Chuyển đến nội dung chính

THIỀN NHÓM ĐỒNG HÀNH CÙNG GAIA - KỲ 8 CÂN BẰNG NỘI TẠI [video]

 Thiền nhóm: Đồng Hành Cùng Gaia 🌏

Kỳ 8 CÂN BẰNG NỘI TẠI

🍀🍀🍀 Link download nội dung: https://drive.google.com/file/d/1TR-BeswbOj-gbngnCm_lBEf1dCPhJ4Sx/view?usp=sharing 

🍀🍀🍀 Link video: https://www.youtube.com/watch?v=IVl5RLPJZ_c

🍀🍀🍀Link chia sẻ và giao lưu sau thiền: https://www.youtube.com/watch?v=umQq87EIBCQ



🌸 Bây giờ bạn hãy hình dung đang ngồi giữa khung cảnh thiên nhiên bao la và tĩnh lặng. Có hoa lá cỏ cây, có suối reo thác chảy, có muôn thú chim ca, có mây trời cao vút. Hãy cảm nhận mùi hương hoa cỏ, tinh khiết sương mai, thác chảy suối reo, hương thơm đất mới. Tất cả như đang hòa quyện cùng nhau giữa những giai điệu du dương, thánh thót thanh âm, trong trẻo như thiên đường.


🌸 Hình dung một hạt mầm đang cuộn mình trong đất nũng nịu. Và rồi một chồi non háo hức khám phá cuộc sống đang vươn mình ra khỏi vỏ bọc. Nó lớn dần lên trong sự thích thú và ngắm nghía cuộc đời kỳ diệu. Nó cứ thế nhận ánh sáng từ mặt trời, nhận chở che từ đất, nhận dưỡng nuôi từ nước. Nó đung đưa trong gió, vươn mình mở rộng, xòe tán, đua cành thành một thân cây cao lớn, tràn đầy sức sống và năng lượng. 


🌸 Nó không lo lắng, không hoài nghi, không phàn nàn, cũng không căng thẳng. Nó biết cuộc sống này luôn sẵn dành cho nó những gì tốt đẹp nhất. Rồi nó tiếp tục ra hoa, kết trái, chia sẻ cho đời và để lại những hạt mầm mới để sự sống được sinh sôi và tiếp diễn đến vô tận...

  

🌸 Chúng ta cũng thế. Cũng chính là những hạt mầm sinh mệnh đầy tuyệt diệu của vũ trụ, của Nguồn yêu thương. Rồi một ngày nào đó, chúng ta sẽ vươn tâm trí lên cao hơn, sáng tạo những điều kỳ diệu hơn, trở thành sinh mệnh hoàn mỹ hơn, và sẽ là phiên bản đặc biệt của riêng mỗi chúng ta trong sự dẫn dắt đầy yêu thương từ Nguồn. 


🌸 Cho dù cuộc sống đang chuyển biến theo bất cứ cách nào. Nhưng tất cả rồi sẽ qua đi. Rồi sẽ ổn! Đó là tất yếu. Và dù cho đối diện bất kỳ chuyện gì, chúng ta đều hiểu rằng:


✨ Sẽ không có việc gì tuyệt đối là đúng, hay tuyệt đối là sai. 


✨ Sẽ không có cảm xúc nào tuyệt đối là tốt, hay tuyệt đối là xấu. 


✨ Sẽ không có chuyện tuyệt đối nên làm hay tuyệt đối không nên.


✨ Và cũng sẽ không có lựa chọn nào của chúng ta bị phán xét trong trải nghiệm của chính mình.


🌸 Đây là hành trình vô tận của sự sáng tạo trong trải nghiệm. Là hành trình tất yếu của sự thức tỉnh trong hiện hữu. Chúng ta đã can đảm chọn những thử thách, những bài học khó khăn như chính lúc này. Rồi chúng ta sẽ được những phần thưởng cao quý khi vượt qua thử thách đó.


🌸 Chúng ta hiểu điều đó, và luôn sẵn sàng mở rộng tâm trí để nhận sự hướng dẫn linh hoạt trong mọi trải nghiệm cuộc sống của chúng ta: 


✨ Xin giúp chúng tôi biết khi nào nên lựa chọn, khi nào nên trung dung.


✨ Xin giúp chúng tôi biết khi nào nên tương tác, khi nào nên tĩnh lặng.


✨ Xin giúp chúng tôi biết khi nào nên đối diện, khi nào nên cho qua.


✨ Xin giúp chúng tôi biết khi nào nên buông lơi, khi nào cân nhắc lại. 


✨ Xin giúp chúng tôi biết khi nào nên im lặng, khi nào cần lên tiếng.


✨ Và xin giúp chúng tôi đủ tỉnh thức để hiểu rõ điều mình cần hoàn thiện trong mỗi thời khắc hiện hữu nơi đây.


--------------------------------------


🌸 Bây giờ, hình dung tâm trí bạn như chùm sáng rực rỡ vươn mình bay lên không trung. Hãy cứ tự do bay thật cao, thật xa, đến khắp muôn nơi mà bạn thích. Bay qua cánh rừng, bay qua biển rộng, bay trên những dãy núi, những con sông. Xuyên các tầng mây, nhìn ngắm mặt trời. Xuyên qua những ngôi làng, ngắm nhìn đồng rộng. Rồi lại bay trên những tòa nhà, những con đường, vút lên không trung, ngắm cả thành phố. Bây giờ, hãy chọn cho mình một vị trí thật đẹp và đáp xuống. 


🌸 Bạn nhìn thấy rất đông người nơi đây đang tất bật giữa dòng cuộc sống. Hãy nhớ lại những người bạn quen thuộc, những người chỉ lướt qua, những người gắn bó với cuộc đời bạn, và những người bạn dường như chưa từng quen biết. Tất cả họ đã đồng thuận đến đây cùng bạn để tạo nên những bài học, những kinh nghiệm cuộc sống đầy sắc màu sống động. Họ cũng có những thử thách gian nan phải đối diện.


🌸 Chúng ta hiểu rằng mọi sinh mệnh đến với cuộc đời ta đều đáng trân quý. Những cảm xúc sẽ giúp chúng ta có nhận thức toàn vẹn và sâu sắc hơn trong trải nghiệm và tỉnh thức của chính mình. 


🌸 Chúng ta hiểu rằng mọi nỗi đau chỉ là công cụ để thử thách giới hạn của chính ta. Cảm xúc sẽ không thể chạm vào nếu chúng ta không cho phép. Và chúng ta được quyền lựa chọn vươn lên tâm trí cao hơn của chính ta để vượt qua tất cả cảm xúc ấy. Vậy nên: 


✨ Chúng ta chọn tha thứ và biết ơn những người tạo nên nghịch cảnh cho chúng ta. Để chúng ta có cơ hội vượt lên nghịch cảnh và hoàn thiện trải nghiệm của chính mình.


✨ Chúng ta chọn tha thứ và biết ơn những người tạo nên thương tổn cho chúng ta. Để chúng ta có cơ hội vượt lên thương tổn và hoàn thiện trải nghiệm của chính mình.


✨ Chúng ta chọn tha thứ và biết ơn những người tạo nên giới hạn cho chúng ta. Để chúng ta có cơ hội vượt lên giới hạn và hoàn thiện trải nghiệm của chính mình.


✨ Chúng ta chọn tha thứ và biết ơn những người tạo nên nỗi sợ cho chúng ta. Để chúng ta có cơ hội vượt lên nỗi sợ và hoàn thiện trải nghiệm của chính mình.


🌸 Và chúng ta cũng chọn tha thứ cho chính mình. Chúng ta chấp nhận con người chúng ta đã từng, và chúng ta sẽ đối diện với chính mình, đối diện với thử thách cho hành trình tỉnh thức riêng của mỗi người. 


🌸 Từ nay về sau, chúng ta sẽ hoàn thiện từng ngày thành con người chúng ta mong muốn, thành phiên bản cao hơn của chính ta trong sự dẫn dắt đầy tình yêu và ánh sáng. Và tôi sẽ luôn nhắc nhở với chính mình: 


✨ Tôi chọn tha thứ cho chính tôi vì đã vô tình hay cố ý trục lợi bất kỳ ai. Tôi đã để lòng tham muốn điều khiển cuộc sống tôi. Từ nay về sau, nguyện bù đắp bằng sự sẻ chia với trái tim hào phóng trong tôi.


✨ Tôi chọn tha thứ cho chính tôi vì đã vô tình hay cố ý làm tổn thương bất kỳ ai. Tôi đã để sân hận vây lấy trái tim tôi. Từ nay về sau, nguyện bù đắp bằng sự yêu thương với trái tim từ bi trong tôi.


✨ Tôi chọn tha thứ cho chính tôi vì đã vô tình hay cố ý phán xét bất kỳ ai. Tôi đã để sự vô minh che lấp tâm trí tôi. Từ nay về sau, nguyện bù đắp bằng sự bao dung với trái tim thấu suốt trong tôi.

🌸 Và xin nguyện cầu cho tất cả chúng ta nhận ra được phiên bản chân thực của chính mình. Cũng đủ dũng khí và can đảm để đối diện và hoàn thiện chính mình như nấc thang tất yếu cho hành trình tỉnh thức. 


--------------------------------------


🌸 Bây giờ, bạn hãy dang rộng vòng tay, đón nhận năng lượng từ đất mẹ, từ mặt trời, từ thiên nhiên quanh chúng ta. Hãy mỉm cười và thỉnh cầu sự trợ giúp đầy yêu thương từ Gaia. Tất cả vẫn luôn hiện hữu ở đây để chờ chúng ta, để giúp chúng ta trên hành trình tỉnh thức này.


🌸 Trong trạng thái kết nối này, chúng ta biết rằng đã đến thời khắc chuyển đổi quan trọng của nhân loại, của hành tinh. Sẽ là những quyết định đầy thử thách, sẽ là những trải nghiệm đầy gian nan phía trước. Nhưng chúng ta luôn có cơ hội chọn lựa và nhận sự trợ giúp để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của chính mình. 


🌸 Vậy nên chúng ta quyết định chọn lựa đặt niềm tin trọn vẹn vào sự dẫn dắt thuần khiết từ ánh sáng Nguồn. Bạn hãy nói với chính mình:


✨ Tôi lựa chọn đặt niềm tin vào ánh sáng tình yêu ngay cả khi bóng tối che lấp tâm trí tôi.


✨ Tôi lựa chọn đặt niềm tin vào ánh sáng tình yêu ngay cả khi đau khổ bao phủ trái tim tôi.


✨ Tôi lựa chọn đặt niềm tin vào ánh sáng tình yêu ngay cả khi tuyệt vọng vây lấy cuộc đời tôi.


✨ Tôi lựa chọn đặt niềm tin vào ánh sáng tình yêu ngay cả khi mất mát xảy đến xung quanh tôi.


✨ Và tôi lựa chọn đặt niềm tin hoàn toàn vào ánh sáng tình yêu cho dù tôi đã sẵn sàng để kết nối với Nguồn hay chưa. 


🌸 Đây là lời cam kết, là lựa chọn bền vững của chính tôi cho hành trình tỉnh thức này. Là giao ước toàn vẹn xuyên qua các chiều kích, các dòng thời gian để hòa hợp cùng sự chuyển đổi vĩ đại trên hành tinh này, trong thiên hà này. 


--------------------------------------


🌸 Bây giờ, chúng ta sẽ cùng quay lại khung cảnh ban đầu. Hãy ngắm nhìn thiên nhiên bao la, đất trời rộng mở, nơi tràn ngập ánh sáng thuần khiết và yêu thương. Hãy lắng nghe trong gió những thanh âm êm dịu như thiên đường. Và nơi đây, các thiên thần đang hát ca nhảy múa. Thật mỹ diệu và thanh khiết. Bạn cũng đang là một sinh mệnh tuyệt đẹp hòa cùng linh hồn của hành tinh này. 


🌸 Hãy cảm nhận tất cả chúng ta đang kết nối với nhau như một thể. Mỗi bước di chuyển của bạn, tất cả sẽ chuyển động theo. Cứ đi từng bước thật chậm, thật chậm cảm nhận sự ấm áp từ mặt đất, sự tươi sáng từ bầu trời, và tình yêu, sự bình an lan tỏa bên trong bạn. Hãy nói với chính mình:



✨ Tôi nguyện cầu mọi phiền não trong tôi sẽ nhanh chóng trôi qua.


✨ Nguyện cầu mọi suy nghĩ trong tôi được rõ ràng thấu suốt.


✨ Nguyện cầu mọi cảm xúc trong tôi luôn lan tỏa yêu thương.


✨ Nguyện cầu mọi ước mơ của tôi sáng bừng trong hy vọng.


✨ Và xin nguyện cầu tâm trí tôi được kiên định như mặt đất, tự do như bầu trời.


✨ Nguyện cầu trái tim tôi được ấm áp như mặt đất, bao la như bầu trời.


✨ Nguyện cầu cơ thể tôi được vững vàng như mặt đất, sáng trong như bầu trời.


🌸 Nguyện cầu chính tôi luôn đủ mạnh mẽ và thấu suốt để vượt qua tất cả khó khăn thử thách một cách tốt đẹp. Và tôi khẩn cầu sự trợ giúp từ vị thầy hướng dẫn bên trong, từ cái Tôi cao hơn của chính tôi trong từng trải nghiệm: 


✨ Xin giúp tôi đạt sự tận hưởng cảm xúc trọn vẹn trong từng trải nghiệm khi tôi yêu cầu. 


✨ Xin giúp tôi được dừng những trải nghiệm đến định mức phù hợp khi tôi yêu cầu. 


✨ Xin giúp tôi có đủ tinh tế để nhận thức được mọi sự chỉ dẫn khi tôi yêu cầu. 


✨ Và xin giúp tôi lắng nghe được mọi lời nhắc nhở trong từng thời khắc của trải nghiệm.


 --------------------------------------

 

🌸 Bây giờ, hãy hình dung thiên nhiên xung quanh như hóa thành ánh sáng trước mắt bạn. Ngọn cỏ là ánh sáng, cành cây là ánh sáng, đóa hoa là ánh sáng, hòn đá là ánh sáng. Dòng suối như ánh sáng, rừng xanh như ánh sáng, núi đồi như ánh sáng, gió lùa như ánh sáng. Tất cả cứ thế rực sáng và mở rộng khắp nơi nơi. Cả mặt đất như phát sáng, và cả hành tinh như bừng lên ánh sáng thuần khiết. Chúng ta cũng là ánh sáng, và đang kết nối với tất cả trong liên kết năng lượng vô tận. 


🌸 Khoảnh khắc bình yên và thần thánh này là điều tất cả chúng ta khao khát hướng đến, là điều nhân loại đang trên đường đến, là điều Trái Đất Mới đang chuẩn bị để chờ chúng ta đến.   


🌸 Đây là thời khắc mà tất cả chúng ta cần đưa ra quyết định. Và chúng ta lựa chọn vì một tương lai an bình thịnh vượng trên hành tinh Trái Đất. Bằng tất cả sự đồng thuận từ Gaia, từ thiên hà, từ vũ trụ. Và sự hòa hợp từ nhân loại đã tỉnh thức và từ những sinh mệnh ánh sáng nhân từ đang phụng sự trong tình yêu vô điều kiện nơi đây. Ngay bây giờ:


✨ Chúng tôi yêu cầu khôi phục hoàn toàn sự tự do ý chí như chúng tôi được ban tặng! 


✨ Chúng tôi yêu cầu vô hiệu hoàn toàn những can thiệp hạ thấp rung động của chúng tôi!


✨ Chúng tôi yêu cầu mọi lời giải đáp được minh bạch và rõ ràng khi chúng tôi thắc mắc. 


✨ Và chúng tôi yêu cầu sự kết thúc và rời đi của những sinh mệnh không hợp pháp.


🌸 Sẽ không có cuộc đối kháng nào xảy ra nếu giữa chúng ta tuân thủ luật vũ trụ được ban tặng cho nhân loại trên Trái Đất. Chúng ta sẽ cùng sống yêu thương, bình đẳng và tự do ý chí! Cũng sẽ không có sự đồng thuận nào xảy ra, nếu giữa chúng ta không tuân thủ luật vũ trụ trên hành tinh này. Tất cả những sự chiếm quyền, lừa dối, hay hủy hoại từ các sinh mệnh không hợp pháp đều sẽ được phép can thiệp bởi lực lượng ánh sáng thuần khiết.


🌸 Và chúng tôi không để cho bất cứ sự diễn giải nào gây nhiễu loạn nhận thức toàn vẹn của chúng tôi. Mọi lập luận với mục đích xáo trộn thông tin dữ liệu để tạo ra sự nhầm lẫn, sai lệch niềm tin và nhận thức về tình yêu và ánh sáng Nguồn, đều sẽ là vô nghĩa trước nhân loại đã tỉnh thức. 


🌸 Chúng tôi biết ơn tất cả sự trợ giúp đầy yêu thương từ các sinh mệnh ánh sáng nhân từ, các thiên thần phụng sự. Từ các đấng giác ngộ, các sinh mệnh ánh sáng bậc cao. Từ thiên hà, từ vũ trụ và từ Nguồn toàn vẹn. Sẽ không có bầt kỳ sự giả lập ánh sáng nào được phép can thiệp hay nhiễu loạn tâm trí chúng tôi từ bây giờ. 


🌸 Chúng ta luôn được an toàn trong tình yêu thuần khiết từ Nguồn! Nguyện cho niềm tin ánh sáng trong tim mỗi chúng ta luôn luôn bền vững. Trái Đất Mới đang đón chờ chúng ta! Và Gaia xin chân thành biết ơn sự hiện diện và kết nối của tất cả. Nguyện cầu tình yêu và ánh sáng luôn bên chúng ta!  


*** Nội dung bài thiền được gửi từ Gaia qua sứ giả 


Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Khi ngủ, linh hồn của chúng ta sẽ làm gì?

Thể xác của chúng ta cấu tạo vật lý, chịu tác dụng của các lực và quy luật vật chất nên cần nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Lúc chúng ta ngủ thể xác được nghỉ ngơi, phục hồi, tái tạo. Còn linh hồn chỉ ngồi đó chờ thể xác tỉnh dậy mới hoạt động tiếp hay sao? Không đâu, linh hồn có nhiều việc để làm lắm. Có thể là đi thăm thú khắp nơi, gặp người thân quá cố, có thể trở về nơi cũ của linh hồn trước khi chào đời, có thể đi gặp một số người để học hỏi (ví dụ chân sư hay các thiên thần hộ mệnh). Và cũng không hiếm những linh hồn tiếp tục làm việc trong thời gian thể xác cần nghỉ ngơi. Ngày xưa mình xem phim Bao Thanh Thiên của Trung Quốc có đoạn nói Bao Công ban ngày xử án ở trần gian, ban đêm xử án ở âm phủ. Lúc đó xem thấy như vậy chứ không để ý. Mãi đến thời gian gần đây đọc sách của Dolores Cannon thì mới thấy việc này như "cơm bữa" đối với nhiều người. Họ làm việc trong giấc ngủ, ở các chiều không gian khác (chiều tư tưởng, chiều tinh thần, chiều của các

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n