Chuyển đến nội dung chính

THIỀN NHÓM ĐỒNG HÀNH CÙNG GAIA - KỲ 9 CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG [video]



 *** Nội dung được gửi đến từ Gaia qua sứ giả 


Link download nội dung: https://drive.google.com/file/d/1YubhpfzUygnt0J78i15yrNF2WSYQLQoM/view?usp=sharing


Link video thiền: https://www.youtube.com/watch?v=9vZn2OsxYZA

Link video chia sẻ và giao lưu sau thiền: https://youtu.be/vX82Ud0VAXQ


KỲ 9 CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG 


Thiền nhóm: Đồng Hành Cùng Gaia


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung chúng ta đang ngồi trên một đài sen bằng pha lê rực rỡ, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình và tĩnh lặng. Cảm nhận ánh sáng dịu dàng lấp lánh và sự mát lạnh trên bề mặt pha lê. Cảm nhận một không gian thuần khiết và trong trẻo từ thiên nhiên đang bao quanh bạn. Giúp bạn được an toàn và thư giãn trong quá trình chữa lành và kết nối này. 


🌸 Chúng ta thỉnh cầu sự trợ giúp từ các đấng phụng sự ánh sáng thiêng liêng đầy yêu thương. Xin giúp chúng tôi thanh tẩy những năng lượng mang rung động không thuần khiết ra khỏi các thể sinh mệnh của chúng tôi và gửi vào Trái Đất thông qua luân xa Sao Trái Đất. Nhờ sự thanh lọc năng lượng đầy mạnh mẽ từ Trái Đất, rồi trao lại cho chúng tôi những năng lượng thuần khiết và tích cực cho sự cân bằng trải nghiệm của chính mình.


🌸 Bây giờ, bạn hãy tĩnh lặng và cảm nhận từng rung động trong cơ thể. Cảm nhận một máy quét năng lượng đang chuẩn bị quét qua cơ thể bạn từ đỉnh đầu xuống gót chân. Chúng di chuyển từ trên xuống dưới, từ đầu, đến cổ, đến ngực và hai cánh tay, rồi di chuyển đến bụng, đến chân và đẩy năng lượng không phù hợp ra khỏi cơ thể qua lòng bàn chân và lòng bàn tay. Chúng ta sẽ để quá trình này được thực hiện lặp lại vài lần.


----------------------------


🌸 Bây giờ, chúng tôi thỉnh cầu sự trợ giúp đầy mạnh mẽ từ luân xa Sao Trái Đất. Xin giúp chúng tôi liên kết và cân bằng giữa thể ether và thể cảm xúc của chúng tôi. Giúp chúng tôi hóa giải nghiệp lực còn dính mắc từ nhiều kiếp sống (nếu có). Giúp chúng tôi có trải nghiệm tỉnh thức trọn vẹn và cân bằng cuộc sống mang năng lượng tích cực như chúng tôi muốn.


✨ Tôi thành tâm gửi lời tha thứ đến những người đã làm tôi tổn thương. Tha thứ cho những người đã làm tôi dính mắc vào nhân quả luân hồi.


✨ Nguyện cho người đủ thiện duyên để tiêu tan nghiệp chướng và nhận được sự tha thứ trọn vẹn.


✨ Tôi thành tâm gửi lời xin lỗi đến những người đã vì tôi mà tổn thương. Xin lỗi những người đã vì tôi mà dính mắc vào nhân quả luân hồi.


✨ Nguyện cho tôi đủ từ bi để thanh thản buông bỏ mọi nghiệp chướng vướng mắc từ sâu trong tiềm thức của chính tôi.


✨ Và xin nguyện cho tất cả chúng ta được đủ tỉnh thức để thoát sự chi phối của nghiệp lực, vượt qua được vòng lặp nghiệp báo luân hồi.


----------------------------


🌸 Bây giờ, hãy hình dung từ luân xa Sao Trái Đất phía dưới chân bạn, một khối cầu ánh sáng đang từ từ mở rộng. Sáng hơn và lớn hơn từng chút một. Từ khối cầu năng lượng này, một chùm ánh sáng đang di chuyển từ từ đến gần bạn. Đây là năng lượng tích cực đã được thanh lọc mạnh mẽ qua luân xa Sao Trái Đất đến giúp chúng ta cân bằng cuộc sống. 


🌸 Và xin thỉnh cầu sự trợ giúp từ các đấng phụng sự ánh sáng thiêng liêng. Xin giúp chúng tôi  vận hành dòng năng lượng này qua các luân xa một cách phù hợp. Giúp chúng tôi đạt trạng thái cân bằng trong từng vị trí năng lượng, và cân bằng trong từng nhận thức cảm xúc tương ứng: 


✨ Và xin giúp chúng tôi đủ bình thản khi đứng giữa mê cung tâm thức.


✨ Xin giúp chúng tôi đủ dũng khí khi đối diện nỗi sợ trong tim.


✨ Xin giúp chúng tôi đủ niềm tin khi thực hư đan xen lẫn lộn.


✨ Xin giúp chúng tôi đủ hy vọng khi rơi vào bế tắc cùng đường.


✨ Xin giúp chúng tôi đủ vững vàng khi xung quanh xoay vần biến động. 


✨ Và xin hãy giúp chúng tôi đủ ánh sáng để vượt qua đêm tối linh hồn.


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung chùm ánh sáng năng lượng từ luân xa Sao Trái Đất di chuyển đến luân xa gốc. Chúng từ từ đi xuyên qua luân xa gốc vào cơ thể. Hình dung cụ thể sắc màu biểu hiện từng luân xa một, cảm nhận chúng như những đóa sen đang chầm chậm xoay khi dòng năng lượng di chuyển đến. Qua luân xa gốc như hoa sen đỏ, đến luân xa xương cùng như hoa sen cam, đến luân xa mặt trời Plexus như hoa sen vàng.


🌸 Bây giờ đến luân xa tim như hoa sen lục, cảm nhận năng lượng đang mở rộng nơi luân xa này. Tiếp tục di chuyển dòng năng lượng đến luân xa cuống họng như hoa sen lam, đến luân xa mắt thứ ba như hoa sen chàm, cuối cùng là luân xa vương miện như hoa sen tím.


🌸 Hãy để cơ thể bạn trong trạng thái tĩnh lặng và chuyển hóa này một lúc. Cảm nhận sự nhịp nhàng, cân bằng và mở rộng của dòng năng lượng tích cực này, đang từ các luân xa chính lan tỏa khắp cơ thể bạn. Và để tâm trí bạn hòa cùng những lời nguyện thành tâm:  


✨ Nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được những nhận thức trọn vẹn trong từng lựa chọn.


✨ Nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được niềm hân hoan trọn vẹn trong từng cảm xúc.


✨ Nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được sự tận hưởng trọn vẹn trong từng trải nghiệm.


✨ Nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được lòng kiên định trọn vẹn trong từng thử thách.


✨ Nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được sự tỉnh thức trọn vẹn trong từng bài học.


✨ Và nguyện cầu tất cả chúng ta đạt được tâm an lạc trọn vẹn trong từng lời nguyện.


----------------------------


🌸 Bây giờ, bạn hãy hình dung phía trên luân xa vương miện, bên ngoài cơ thể là một luân xa nhân quả hình thái như màu trắng. Hình dung năng lượng ánh sáng trắng từ Nguồn đang chảy vào cơ thể qua luân xa này một cách từ từ và ấm áp.  


🌸 Chúng tôi xin thỉnh cầu sự trợ giúp từ các đấng phụng sự ánh sáng thiêng liêng. Xin giúp chúng tôi chỉnh sửa, chữa lành các thể sinh mệnh. Giúp chúng tôi kích hoạt, đồng bộ và kết nối lại các thể sinh mệnh của chúng tôi một cách toàn vẹn. 


🌸 Hãy hình dung dòng năng lượng thuần khiết đầy mạnh mẽ này đang di chuyển dọc theo các luân xa chính... Mở rộng sang các luân xa phụ... Và lan tỏa đến các luân xa vi tế trên khắp cơ thể. 


🌸 Cảm nhận cả cơ thể chúng ta như có muôn vàn dòng chảy năng lượng đang luân chuyển nhịp nhàng. Cảm nhận sự kết nối hài hòa giữa các thể sinh mệnh của chúng ta. Cảm nhận sự hợp nhất đầy mạnh mẽ của chính ta với năng lượng Nguồn toàn vẹn, như chúng ta được trở lại với giá trị nguyên sơ mà chúng ta luôn là:


✨ Chúng ta chính là hiện thân của sự thuần khiết từ ánh sáng Nguồn. 


✨ Chúng ta là hiện thân của lòng trắc ẩn từ ánh sáng Nguồn. 


✨ Chúng ta là hiện thân của trực giác thiêng liêng từ ánh sáng Nguồn.


✨ Chúng ta là hiện thân của sáng tạo thần thánh từ ánh sáng Nguồn.


✨ Chúng ta là hiện thân của sự từ bi từ ánh sáng Nguồn. 


✨ Chúng ta là hiện thân của lòng vị tha từ ánh sáng Nguồn.


✨ Chúng ta là hiện thân của tình yêu vô điều kiện từ ánh sáng Nguồn.


🌸 Và nguyện cầu cho tất cả chúng ta đủ tỉnh thức để biểu hiện trọn vẹn những giá trị thiêng liêng thần thánh này cùng mọi sinh mệnh đang đồng trải nghiệm với chúng ta trên hành tinh này và trong hành trình thăng lên này.    


🌸 Chúng ta luôn được trao quyền cho những quyết định, những trải nghiệm, và những sáng tạo đầy thử thách mà chúng ta muốn đối diện. Nguyện cầu tất cả chúng ta luôn tìm thấy chính mình trong hành trình thiêng liêng của riêng mỗi sinh mệnh. 


🌸 Và để hoàn thiện ý thức toàn vẹn cho linh hồn, mỗi sinh mệnh chúng ta hoàn toàn được quyền tự do với những trải nghiệm nhị nguyên, mà vũ trụ ban tặng cơ hội cho chúng ta trên hành tinh này, hoặc bất cứ nơi nào chúng ta chọn đến. Đó sẽ là hành trình tiến hóa cùng hành tinh này hoặc là sự thoái hóa để đến một nơi phù hợp tầng mức rung động và trải nghiệm trong tùy chọn của mỗi sinh mệnh. 


🌸 Nơi đây, trên con đường đồng hành cùng Gaia, là sự thăng lên của cả hành tinh, cả nhân loại chọn thức tỉnh. Chúng ta đang lựa chọn cho chính mình hành trình tìm về ánh sáng thuần khiết, về lại sự hợp nhất thần thánh, về lại sự toàn vẹn và yêu thương vô điều kiện từ Nguồn. Đây là hành trình tiến hóa của linh hồn, là sự mở rộng tâm thức và giác ngộ toàn vẹn. Là lựa chọn đồng thuận cùng thăng lên, cùng xây dựng một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên Bảo Bình thịnh vượng và tươi đẹp trên hành tinh Trái Đất. 


🌸 Nguyện cầu cho những sinh mệnh đã không chọn lựa tương thích và đồng hành với hành trình này sẽ luôn nhận được sự bảo vệ đầy đủ và chính xác cho những trải nghiệm phù hợp với lựa chọn của riêng mình. 


🌸 Xin gửi lòng biết ơn và kính ngưỡng trọn vẹn đến tất cả sự dẫn dắt, hỗ trợ từ các sinh mệnh ánh sáng nhân từ, Gaia, các vị thầy hướng dẫn, các đấng phụng sự ánh sáng thiêng liêng, và Nguồn toàn vẹn. Xin biết ơn và trân trọng mọi sự trợ giúp mà chúng tôi được nhận trên hành trình tỉnh thức này. 


🌸 Gaia xin chân thành biết ơn sự hiện diện, kết nối và cộng hưởng của tất cả các sinh mệnh. Nguyện cầu tình yêu và ánh sáng luôn bên chúng ta trong mọi trạng thái hiện hữu trên hành tinh này!  


Nhận xét

Đọc thêm

Những cuốn sách của Dolores Cannon được dịch sang tiếng Việt

Dolores Cannon là một bậc thầy thôi miên nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 năm kinh nghiệm thôi miên tiền kiếp và khám phá những kiến thức huyền bí về lịch sử trái đất, lịch sử loài người. Bà đã vén tấm màn bí mật về quá khứ cũng như tương lai của nhân loại trên quả địa cầu này. Phương pháp thôi miên của bà đưa chúng ta quay về với chân ng ã để tìm câu trả lời cho tất cả những vấn đề chúng ta gặp phải trong kiếp sống hiện tại, giúp chúng ta chữa lành những bệnh tật của thân thể một cách kỳ diệu và nhanh chóng, đồng thời hé lộ cho chúng ta về những kiến thức quý báu mà nhân loại đã lãng quên. Đó là những kiến thức về những nền văn minh chưa từng có trong sách lịch sử như Atlantic, những tài liệu về người ngoài hành tinh và các chu kỳ tận diệt của trái đất... Dolores Cannon viết rất nhiều sách dựa trên những bản ghi chép từ hàng ngàn ca trị liệu của bà. Các sách đã được dịch sang tiếng Việt, 3 cuốn này do bạn Pearl Crystal dịch: 1. Vũ trụ xoắn - Quyển 2: https://dri

Trải bài Tarot giải quyết vấn đề

Trên đường chúng ta đi, không thiếu gì vật cản trở, và các tình huống nan giải, làm thế nào để giải quyết được chúng? Hãy tìm đến Tarot-Oracle để có cái nhìn cận cảnh hơn và phương hướng giải quyết vấn đề nhé. Trải bài Giải quyết vấn đề tại Khu vườn Tarot 1. Vấn đề là gì? 2. Ảnh hưởng của yếu tố chủ quan: cá nhân, tư tưởng, cảm xúc, hành động ... 3. Ảnh hưởng của ngoại cảnh khách quan 4. Làm thế nào để giải quyết? 5. Kết quả có thể xảy ra nếu theo hướng giải quyết đó? Chúc các bạn thành công!

Trong ca chữa lành lượng tử/Quantum healing

  Ca hôm qua bạn hỏi rằng, khi em tự thiền theo các video của mình trên youtube, vẫn có cảm nhận, nhưng không phê bằng thiền trực tiếp cùng mình (dù online qua zoom). Khi thiền cùng mình thì cảm nhận năng lượng nhiều hơn là thiền một mình. Là vì sao vậy? Điều này có thể do nhiều khía cạnh. Mình thử trả lời bạn xem sao nhé. ☘️ Hằng ngày khi chúng ta tự thiền (hoặc nghe các video dẫn thiền) thì chúng ta vẫn ít nhiều thiếu tập trung. Khi ta ngồi một mình, thỉnh thoảng vẫn có những suy nghĩ lo lắng hay các mối bận tâm hằng ngày, hoặc sự xao nhãng từ môi trường. Nên chúng ta thiếu tập trung. ☘️ Khi bạn thiền với mình trực tiếp, sự tương tác liên tục khiến bạn hiện diện hoàn toàn trong cuộc trò chuyện. Bạn chỉ ở đây, hiện tại, vào lúc này và tỉnh thức hoàn toàn với tất cả những gì đang diễn ra bên trong bạn. Tâm trí bạn tập trung hoàn toàn trong giây phút hiện tại. Riêng điều này đã là sự kì diệu, sự kì diệu của khoảnh khắc hiện tại. Lúc đó toàn bộ vũ trụ của bạn đều hiện diện tại đây và mọi

THIỀN HOÁ GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG

Một trong những điều quan trọng bạn cần làm trong cuộc đời là hoá giải những nghiệp quả cũ. Những nghiệp quả cũng giống như những hạt giống bên trong tâm thức và năng lượng của chúng ta, không phải lúc nào chúng cũng hiện ra cho chúng ta thấy rõ. Có những lúc bạn thấy hoàn thành xong rồi, cuộc sống rất ok rồi, một thời gian sau lại có những phần khác, những bài học khác, những hoàn cảnh khác để va chạm, để học, để trải nghiệm. Và đây là một cách thiền để hoá giải. Bạn có thể làm nhiều lần. 🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼🌼 THIỀN HÓA GIẢI NGHIỆP QUẢ MỌI KIẾP SỐNG Nguồn: các thiên thần, dẫn kênh bởi DV, chuyển ngữ và bổ sung bởi Lily Garden. Hình dung và cảm nhận bạn được bao quanh bởi ánh sáng yêu thương thuần khiết, ấm áp, yên bình và hạnh phúc từ Nguồn vũ trụ. Bạn từ từ thư giãn và buông bỏ mọi căng thẳng, mọi lo lắng hay muộn phiền. Hít một hơi thật sâu rồi từ từ thở ra. Hít thật sâu lần nữa. Bạn cho phép bản thân được thư giãn. Cảm thấy nhẹ nhàng thoải mái hơn. Bạn chịu trách n

Thiên thần trong tóc tôi - chương 4 - Tại sao con lại trốn ta?

Chương 4 - Why do you hide from me? Một ngày nọ, bố mang về một chiếc xe hơi màu đỏ đẹp, sáng bóng. Trông nó thật to lớn, nhưng có lẽ đó chỉ là do tôi quá nhỏ bé. Bố mượn nó từ một người bạn để nhà chúng tôi đi chơi xa - ôi, đây lần đầu tiên của tôi! Chiếc xe chất đống hành lý, bố mẹ tôi và cả bảy đứa trẻ chúng tôi ngồi lên. Chúng tôi đi về quê bà nội tôi ở Mountshannon, County Clare, cũng trong nước, cách nhà tôi 120 dặm. Chuyến đi mất cả ngày, nhưng tôi yêu từng khoảnh khắc của nó, tôi thích nhìn ra cửa sổ. Bố cũng hay dừng xe và tất cả chúng tôi sẽ ra ngoài nghỉ một chút, và có thể, nếu may mắn, chúng tôi sẽ được ăn kem. Đây là lần đầu tiên tôi gặp ông bà nội. Họ sống trong một khu nhà trọ dành cho giới trẻ và bà nội là người trông coi. Tôi nhớ ngày đầu đến, bố lái xe qua một cổng lớn, vào một cái sân rồi qua một cổng vòm cũ, qua một cổng vòm nhỏ nữa vào một cái sân ở trong. Ở đó, trước mặt chúng tôi, là một ngôi nhà cổ to lớn được bao quanh bởi những nhà kho lớn bằng đá gi