi hình tướng và sáng tạo, mọi sự tương tác và kết nối từ nay về sau. Xin giúp những trải nghiệm thần thánh của chúng tôi được dẫn dắt từ Nguồn thiêng liêng đã tạo ra chúng tôi, mà không phải từ Nguồn sai lạc do chúng tôi tạo ra.


 + Chúng tôi nguyện đón nhận và sẻ chia sự chan hòa, tử tế và lòng bác ái.


 + Nguyện đón nhận và sẻ chia sự thấu suốt, tỉnh thức và minh triết.


 + Nguyện đón nhận và sẻ chia sự bao dung, yêu thương và tha thứ.


 + Nguyện đón nhận và sẻ chia sự tôn trọng, kính ngưỡng và lòng biết ơn.


 + Nguyện đón nhận và sẻ chia sự thấu cảm, can đảm và lòng trắc ẩn.


🌸 Chúng tôi trân trọng biết ơn mọi sự thanh lọc và chữa lành được thực hiện trên các thể sinh mệnh của chúng tôi. Xin trân trọng biết ơn mọi sự hỗ trợ và kết nối mà chúng tôi được nhận trong tình yêu vô điều kiện. Chúng tôi hiểu rằng mọi sự thanh tẩy sẽ luôn diễn ra khi chúng tôi khẩn cầu sự giúp đỡ. Và chúng tôi nguyện tự bảo vệ và chăm sóc thật tốt các thể sinh mệnh của chúng tôi vì hành trình thăng lên của chính tôi, của hành tinh và của bản kế hoạch chung trong thiên hà này.  


🌸 Sự chuẩn bị hôm nay cho tất cả chúng ta là khởi đầu một hành trình chữa lành toàn vẹn từ Gaia. Bằng tình yêu vô điều kiện, Gaia khẩn cầu sự đồng hành xuyên suốt từ tất cả để mỗi người trong chúng ta đủ sẵn sàng tiến bước trên hành trình thăng lên toàn nhân loại. 


Gaia xin chân thành biết ơn sự hiện diện của tất cả. Nguyện cầu tình yêu và ánh sáng luôn bên tất cả chúng ta!  


*** 

Nội dung bài thiền được gửi từ Gaia qua sứ giả. 


Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n